Đặt banner 324 x 100

Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Ngoài Trời


Bàn ghế ngoài trời là gì?
Bàn ghế ngoài trời bao gồm bàn ghế sân vườn, bàn ghế ban công, bàn ghế sân thượng, những khu vực để bàn ghế ở không gian ngoài trời 100% hoặc có mái che. Bàn ghế ngoài trời được thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời, yếu tố đặc biệt đó là chất liệu của sản phẩm. Hầu như ai cũng biết được đồ nội thất để ngoài trời đều bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nên bàn ghế sử dụng ngoài trời phải cần được thiết kế với các chất liệu khác biệt như nhôm, inox chống gỉ, gỗ chịu thời tiết, mây tre và nay đã được thay thế mây nhân tạo và gỗ nhựa.
Bàn ghế ngoài trời tphcm
Ở thành phố HCM, nhu cầu mua bàn ghế ngoài trời rất cao bởi các dự án chung cư, căn hộ cao cấp ngày mỗi nhiều lên, các biệt thự, penthouse cũng rất nhiều. Những điều này đồng nghĩa với việc sử dụng bàn ghế ngoài trời cũng đi kèm. Bởi căn hộ có ban công rộng, biệt thự có sân vườn rất cần các món đồ ngoại thất, đặc biệt là bàn ghế ngoài trời.
Những chất liệu để làm bàn ghế ngoài trời
Bàn ghế ngoài trời bằng sắt

Sắt, thép thường vẫn được sử dụng cho vật liệu sản xuất bàn ghế ngoài trời bởi nó giá thành rẻ, dễ mua. Tuy nhiên, sắt thép thường bị gỉ sét sau một thời gian sử dụng ở khu vực ngoài trời vì thường chịu ảnh hưởng bởi nắng, mưa, độ ẩm cao. Cách hạn chế đó là sắt thép phải được sơn qua một lớp sơn tĩnh điện, sơn tĩnh điện có độ dày và bao phủ bề mặt sắt thép rất bền.
Bàn ghế ngoài trời bằng nhôm, inox
Nhôm và inox chống gỉ sét hoàn toàn được sử dụng phổ biến nhất cho khu vực ngoài trời, tùy chức năng sử dụng để chọn nhôm hoặc inox. Nhôm chống gỉ, nhẹ nhưng giòn thường được sử dụng làm khung cửa, bàn ghế, kệ tủ. Inox có ưu điểm vượt trội rất cứng, nặng và chống oxy cao, chịu tải trọng lớn, không bị ảnh hưởng bởi muối biển nên thường được sử dụng nhiều ở các khách sạn, resort biển. Nhôm và inox có giá thành cao hơn sắt, thép thường được sử dụng cho các dự án cao cấp.
Bàn ghế ngoài trời gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên là điều không thể thiếu cho bàn ghế ngoài trời, một chất liệu rất phù hợp với nội và ngoại thất, cảm giác ấm cúng gần gũi với thiên nhiên, màu sắc và có thể thiết kế những đường nét đặc biệt. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên sử dụng cho ngoài trời thường rất ít loại, được sử dụng nhiều nhất là gỗ Teak, gỗ này rất cứng và chống chống chịu thời tiết rất tốt.
Những bộ Bàn ghế ăn ngoài trời
Dưới đây là những bộ bàn ghế ăn ngoài trời được giacongbanghe.vn đề xuất nên sử dụng cho các biệt thự, nhà có sân sau rộng thường xuyên tổ chức các bữa ăn tối ngoài trời.

bộ bàn ghế ăn ngoài trời được sử dụng chủ yếu từ gỗ Teak, ghế có đệm gối giúp ngồi thoải mái hơn, mặt bàn bằng đá tự nhiên là điểm nhấn và giúp dễ dàng vệ sinh sau khi ăn uống.


