Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp dược sĩ - khóa học trực tuyến


TUYỂN SINH TRUNG CẤP DƯỢC SĨ - KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Nội dung chính

1. Dược sĩ là gì?

2. Điểm nổi bật của ngành Dược sĩ tại Catiedu?

3. Chương trình đào tạo ngành Dược sĩ tại Catiedu?

4. Mục tiêu nghề nghiệp của sinh viên Dược sĩ.

5. Nhu cầu thị trường, xu hướng việc làm của sinh viên Dược sĩ sau khi ra trường?

6. Kết Luận

Cùng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Dược đang là một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm hơn cả. Như một điều hiển nhiên, “Học ngành Dược ra trường làm gì?” là câu hỏi đầu tiên và quan trọng nhất đối với những ai đang muốn tìm hiểu, theo đuổi ngành học hấp dẫn này. Để biết được học ngành Dược sĩ ra trường làm trước tiên chúng ta cần hiểu “Dược sĩ là gì?

1. Dược sĩ là gì?

Dược sĩ là những người làm việc, làm các công tác chuyên môn về ngành sược trong ngành y tế. Dược sĩ cũng chính là những người tham gia vào quá trình theo dỡi diễn biến bệnh tật của bệnh nhân sau khi dùng thuốc, những phản ứng của cơ thể sau khi dùng thuốc, những phản ứng của cơ thể với thuốc, đông thời cũng chính là những người giải thích các kết quả xét nghiệm lâm sàng. Thông qua những kết quả lâm sàng này, dược sĩ phải kết hợp với bác sĩ hoặc một số nhân viên y tế khác (nhân viên kỹ thuật y sinh, nhân viên kỹ thuật xét nghiệm y học,..) để tìm ra phương hướng điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Như vậy, dược sĩ là người làm việc trong ngành Dược, có chuyên môn về thuốc tân dược trong ngành Y tế. Dược sĩ còn được gọi là thầy thuốc, vì họ cũng tham gia vào quá trình điều trị bệnh thông qua theo dõi việc dùng thuốc của bệnh nhân hoặc giải thích các đơn thuốc của các Y sĩ, Bác sĩ.

2. Điểm nổi bật của ngành Dược sĩ tại Catiedu?

Thông tin liên hệ


: KOanh123
:
:
:
: