Đặt banner 324 x 100

Một số mẫu giày da Prada đang hot nhất hiện nay


Để làm nên đẳng cấp cho quý ông thì không thể hiệu các phụ kiện thời trang, đặc biệt là những đôi giày da cao cấp. Prada là thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Các mẫu giày da Prada nam luôn được phản hồi tốt từ phái mạnh. Hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi giày da Prada nhé.

Sự “ độc quyền” gần như duy nhất
[​IMG]

Không thể phủ nhận sức hút của các sản phẩm giày da Prada ngày càng lớn đối với các quý ông. Mỗi lần một bộ sưu tập mới ra mắt, Prada như đem đến làn gió mới. Bởi các mẫu giày của thương hiệu này đều rất trẻ trung, sáng tạo, đem đến sự mạnh mẽ, lịch lãm cho người sử dụng.

Hãng luôn đi theo hướng sáng tạo sản phẩm theo lối sang trọng, cao quý kết hợp với các giá trị nghệ thuật đương đại để tạo nên sự đỉnh cao nhất. Thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. thiết kế giày lười Prada tới các mẫu sneaker đều toát ra sự đặc biệt, đầy tính thẩm mỹ.

Thêm vào đó, thương hiệu Prada đã có một vị thế lớn, được coi là “ông hoàng” trong giới thời trang. Bởi vậy, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều mang đẳng cấp thương hiệu so với các sản phẩm khác xa so với các dòng sản phẩm khác.

Được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhất
Ngoài sự sáng tạo trong thiết kế, quá trình gia công cũng được chú trọng để tạo ra sự “đỉnh cao nhất trong sản phẩm. Bất kỳ mẫu giày da Prada nào cũng có các chi tiết cắt khác thương. Những thiết kế thú vị màu bạc hay họa tiết độc đáo đã tạo ra sự đặc biệt trong sản phẩm. Cùng với đó là khâu gia công tỉ mỉ nhận nhiều đánh giá cao từ người đã từng sử dụng.

Các mẫu giày da Prada được làm từ chất liệu da bóng chất lượng cao, các đường nét mềm mại ôm sát chân giúp toát lên sự cao ráo và năng động, dễ chịu cho người đi. Từ thiết kế hoàn hảo đều đạt đến sự hoàn hảo nhất cho các quý ông trưng diện, thể hiện đẳng cấp của mình.

[​IMG]

Siêu bền và sang trọng
Đôi giày da Prada chính hãng sẽ được làm từ chất liệu da thật vừa có độ đẹp lại đảm bảo độ bền cực kỳ chất lượng, sẽ giúp sản phẩm giữ nguyên vẹn sự bền đẹp theo thời gian.

Cùng với đó là sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi đôi giày da nam của Prada là một tác phẩm nghệ thuật của nghệ nhân đóng giày.

Một số mẫu giày da Prada đang hot nhất hiện nay
Giày sneaker Prada Touch Strap Fastening
Đây là một mẫu giày mang phong cách hiện đại của thương hiệu Prada. Kiểu dáng tràn đầy toát ra sự thể thao năng động. Mẫu giày Prada Touch Strap Fastening được rất nhiều fan sneaker yêu thích. Điểm đặc biệt là chất liệu da đen trên phần thân giày phối với ren đi cùng đế hàng hiệu mang tới vẻ đẹp cực kỳ xuất sắc, cá tính cho người sử dụng.

[​IMG]

Giày da Prada Men’s 2DD126 053 F0002 Saffiano Leather Business Shoe
Prada 2DD126 053 F0002 là một trong những mẫu giày da được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay. Từng đường may của sản phẩm đều có sự tinh tế với điểm nhấn là logo Prada lấp lánh.

Chất liệu vải cao cấp, chân đế chắc chắn có độ ma sát cao. Đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là một đôi giày tuyệt vời mà các quý ông lựa chọn cho những buổi gặp gỡ đối tác quan trọng.

Giày da Prada Men’s 2D192 V69 F0002 Leather Business Shoes
Tiếp tục là một mẫu giày ăn khách của nhà Prada. Sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp tô điểm cho vẻ đẹp xuất sắc và đẳng cấp của sản phẩm. Đồng thời chất liệu này cũng đem đến sự thoải mái khi đi. Tổng thể toát lên sự lịch lãm, mạnh mẽ, toát ra khí chất của quý ông.

Thông tin liên hệ


: duy80
:
:
:
: