Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn bạt phủ chắn cỏ nông nghiệp


Bạt phủ chắn cỏ là một loại chất liệu được làm từ những sợi nhựa đan khít với nhau, có đục lỗ. Sản phẩm này được sử dụng để loại bỏ cỏ dại và thúc đẩy sự phát triển của cây trồng mà không cần sử dụng hóa chất.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp bạt phủ nông nghiệp với đa dạng chất liệu cũng như giá thành. Bài viết dưới đây, Lực Sĩ sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bà con chọn được bạt chắn cỏ chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng !

Kinh nghiệm chọn bạt phủ chắn cỏ nông nghiệp

Độ dày của bạt phủ chắn cỏ

Trên thị trường có khá nhiều loại bạt phủ với độ dày vật liệu khác nhau. Từ mỏng nhất cho đến dày nhất. Và tất nhiên các sản phẩm có chất liệu dày nhất là bền nhất vì chúng không chỉ không dễ bị rách mà còn có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hao mòn khắc nghiệt. Tuy nhiên, các loại bạt dày này thì lại khá đắt tiền và những sản phẩm này được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể. 

Tuỳ vào mục đích sử dụng là gì mà bà con nên chọn lựa cho mình loại bạt dày hoặc mỏng phù hợp để tránh lãng phí hay sử dụng không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Kinh nghiệm chọn bạt phủ chắn cỏ nông nghiệp

Khả năng chống tia UV

Việc phơi nắng hàng ngày sẽ dẫn đến hư hỏng. Vì vậy một số loại bạt được xử lý hóa học để làm cho chúng có khả năng đàn hồi tốt hơn trước các yếu tố như tia UV. Bà con nên sử dụng các loại bạt diệt cỏ được xử lý bằng tia cực tím để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bạt phủ có tính thấm tốt

Nếu bà con đang tìm kiếm loại bạt để kiểm soát cỏ dại, hãy chọn loại được làm bằng vật liệu thoáng khí. Một số loại bạt quá dày hoặc dệt quá chặt sẽ cản trở sự hấp thụ độ ẩm và chất dinh dưỡng của cây. 

Bạt phủ Lực Sĩ được làm bằng chất liệu thoáng khí cho phép hấp thụ ánh sáng, chất dinh dưỡng và độ ẩm tối ưu.  Ngoài ra, sản phẩm được làm bằng nhựa nguyên sinh có lỗ li ti có độ thoáng khí tối đa. Một điểm cộng nữa, bạt Lực Sĩ khí có trọng lượng nhẹ, nó sẽ không làm nặng cây của bạn.

Độ bền

Độ bền của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất bà con cần xem xét khi mua bạt phủ nông nghiệp. Nếu bà con muốn có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày và kéo dài thời gian sử dụng trong nhiều năm, hãy chọn các sản phẩm được làm bằng chất liệu dày nhưng thoáng khí.

Kinh nghiệm chọn bạt phủ chắn cỏ nông nghiệp

Một số mẹo khi sử dụng bạt phủ chắn cỏ

  • Trước khi lắp đặt, hãy làm giàu đất bằng phân trộn, rêu than bùn và các chất hữu cơ khác vì bạn có thể không thể cải tạo đất sau này.
  • Luôn luôn san bằng địa hình bằng cách phá bỏ đất vón cục và cào mặt đất cho đến khi mịn. Điều này giảm thiểu sự bó lại khi bạn trải bạt. Ngoài ra, đặt mặt phẳng bạt xuống để giữ cho bạt vào nếp.
  • Luôn luôn dọn sạch các mảnh vụn trong vườn như lá rụng, hoa, v.v., để ngăn chặn sự phát triển của cỏ dại.
  • Tưới nước cho cây càng gần thân cây càng tốt. 
  • Thay lớp phủ khi nó phân hủy và không bao giờ sử dụng lại ở các phần khác của khu vườn.

Lực Sĩ chuyên phân phối bạt chắn cỏ giá rẻ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bạt phủ nông nghiệp với đa dạng mức giá đa dạng chất lượng. Chính vì vậy không thể tránh khỏi những nơi cung cấp bạt phủ kém chất lượng, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.

Đến với Lực Sĩ các bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào sản phẩm cũng như sự tận tâm phục vụ tư vấn của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cung cấp bạt địa nông nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn thấu hiểu và nắm rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng nên luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo có mức giá phù hợp.

Mọi thông tin xin liên hệ:
TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
                </div>
            </div>

                        <div class=

Thông tin liên hệ


: batdietco
: Bạt diệt cỏ Lực Sĩ
: 0886262829
: 527-529 Bình Thới