Đặt banner 324 x 100

Xét tuyển bảo trì và sửa chữa ô tô


XÉT TUYỂN BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA Ô TÔ

Nội dung chính

1. Bảo trì và sửa chữa ô tô là gì?

2. Đăng ký học ở Catiedu khác biết gì, tại sao?

3. Chương trình đào tạo

4. Chương trình đào tạo chuẩn đầu ra

5. Cơ hội việc làm sau khi ra trường

6. Kết Luận:

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, thói quen đi lại của con người cũng được thay đổi, thì ô tô được xem là phương tiện thông dụng và được ưa chuộng ở khắp các nước trên thế giới. Vì vậy, việc bảo trì, bảo dưỡng động cơ, các hệ thống tự động cho đến nghiên cứu, cải tiến công nghệ mới theo xu hướng thị trường đều đòi hỏi vai trò quan trọng của các chuyên gia và kỹ sư công nghệ ô tô có kỹ thuật cao. Giữa thế giới ngành nghề đang ngày một đa dạng hơn, sức hút bền vững của ngành Bảo trì & sửa chữa ô tô và đam mê “làm chủ công nghệ” của người trẻ Việt là rất lớn.

1. Bảo trì và sửa chữa ô tô là gì?

Ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô là ngành học tích hợp kiến thức của nhiều lĩnh vực: cơ khí, điều khiển tự động, điện – điện tử, năng lượng mới và công nghệ chế tạo máy, chuyên về khai thác, sử dụng, bảo dưỡng sửa chữa và quản lý dịch vụ kỹ thuật ô tô như đăng kiểm, điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Ngành Bảo trì & sửa chữa ô tô được thiết kế để đào tạo người lao động có trình độ trung cấp, có đạo đức nghề nghiệp, có kiến thức cơ bản về kinh tế, chính trị, xã hội, có tư duy độc lập, hiểu biết về lĩnh vực công nghệ ô tô và sức khỏe tốt nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng học tập nâng cao theo yêu cầu công việc.

Ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô đang trên đà phát triển tại Việt Nam, do đó nhu cầu về nhân lực có tay nghề rất lớn. Vì vậy số lượng học sinh, sinh viên theo học ngành này liên tục gia tăng và nhu cầu đào tạo là hết sức cần thiết.

2. Điểm nổi bật của ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô tại Catiedu?

Thông tin liên hệ


: KOanh123
:
:
:
: