Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ


 
Hầu hết mọi người đều mong muốn của một phòng ngủ được trang trí đẹp nhất và sang trọng nhất. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để đầu tư, vì thế mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí phòng ngủ đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí.
Sử dụng màu sắc tươi sáng
Theo các chuyên gia tư vấn về nội thất và thiết kế nhà ở, họ khuyên rằng phòng ngủ nên ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng để làm sáng cho căn phòng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
Bạn có thể chọn cách kết hợp những gam màu vào những nội thất trong phòng như: sơn tường, gối, chăn, ga,… nó sẽ khiến phòng ngủ của bạn rộng rãi hơn đấy – đây là một trong những cách ăn gian không gian cực kỳ hiệu quả cho những phòng ngủ hẹp.
Trang trí bằng giá treo tường
Bạn có tự tay thiết kế những chiếc giá treo tường hoặc có thể đặt mua, chúng cũng có mức giá tương đối không quá đắt. Chiếc giá treo tường đó sẽ mang đến cho bạn nơi để trưng bày những bức ảnh kỷ niệm một thời.
Chỉ đơn giản là chiếc giá treo tường thế nhưng lại mang cho bạn nhiều kỷ niệm và giúp bạn có thể để được những đồ dùng cần thiết làm cho phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng hơn.
Sử dụng tranh ảnh
Khi đã có giá treo tường thì những bức tranh, ảnh là điều không thể thiếu. Thế nhưng bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bức tường trống của căn phòng bằng cách treo những bức ảnh mà bạn yêu thích.
Hoặc trên những bức tường đó bạn cũng có thể treo những câu châm ngôn hay những câu danh ngôn mà để khi đọc chúng bạn có những ngẫm nghĩ về cuộc sống hàng ngày hơn. Điều đó khiến bạn thích thú hơn khi bước vào không gian này.
Tự thiết kế và trang trí tủ đầu giường
Tủ đầu giường – một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ và bạn cũng có thể tự tay thiết kế chúng một cách sáng tạo và độc nhất vừa để tiết kiệm vừa mang lại cảm giác mới mẻ cho căn phòng.
Chỉ với những kỹ thuật đơn giản bằng gỗ và đan mây là bạn đã có thể tạo ra được một chiếc tủ đầu giường độc nhất rồi và cũng đừng quên trang trí cho nó bằng những gam màu phù hợp nhất với phong cách và những món đồ xung quanh trong phòng nhé!

Sử dụng rèm cho phòng ngủ
Phòng ngủ cũng không thể thiếu những chiếc rèm cửa, nhưng để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự mình mua vải bên ngoài và về tự thiết kế cho chiếc rèm cửa trong phòng này.
Và điểm lưu ý ở đây là gam màu của rèm cửa bạn cũng cần phối hợp với toàn bộ căn phòng để tạo hiệu ứng hòa hợp nhất cho căn phòng của mình và tránh những màu quá nổi trội.
Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ
Khi thiết kế và trang trí phòng ngủ dù tiết kiệm cho phí hay bạn có thoải mái về tài chính thì bạn cũng cần lưu ý:
  • Tránh tuyệt đối không nên thiết kế phòng ngủ ngay cạnh nhà bếp bởi mùi dầu mỡ khi đun nấu có thể bay mùi vào phòng ngủ ám vào những đồ trong phòng và gây nên cảm giác khó chịu khi bước và không gian này
  • Không nên để những đồ đạc không cần thiết và không sử dụng đến trong phòng bởi nó sẽ tạo nên cảm giác rối mắt, mất tính thẩm mỹ cho căn phòng và đặc biệt nhiều đồ đạc cũng có thể tạo nên mùi khó chịu
  • Nếu bạn muốn trang trí đèn trong phòng ngủ thì hãy tránh những chiếc đèn chùm vì nó được treo ngay trên trần nhà khiến cho ánh sáng chiều thẳng vào mắt rất khí ngủ
  • Không được đặt gương đối diện với phòng ngủ bởi theo phong thủy điều đó là điều cấm kỵ và nó sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng khi ngủ cho người ngủ trong phòng

Thông tin liên hệ


: duy80
:
:
:
: