Đặt banner 324 x 100

Đồng Hồ Jaeger Lecoultre Master Tourbillon


Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaeger Lecoultre Master Tourbillon

Trong lịch sử phát triển các dòng đồng hồ,Jaeger LeCoultre  chắc chắn là một trong những thương hiệu có đóng góp đa dạng nhất. Ở trong quá khứ, họ đã sản xuất hàng loạt bộ máy của mình cho tất cả những thương hiệu đồng hồ lừng danh khác (Patek Philippe cũng là 1 trong số đó), đương nhiên những phát minh của họ là vô số, chẳng thể nói hết bằng đó trong ngày một ngày hai.

Thiết kế thời trang

– – ● Đây là một phiên bản thiết kế thẩm mỹ cực tinh xảo có 1 vẻ ngoài có ngoài mặt vỏ tròn và với 1 bí quyết riêng biệt cực sang trọng, trẻ trung.

– – ● Bây giờ, rất nhiều những nhãn hiệu đồng hồ đeo tay bậc nhất đều được vận dụng cho mình mặt kính Sapphire. Nó có toàn bộ ưu điểm nổi bật đấy là độ cứng cực cao, chịu lực rất tốt cùng thêm khả năng chống ăn mòn một cách tuyệt đối, ngoài ra kính còn chống cả trầy xước và hầu như rất khó để phá vỡ lẽ. Kính sapphire bởi vậy luôn được trang trí cho các mẫu đồng hồ chất lượng, được gia công một cách tinh xảo và có giá thành đắt đỏ.

chi tiết thiết kế đồng hồ jaeger lecoultre swiss made

Chất liệu vỏ Case và vành Bezel hoạ tiết mới lạ

– – ● Trong chế tạo đồng hồ, thép không gỉ 316L chính nguyên liệu được ưa chuộng hết sức. Thép ko gỉ 316L được sáng chế bởi Harry Brearley, một chuyên gia thiên tài về thép. 316L thật ra là 1 dạng khác của chất liệu thép ko gỉ 316.Nếu loại thép 316 là 1 kiểu thép Austenit với crom, niken và 3% molypden, còn 316L là một phiên bản có một lượng carbon cực kì tốt của vật liệu này. Chính nhờ việc đấy chứa lượng ít hàm lượng carbon đấy nên thép 316L có thể giảm thiểu việc kết tủa của carbide để hạn chế đi sự mài mòn.

– – ● Vành Bezel được thiết kế trang hoàng kỳ công, tỉ mỉ hơn những phiên bản trước có sự dày dặn, chắc chắn qua một lớp hoạ tiết rất cuốn hút.

đồng hồ jaeger-lecoultre nam

Kích thước hợp lý và chất liệu dây

– – ● Đây là 1 kiểu dáng sở hữu 1 kích thước khá tiêu chuẩn phù hợp với những anh chàng mê say sự đẳng cấp, phá cách và tôn lên vẻ quý ông cho bản thân người đeo.

– – ● Công thêm việc chế tác bộ dây da cá sấu, sau khi trải qua một quá trình thuộc da, nhờ đó sẽ giữ lại được nguyên bộ lớp vảy đặc biệt tương đối sần sùi, nó có độ bền bỉ được xếp hạng cao cấp nhất bởi những người thợ có 1 tay nghề và dây chuyền kỹ thuật cao cho ra độ bền tuyệt đối. Còn rất dễ đánh bóng, độ thoáng tốt và ít bị chịu ảnh hưởng từ môi trường ở ngoài như nhiệt độ nên qua ấy các phụ kiện được chế tạo từ da cá sấu đã được nhiều người yêu thích.

– – ● Mặt sau dây đeo được thiết kế màu vàng nhạt siêu quyến rũ. Phần khoá trắng trong sáng vô cùng thời thượng, rất dễ sử dụng

Xem thêm : Giá đồng hồ Franck Muller fake

bộ vỏ case đồng hồ jaeger lecoultre replica

Mặt Dial, kim cọc và hiển thị chức năng phức tạp

– – ● Phiên bản này sở hữu mặt Dial được hoàn thiện tuyệt vời đều bằng cách thủ công bằng tay, hết sức kĩ càng và phức tạp có những con đường nét hoa văn bằng thép thời thượng. Với khung giờ, kim cọc xanh Navy được hiển thị riêng biệt ở góc 12 giờ. Thêm đấy, ở góc 9 giờ sẽ là chức năng bộ đếm 24 giờ vô cùng tiện ích.

– – ● Hãy nhìn ở hướng 3 giờ sẽ là khung lịch Sun moon, đơn giản đó là một ô cửa hiển thị mặt trăng và mặt trời thiết kế trên mặt Dial. Hằng ngày, mặt trời sẽ bắt đầu xuất hiện ở trên mặt số của đồng hồ vào lúc 6h rạng sáng cho đến 6h buổi tối, lên đỉnh vào lúc 12h trưa. Thêm ấy quãng thời gian về đêm còn lại đến gần sáng là thời khắc mặt trăng xuất hiện, cũng giống mặt trời đúng khi 12h đêm thì sẽ thấy mặt trăng cũng đạt đỉnh.

– – ● Cuối cùng ở góc 6 giờ sẽ là sự xuất hiện của bộ máy Tourbillon cực kỳ giá trị chứa cất những yếu tố nghệ thuật cực độc lạ cùng với núm chỉnh giờ ở ngoài vành Bezel phía phải.

đồng hồ jaeger lecoultre replica

Bộ máy Tourbillon đẳng cấp

– – ● Dòng Jaeger LeCoultre tiêu dùng bộ máy Tourbillon mang giá trị cao cấp hàng đầu bây giờ. Hiểu nôm na là tên gọi chung của những mẫu đồng hồ cơcó cơ chế mới lạ “lồng xoay” Tourbillon, với mục đích quan trọng ban đầu là để cải thiện các sai số của đồng hồ. Có hiển thị xoay cực kỳ bắt mắt, thậm chí nó còn gây nghiện khiến cho giá của nó thật sự quá cao dành cho giới thượng lưu có đam mê về các bộ máy cực ưu việt này.

bộ máy đồng hồ jaeger lecoultre automatic
 

Thông tin liên hệ


: donghochat8668
: Đồng Hồ Chất 8668
: 0388996668
: 11 Nguyên Hồng - Lam Sơn - Lê Chân - Hải Phòng