Bộ bàn ghế ăn bằng inox ở hồ bơi sẽ là điều cần thiết cho các bữa tiệc cuối tuần cùng bạn bè


Bộ bàn ghế ăn ngoài trời được sử dụng chất liệu nhôm và bê tông, điều đặc biệt là bàn ăn tròn sẽ là điểm nhấn và tạo cảm giác gia đình quây quần bên nhau
Những mẫu bàn ghế ban công cho căn hộ cao cấp
Các căn hộ cao cấp thường có các ban công rộng và đặc biệt là sở hữu view ngắm thành phố cực đẹp, nên việc mua một bộ bàn ghế ban công để tận hưởng những ưu điểm của căn hộ cao cấp chắc chắn phải có, vậy chọn bàn ghế ban công cho căn hộ của mình như thế nào cho phù hợp. Dưới đây là một số mẫu giacongbanghe.vn gợi ý cho bạn nhé!

Bộ bàn ghế ban công cho căn hộ cao cấp có ban công rộng rãi, sử dụng một chiếc armchair có đệm gối êm ái cùng chiếc bàn trà nhỏ bên cạnh thật tuyệt vời cho buổi chiều ngắm hoàng hôn cùng tách trà nóng.


Sở hữu ban công rộng, bạn nên để một bộ sofa ngoài trời để mỗi chiều tối cùng hàn thuyên cùng bạn bè hay người thân.


Nếu bạn cần không gian ban công để sử dụng nhiều thứ, thì bộ bàn ghế này phù hợp cho bạn, thiết kế bằng nhôm và mây nhân tạo, nhẹ nhàng và dễ di chuyển, có thể chồng lên nhau. Đặc biệt chịu nắng mưa rất tốt.
Xưởng Skyline sản xuất bàn ghế ngoài trời
Xưởng sản xuất bàn ghế ngoài trời Skyline có kinh nghiệm sản xuất, gia công bàn ghế lâu năm, là đối tác tin cậy và đồng hành nhiều dự án lớn nhỏ trong nước. Đặc biệt là các dự án khách sạn, resort biển nghỉ dưỡng cao cấp. Skyline có nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại cùng với các thợ lành nghề có kinh nghiệm. Công Ty Nội Thất Skyline là đơn vị chuyển sản xuất các sản phẩm bàn ghế ngoài trời như: Bàn ghế khung sắt trần, bàn ghế khung nhôm trần, bàn ghế khung kim loại đan mây, bàn ghế khung kim loại đan giả mây, bàn ghế khung kim loại đan dây dù. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ về chất lượng cũng như yêu cầu kỹ thuật trên bản vẻ.
Nếu bàn là nhà thầu nội thất, kiến trúc sư hay đại lý nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về bàn ghế ngoài trời phù hợp.
Ngoài ra, nếu bạn còn quan tâm hoặc có nhu cầu về sofa hoặc đệm ghế, gối trang trí. Nệm Ghế Xinh là một trong những xưởng sản xuất của Giacongbanghe.vn chuyên sản xuất gia công đệm ghế, gối tựa, gối trang trísofa ngoài trời, sofa khung gỗ các loại. Xem thêm tại nemghe.com

Một số mẫu ghế ngoài trời khách hàng yêu thích:

ghế thư giãn ngoài trời

bộ bàn ghế ăn ngoài trời

Bộ bàn ghế cà phê ngoài trời bằng sắt

Bộ bàn ghế tắm nắng ở hồ bơi

Bộ bàn ghế ngoài trời thư giãn
BÀN GHẾ SKYLINE – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE
Ngành: Bàn Ghế – Nhà Sản Xuất và Cung Cấp
văn phòng đại diện: B12/18 đường N3, KDC Thuận Giao, tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0896 408 486 – 0931 75 72 96
Xưởng sản xuất: 283 An Sơn 20, xã An Sơn, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Skyline Furniture – Chuyên sản xuất bàn ghế ngoài trời, bàn ghế quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort,… giá tại xưởng, mẫu mã đa dạng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Sản phẩm chính:
– Bàn ghế kim loại sắt, nhôm, inox.
– Bàn ghế đan mây nhựa, đan dây dù.
– Bàn ghế dự án khách sạn, resort.
– Bàn ghế ngoài trời.
Đặc biệt:
– Đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Khuyến mãi khi đến đặt hàng trực tiếp tại công ty, chiết khấu cao khi đặt số lượng lớn.
– Đảm bảo tiến độ, chế độ bảo hành tốt.

Thông tin liên hệ


: nemghexinh
: skldecor
: 0931757296
: Bình Dương