Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên tắc khi chăm sóc da mụn


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên tắc khi chăm sóc da mụn

Mụn, mụn nữa, mụn mãi, đó là câu nói cực kỳ ám ảnh những chị em bị mụn thâm niên. Nó khiến chị em không những trở nên xấu xí, mất tự tin, stress mà còn làm chị em cảm thấy đau nhức khó chịu. Vậy sản phẩm nào có thể giúp đánh bay mụn và những nguyên tắc khi chăm sóc da mụn là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nguyên Tắc Khi Chăm Sóc Da Mụn

Giữ vệ sinh cho da mụn

Để giảm mụn, hãy loại bỏ môi trường phát triển của chúng. Giữ vệ sinh da là cách tốt nhất loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Đây cũng là hai tác nhân phổ biến của tình trạng mụn. Bụi bẩn gây bí, tắc lỗ chân lông. Trong khi đó, vi khuẩn là nhân tố sinh mụn.

Hãy đảm bảo tẩy da chết 2 lần/tuần để da được thông thoáng. Bên cạnh đó, dù trang điểm hay không, hãy tẩy trang mỗi ngày để đảm bảo làm sạch da hiệu quả. 

Cung cấp đủ nước cho da

Thiếu ẩm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn. Bởi da có xu hướng tiết dầu để làm dịu khi bị khô căng. Dầu trên da tiếp xúc với bụi bẩn là môi trường hoàn hảo sinh mụn. Đó là lý do nếu muốn khắc phục tình trạng này, hãy đảm bảo cấp đủ ẩm cho làn da của mình. 

Ngoài ra, cấp đủ ẩm cũng là cách giúp da bạn thêm tươi sáng và rạng ngời. Nước giúp các hoạt chất thấm sâu vào từng tế bào. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp tăng độ đàn hồi, mềm mịn cho làn da.

Cân bằng độ pH

Độ pH không được cân bằng cũng là nguyên nhân hình thành mụn. Một số môi trường có pH thấp hay cao đều tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Da mất cân bằng pH sau quá trình bạn sử dụng mỹ phẩm trang điểm và rửa mặt bằng sữa. Sử dụng toner, nước hoa hồng hay xịt khoáng là cách duy trì pH ổn định, giúp da chắc khỏe. 

Sử dụng thuốc đặc trị

Với các trường hợp mụn bọc, mụn viêm, bạn cần sử dụng thuốc đặc trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Các loại mụn này không hình thành dựa trên các nguyên nhân thông thường mà do chức năng gan có vấn đề. Vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua nhiều con đường khác nhau. Các loại thuốc da liễu được cung cấp sẽ làm mát gan, tăng khả năng thải độc và loại trừ các loại vi khuẩn không tốt này. Bên cạnh những loại thuốc hay sản phẩm cần kê toa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại sản phẩm không cần kê toa của bác sĩ OTC). Một ví dụ sản phẩm trị mụn không kê toa là Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot bạn có thể thử tham khảo trong bài viết này.

Bổ sung nguồn thực phẩm lành mạnh

Việc ăn uống quyết định tới 70% việc cải thiện da mụn của bạn. Các loại thực phẩm chứa nhiều mỡ và chất béo sẽ khiến cơ thể bạn khó khăn trong việc trao đổi chất. Da không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng dẫn đến yếu đi và dễ bị tổn thương. Bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và chất khoáng, chất xơ khiến làn da trở nên khỏe khoắn và sạch mụn. 

Chăm sóc cho da mụn đều đặn mỗi ngày

Chăm sóc da mụn kỹ càng là cách giúp giảm tình trạng mụn đáng kể. Dù vậy, nhiều người đã lạm dụng quá nhiều thuốc đặc trị, sản phẩm trị mụn trên da của mình. Các sản phẩm này hầu hết đều chứa chất làm khô da, giảm tiết dầu. Nếu da bị khô căng quá mức, tình trạng tiết dầu càng được đẩy mạnh, khiến mụn nặng thêm.

Do đó, bạn cần chú ý sử dụng sản phẩm phù hợp. Skincare đều đặn với các bước tối giản nhưng vẫn đảm bảo khâu vệ sinh da sạch sẽ. Điều này giúp tình trạng da mụn được khắc phục đáng kể. 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một sản phẩm trị mụn không cần kê toa, hoàn toàn an toàn với người sử dụng mà không để lại bất kỳ tác động có hại hay di chứng trên da như kích ứng, dị ứng, mẩn đỏ,...

DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Với các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra. Bằng cách tích cực làm khô mụn qua đêm, đây là giải pháp chấm dứt mụn được nhiều đánh giá tích cực.

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da: 

  • Không Parabens
  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác,, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg07
:
:
:
: