Đặt banner 324 x 100

Xe tải tera 100 tải trọng 1 tấn thùng cánh dơi siêu tiện lợi


Ô Tô Tây ĐÔ  xin giới thiệu đến Quý Khách xe tải Tera100 thùng cánh dơi.( Xe Bán Hàng Lưu Động Xe Tải Tera100 Thùng Cánh Dơi) với nhiều tính năng Ưu điểm của các dòng xe này là nhỏ gọn, linh động. có thể dễ dàng di chuyển trong các khu vực đông người. Đặc biệt là không bị cấm tải trọng như tại Hn hay các thành phố khác.Xe Food Truck (hay còn gọi là xe bán hàng lưu đông, xe bán thức ăn nhanh lề đường, bán áo quần, bán cafe …) Là dòng xe rất phổ biến tại các nước phương tây. Xe được dùng như một hàng quán lưu động. Rất tiện dụng cho việc di chuyển, kinh doanh buôn bán vỉa hè. Vừa tiện lợi, tiếp cận tối đa lượng khách hàng, quảng cáo dễ dàng. Cấu hình nhỏ gọn có thể di chuyển vô các cung đường nhỏ hẹp 1 cách dễ dàng. Hơn thế khi vô các cung đường hẹp không thể quay đầu để bốc dỡ hàng hóa thì có thể mở tất cả các bửng để xuống hàng hóa 1 cách thuận tiện nhất.

Xe Tera100 Thùng Cánh Dơi có thùng dài 2m75 có thể chở đa dạng loại hàng hóa. Cỡ lốp đồng bộ trước sau 175/70R14LT tạo sự cân bằng và độ bám mặt đường tốt. Kích thước tổng thể xe Dx Rx C 4,560 x 1,645 x 1890 mm có thể di chuyển vô các cung đường nhỏ hẹp.

  • iếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán tại các địa điểm khác nhau, như vậy lượng khách mua hàng sẽ nhiều hơn khi ở một địa điểm cố định.Bày bán và di chuyển hàng hóa rất dễ dàng,bạn không lo về thời tiết nắng mưa và vẫn bán đều đều.
  • Do không phải di chuyển đến nơi bán hàng mà khách hàng có thể mua hàng tại nhà. Điều này kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Bảo quản hàng hóa không bị rò rỉ nước nhờ có phông bạt và mái che đạt tiêu chuẩn. Vừa bán hàng và vừa có thể vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.
  • Dễ dàng thay mới và bảo dưỡng phụ tùng và bộ phận thay thế.
  • Tính kinh tế của dòng xe này là điều mà ai cũng có thể thấy được. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ năng lực tài chính để mua hẳn một chiếc như vậy. Cộng thêm việc bỏ ra số tiền lớn cùng một lúc hay vay tài chính để mua xe. Đã vô tình tạo ra gánh nặng tài chính, khiến chúng ta hết vốn để xoay vòng trong kinh doanh.
  • Trần Văn Trung HOTLINE: 093.645.9929 hoặc 0977.522.682CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Ô TÔ TÂY ĐÔ  Địa chỉ: Km 14 + 500, quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: tranvantrung
:
:
:
: