Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp công nghệ thông tin - khóa học trực tuyến


TUYỂN SINH TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

NỘI DUNG CHÍNH

1. Ngành Công nghệ thông tin là gì?

2. Mục tiêu đào tạo

3. Lý do chọn học tại CATIEDU

4. Khung chương trình đào tạo

5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

8. Kết luận

Công nghệ thông tin là lĩnh vực Việt Nam đang đồng hành cùng sự phát triển của thế giới, với việc nghiên cứu, phát triển những công nghệ hiện đại nhất. Điều này có ý nghĩa to lớn, nhất là trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đang diễn ra.

Xu hướng hiện đại hóa phát triển cùng với công nghệ 4.0 vọt nhảy với tốc độ quá cao, dẫn đến công nghệ thông tin là động lực của sự phát triển nền kinh tế tri thức của đất nước. Ứng dụng Công nghệ thông tin trong xã hội, người dân và doanh nghiệp đã có những chuyển biến tích cực. Mọi tầng lớp xã hội ở mọi miền đất nước đều được tạo điều kiện để có thể khai thác, sử dụng thông tin điện tử và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của mình. Việt Nam đã trở thành một trong những nước có số lượng người dùng Internet cao nhất, vì vậy, vận dụng  Công nghệ thông tin là điều rất cần thiết và đúng đắn trong việc đẩy mạnh sự phát triển mạnh mẽ của thời đại số hóa ngày nay.

1. Ngành Công nghệ thông tin là gì?

Hiện nay, ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được chú trọng trong hệ thống đào tạo các trường CĐ, TC, ĐH. Nó được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay.

Ngành Công nghệ thông tin (Information Technology) được biết đến là ngành học áp dụng các phương pháp và các công cụ để đào tạo về sử dụng các phần mềm, hệ thống máy tính, công cụ và hệ thống mạng Internet. Từ đó các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ biết cách lập trình để quản lý thông tin, vận hành các hệ thống thiết bị công nghệ và hệ thống mạng.  

2. Mục tiêu đào tạo chuẩn ngành Công nghệ thông tin

 ✍️ Mục tiêu chung

Đào tạo cử nhân Trung cấp chuyên ngành Công nghệ thông tin có phẩm chất chính trị, đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và ý thức phục vụ cộng đồng; có kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và năng lực nghiên cứu tương xứng với trình độ đào tạo; có sức khỏe, đáp ứng tốt nhu cầu lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

✍️ Mục tiêu cụ thể 

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.