Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp quản lý và kinh doanh khách sạn


QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN - TUYỂN SINH TRUNG CẤP

NỘI DUNG CHÍNH

1. Vài nét về ngành Quản lý và Kinh doanh khách sạn

2. Mục tiêu đào tạo

3. Điều khác biệt khi học tại Catiedu

4. Khung chương trình đào tạo

5. Học Quản lý và Kinh doanh khách sạn ra trường làm gì?

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

8. Kết luận


 
 
Thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế với tốc độ nhanh toàn cầu, thời đại hội nhập và hợp tác giữa các nước, nhu cầu du lịch trở thành hiện tượng xã hội. Từ đó, ngành du lịch toàn cầu phát triển với tốc độ nhanh hơn nhịp độ tăng trương GDP, trong đó ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn chiếm giữ vị trí quan trọng của phát triển du lịch.

Bên cạnh đó, thị trường Du lịch – Khách sạn tại Việt Nam đang phát triển một cách mạnh mẽ, chiếm vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn đang ngày một gia tăng. Với môi trường làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, văn minh, giao tiếp rộng và mức thu nhập cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của xã hội, ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn là ngành học thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh.

Tất nhiên ngành nghề nào cũng có những nét đặc trưng riêng của nó, và bạn có thật sự phù hợp với ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn không?  Hãy cùng Catiedu chia sẻ và trả lời những thắc mắc này nhé!

1. Vài nét về ngành Quản lý và kinh doanh khách sạn

Quản lý và kinh doanh khách sạn là tên gọi chung cho ngành học thuộc lĩnh vực du lịch nói chung, đào tạo cách thức tổ chức, vận hành, điều phối và giám sát các hoạt động của khách sạn, nhà hàng, bao gồm nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí của khách và cả quản lý nhân sự về mặt khối lượng công việc hay yếu tố con người, sao cho hiệu quả và khoa học nhất. 

2. Mục tiêu đào tạo 

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.