Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp quản trị mạng máy tính - khóa học trực tuyến


TUYỂN SINH TRUNG CẤP QUẢN TRỊ MẠNG MÁY TÍNH

NỘI DUNG CHÍNH

1. Ngành Quản trị mạng máy tính có gì mới lạ? Tại sao luôn là ngành hot?

2. Mục tiêu đào tạo ngành Quản trị mạng máy tính

3. Khung chương trình đào tạo

4. Những điểm khác biệt khi học tại Catiedu

5. Học ngành Quản trị mạng máy tính làm việc ở vị trí nào?

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

8. Kết luận

Trong cuộc sống hiện đại 4.0 cùng với sự phát triển công nghệ số chắc chắn không thể không nhắc đến công tác quản trị mạng máy tính. Tất cả công việc được đưa vào hoạt động phần lớn đều liên quan đến mạng Internet, đồng nghĩa với việc nhân loại chúng ta đang sống trong thời điểm 4.0 - thời điểm mà Công nghệ thông tin làm chủ cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy, đây là điều thu hút đặc biệt đến các bạn trẻ muốn theo học chính là ngành Quản trị mạng máy tính. 

Ngành Quản trị mạng máy tính có gì đặc biệt mà được đông đảo các học viên "săn lùng" nhiều đến như vậy? Hãy cùng Catiedu bật mí nhé!

1. Ngành Quản trị mạng máy tính có gì mới lạ? Tại sao luôn là ngành hot?

Quản trị mạnhttps://cati.edu.vn/registerg máy tính là ngành dẫn dắt các bạn học viên trở thành một nhà Quản trị viên Mạng, tại đó các bạn sẽ thực hiện lập kế hoạch, cài đặt và hỗ trợ hệ thống máy tính của công ty, bao gồm mạng cục bộ và mạng diện rộng (LAN và WAN). Đồng thời, các bạn duy trì và hỗ trợ các máy chủ, nhu cầu thiết bị máy tính để bàn và thiết bị di động. Một số Quản trị viên Mạng có thể quản lý các hoạt động của bộ phận trợ giúp.

Mạng máy tính đã tạo ra một cuộc cách mạng trong cách mọi người làm việc và kết nối, cả ở nhà và tại văn phòng. Nó cũng tạo ra nhu cầu về các chuyên gia có thể tạo, duy trì và bảo mật các mạng này, đôi khi ở quy mô rất lớn. Những nhân viên công nghệ này tham gia vào việc vận hành và bảo trì hàng ngày của nhiều hệ thống dựa trên máy tính. Nhiệm vụ cụ thể của Quản trị viên Mạng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và trọng tâm của doanh nghiệp. Dưới đây là những yếu tố tạo nên "Quản trị mạng máy tính luôn là ngành hot"

  • Nhu cầu nhân sự cao
  • Thu nhập khủng từ khi mới ra trường
  • Luôn được học hỏi và phát triển
  • Phát triển kỹ năng thực tế 
  • Thỏa sức làm việc tự do
  • Đa dạng về lựa chọn việc làm

2. Mục tiêu đào tạo

 ✍️ Mục tiêu chung

Đào tạo cử nhân trình độ cao đẳng ngành Hệ thống thông tin quản lý, chuyên ngành Quản trị mạng có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt; có kiến thức cơ bản về kinh tế và xã hội; kiến thức cơ bản về lĩnh vực quản trị kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về Quản trị mạng máy tính.

✍️ Mục tiêu cụ thể

       Về kiến thức

– Tính kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc khi thực hiện với thời gian dài và khó như: Lắp ráp, cài đặt, quản trị, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị của hệ thống máy tính.

– Tính cẩn thận, chính xác trong các công việc cần có độ an toàn cao như: Lắp ráp, cài đặt, tháo lắp các thiết bị của hệ thống mạng, chuẩn đoán và sửa chữa các sự cố hư hỏng của các thiết bị của hệ thống mạng và thiết bị ngoại vi của máy tính.

–  Tính cộng đồng khi làm việc trong một tổ/ nhóm kỹ thuật để hoàn thành công việc được giao.

–  Tính khách quan, trung thực khi kiểm tra chất lượng các thiết bị của hệ thống máy tính và hệ thống mạng.

       Về kỹ năng

– Xác định nhu cầu mạng và hệ thống máy tính của tổ chức.

– Tư duy phân tích, khả năng suy luận, thiết kế, cài đặt, bảo trì cũng như quản lý và khai thác các hệ thống mạng truyền thông máy tính.

– Nghiên cứu, tìm hiểu áp dụng kiến thức trong lĩnh vực mạng và truyền thông máy tính.

– Khả năng hỗ trợ người dùng với các kỹ năng kỹ thuật khác nhau.

– Sử dụng các công cụ phục vụ việc thiết kế, đánh giá hoạt động hệ thống mạng máy tính.

3. Học tại Catiedu chúng ta được gì?

Công nghệ là động lực thúc đẩy thế giới hiện đại của chúng ta, và máy tính đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các công nghệ mới trên toàn cầu mỗi ngày. Quản trị viên Mạng máy tính được đào tạo chuyên sâu và chuyên về vận hành và bảo trì nhiều hệ thống dựa trên máy tính, sử dụng các kỹ năng phân tích, giao tiếp và giải quyết vấn đề sắc bén để giải quyết các vấn đề của hệ thống và giám sát mạng. Điều khác biệt khi đến với học viện Catiedu:

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.