Đặt banner 324 x 100

Liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán ở đâu tốt nhất?


Liên thông đại học là gì? Liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán ở đâu tốt nhất? Học liên thông đại học cho người đi làm ở đâu? Liên thông đại học cần chú ý những điều gì? Đối tượng và thời gian đào tạo liên thông là bao nhiêu?

Xem thêm:

Bài viết dưới đây Đại học Kinh tế quốc dân sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến liên thông đại học, đặc biệt là những bạn muốn học liên thông từ trung cấp lên đại học ngành kế toán của trường.​

Sinh viên tốt nghiệp đại học ngành kế toán

Vậy liên thông lên đại học là gì? Liên thông từ trung cấp lên đại học ngành kế toán là gì?

Liên thông lên đại học là một hình thức đào tạo được Bộ Giáo dục cho phép một số trường thực hiện. Học liên thông lên Đại học dành cho các đối tượng sinh viên hệ Cao đẳng hay trung cấp chuyên nghiệp có cơ hội bổ sung kiến thức và vẫn được cấp bằng Đại học sau khi hoàn thành chương trình Liên thông.

Đối với sinh viên học liên thông đại học ngành kế toán 2021, các bạn sẽ được đào tạo và học tập với những giáo trình chuyên sâu và nâng cao hơn. Từ đó, giúp bạn nâng cao được trình độ và kinh nghiệm của bản thân.

Đối tượng nào được đào tạo liên thông đại học?

Sinh viên hoặc người đi làm muốn liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán cần phải đạt được 1 trong các điều kiện dưới đây:

  • Những người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc bằng tốt nghiệp cao đẳng có nhu cầu học tập lên trình độ cao đẳng hoặc đại học.
  • Những người đã tốt nghiệp ở nước ngoài có văn bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp hoặc cao đẳng được công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thời gian đào tạo liên thông đại học bao lâu? Liên thông từ trung cấp lên đại học ngành kế toán mất bao lâu?

Sinh viên đăng ký học liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán

Thời gian đào tạo liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán nói riêng và các ngành khác nói chung sẽ có 2 mốc thời gian khác nhau, cụ thể như sau: 

  • Đào tạo trình độ cao đẳng được thực hiện từ 1,5 năm đến 2 năm (đối với người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành đào tạo).
  • Đào tạo trình độ đại học được thực hiện từ 2,5 năm đến 4 năm (đối với người có bằng tốt nghiệp trung cấp cùng ngành đào tạo); từ 1,5 năm đến 2 năm (đối với người có bằng tốt nghiệp cao đẳng cùng ngành đào tạo).

Học liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán ở đâu tốt nhất hiện nay?

Hiện nay cả nước có rất nhiều cơ sở được cấp phép đào tạo hệ liên thông đại học, trong số đó Đại học Kinh tế quốc dân là một trường đại học TOP đầu cả nước về đào tạo liên thông trung cấp lên đại học ngành kế toán hiện nay. Với sinh viên đang đi thực tập hoặc người đang đi làm có thể chọn học đại học ngành kế toán chương trình học trực tuyến.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc nâng cao trình độ để đạt được mức thu nhập mơ ước và có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai hơn!

Thông tin liên hệ


: mktaum123
:
:
:
: