Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp ngôn ngữ anh - khóa học trực tuyến


TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÔN NGỮ ANH - KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

NỘI DUNG CHÍNH

1. Ngôn ngữ Anh là ngành học như thế nào?

2. Mục tiêu đào tạo

3. Điểm nổi bật khi học Ngôn ngữ Anh tại Catiedu

4. Khung chương trình đào tạo

5. Học Ngôn ngữ Anh làm nghề gì? Ở đâu?

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

8. Kết luận

 

Tiếng Anh được xem như là một ngôn ngữ toàn cầu bởi đây là phương tiện để kế nối, gắn kết sự giao lưu của các quốc gia. Không chỉ đơn giản là một ngôn ngữ thông dụng, mà Tiếng Anh ngày nay không còn được xem là một môn ngoại ngữ tự chọn trên giảng đường nữa, mà đã được công nhận là một môn học bắt buộc trong các kì học. Không những thế, tiếng Anh được Bộ Giáo dục đưa vào chương trình dạy và học từ các lớp mầm non để các em thích ứng được tầm quan trọng của nó. 

Đứng trước sự phát triển chóng mặt của các quốc gia trên thế giới, dẫn đến xu hướng làm việc cũng có sự thay đổi theo. Song hành với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiếng Anh đã đóng một vai trò hết sức quan trọng, dù cho ở bất kỳ một lĩnh vực nào đi chăng nữa. Chính vì vây, có rất nhiều bạn trẻ theo và chọn ngành Ngôn ngữ Anh để "khai sáng tương lai" của mình. Hãy cùng Catiedu khám phá sự kì diệu của ngành học này nhé! 

1. Ngôn ngữ Anh là ngành học như thế nào?

Hiểu một cách cơ bản nhất, Ngôn ngữ Anh là ngành học chuyên nghiên cứu, vận dụng tiếng Anh. Đây là loại ngôn ngữ hàng đầu trên thế giới. Việc học ngành ngôn ngữ Anh với mục đích lớn nhất là để học viên có thể làm chủ và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo nhất.

2. Mục tiêu đào tạo

 ✍️ Mục tiêu chung

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.