Đặt banner 324 x 100

Đồng Hồ Richard Mille RM 07-03 Marshmallow


Richard Mille đặt chân vào giới đồ hoạ có màu sắc và biểu hiện cảm xúc.Bộ sưu tập Richard Mille Bonbon bao gồm 10 mẫu thể hiển một tầm nhìn mới mẻ,ngọt ngào và tinh xảo trong chế tác đồng hồ. BonBon là từ ngữ truyền đạt niềm vui,cở mở và chia sẻ.Bộ sưu tập này là sự đột phá,táo bạo và tao nhã.Bao gồm kẹo,bánh ngọt và trái cây,bộ sưu tập lý tưởng này 1 lần nữa phá vỡ những quy ước và chuẩn mực ngày nay.

– – ● Đúng với cái tên của mình,chiếc Đồng Hồ Richard Mille fake RM 07-03 Marshmallow khiến cho mọi người có cảm giác như đang ngắm nhìn 1 chiếc kẹo Marhmallow ngọt ngào vậy. Và phiên bản Richard Mille RM 07-03 Replica 1:1 hiện đang có mặt tại Đồng Hồ Chất 8668 chắc chắn sẽ ko làm cho bạn thất vọng.

Trên bề mặt bộ vỏ của chiếc đồng hồ được nạm kim cương nhân tạo, đem lại sự thanh lịch mà sang trọng cho người sử dụng khi đeo Richard Mille RM 07-01 trên tay.

Tổng quan thiết kế đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica 1:1

– – ● Chiếc đồng hồ này có một kích thước vừa phải 45mmx32mm. Độ dày khoảng 12mm ko quá lớn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.Sự dễ chịu này tới từ chất liệu gốm Ceramic được Richard Mille dùng để chế tạo vỏ đồng hồ.

– – ● Vỏ đồng hồ được hoàn thiện với màu trắng tinh khôi.Chất liệu Ceramic có độ cứng cao,giúp cho đồng hồ với khả năng chống xước vô cùng lý tưởng,giữ cho cỗ may thời gian luôn được tươi mới,bóng bẩy.Không chỉ vậy,ceramic còn rất nhẹ,không tạo cảm giác mỏi khi đeo cả ngày.

Có mặt tại Đồng Hồ Chất 8668 ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới các quý cô một phiên bản siêu sang và nữ tính. Đó là chiếc đồng hồ Richard Mille Fake nữ RM 07-01.

– – ● Trên nền trắng đó, các chi tiết màu sắc của cỗ máy thời gian nhà Richard Mille Replica 1:1 trở nên nổi trội hơn hầu hết.Không thể không nhắc đến núm chỉnh giờ hình xoắn ốc đặc trưng của dòng đồng hồ Richard Mille dành cho phụ nữ. Phần thân núm cũng được bọc lớp cao su màu hồng, giúp các bạn dễ dàng thao tác, lại có thêm sự ngọt ngào,nữ tính.

– – ● Vành bezel được vát cạnh bo tròn đầy nữ tính và mềm mại.Trên ấy là bộ 8 đinh vít hình ngôi sao cố định có thân vỏ đặc trưng mà chỉ những dòng đồng hồ Richard Replica mới sỡ hữu.

Đề cao vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính đồng hồ Richard Mille Fake RM 07-01 sở hữu vóc dáng hiện đại đầy trẻ trung với bộ vỏ dáng tonneau được làm bằng gốm Ceramic siêu nhẹ cùng dây đeo cao su với độ bền cao cùng tính năng chống nước hoàn hảo

– – ● Mặt số đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica 1:1 có nhiều màu sắc khác nhau như những mẫu kẹo ngọt marshmallow vậy.Những màu sắc được hoàn thiện bằng cách tráng men đặc trưng cầu kì,tạo nên độ bóng xuất sắc.

– – ● Bộ kim hay lớp viền bao bọc mặt số được mạ vàng hồng.Cọc số trên lớp viền được tích hợp với dáng baton cùng tông màu đen khác lạ.Riêng ở vị trí 3 giờ và 9 giờ,Richard Mille có tông màu trắng quét thêm chất phản quang.Tương tự bộ kim chỉ giờ và phút cũng được hoàn thiện cùng chất liệu vàng hồng và được phủ một lớp phản quang để quý khách thuận tiện nhìn vào dù ở trong bóng tối.

Kim cương nhân tạo dược làm tinh xảo giống hệt như kim cương thiện nhiên

Xem thêm những mẫu đồng hồ Richard Mille : https://donghochat8668.com/dong-ho-richard-mille-fake/

Bộ dây đi kèm đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica 1:1

– – ● Bộ dây cao su đi kèm với chiếc Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica có tông màu trắng nhẹ nhõm, là tấm nền hoàn hảo để mặt số màu sắc trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

– – ● Chất liệu cao su thơm được xử lý vừa mềm mại ôm tay, vừa chắc chắn bảo vệ chiếc đồng hồ. Không chỉ thế, chất liệu coa su cao cấp của Richard Mille cũng ko gây kích ứng da và có mùi thơm vani khác biệt so với những mẫu dây cao su giá rẻ khác

Sản phẩm mang đầy hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị trên cổ tay ngọc ngà của các quý cô.

Bộ máy vận hành đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica 1:1

– – ● Bộ máy Automatic được sử dụng bên trong chiếc Richard Mille RM 07-03 Marshmallow Replica 1:1 sở hữu thời lượng cót lớn tạo điều kiện cho đồng hồ có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian

– – ● Mặt sau đồng hồ được bảo kê bởi lớp kính sapphire với độ trong suốt cực cao,chống trầy xước cực tốt.Qua lớp kính sapphire trong suốt này,ta có thể tiện lợi quan sát bộ máy vận hành bên trong. Đặc trưng hơn, khung máy được là Titanium có độ cứng cao, có khả năng bảo vệ bộ máy khỏi các va đập mạnh.

Đồng hồ Richard Mille Fake nữ Lady RM 07-01, với thiết kế kiểu dáng độc đáo cùng tông màu hài hòa nữ tính.

 

Thông tin liên hệ


: donghochat8668
: Đồng Hồ Chất 8668
: 0388996668
: 11 Nguyên Hồng - Lam Sơn - Lê Chân - Hải Phòng