Đặt banner 324 x 100

Xưởng Gia Công Bàn Ghế Nhà Hàng, Bàn Ghế Khách Sạn, Resort Nghỉ Dưỡng


Skyline Funiture là công ty sản xuất, gia công bàn ghế nhà hàng, khách sạn, resort nghỉ dưỡng theo yêu cầu của từng khách hàng về: mẫu thiết kế, màu sắc, chất liệu, chất lượng ghế nhà hàng chắc chắn, bền, đẹp với thời gian. Với giá cả đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường vì chúng tôi là đơn vị sản xuất, luôn đủ số lượng cung cấp cho quý khách. Đặc biệt xưởng chuyên cung cấp bàn ghế khách sạn ngoài trời. Trong bài viết sau Skyline Funiture sẽ giới thiệu rõ hơn về quy trình sản xuất và những sản phẩm được trưng bày tại Showroom.


Sản phẩm nổi bật là bàn ghế khách sạn ngoài trời – outdoor furniture

Các loại hình kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế của chủ đầu tư, việc sản xuất, gia công bàn ghế phải theo yêu cầu của từng dự án và yêu cầu của khách hàng.
Có rất nhiều loại hình kinh doanh khách sạn hiện nay, sau đây Skyline Furniture liệt kê một số loại hình kinh doanh khách sạn đầu tư nội thất bàn ghế nhiều nhất.
  • Khách sạn nghỉ dưỡng (Resort hotel), khách sạn nghỉ dưỡng thường tập trung ở các khu du lịch trọng điểm, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển,… Vì vậy, việc loại hình khách sạn này cần đầu tư vào bàn ghế rất quan trọng. Các loại ghế thư giãn cao cấp, bàn trà, giường, tủ và rất nhiều món đồ nội thất khác. Đặc biệt là những bộ bàn ghế ngoài trời, không ai muốn nghỉ dưỡng ở trong căn phòng bốn bức tường cả. Bộ bàn ăn ngoài trời, ghế tắm nắng ở hồ bơi, ghế thư giãn, bàn ghế ban công,… rất nhiều bàn ghế ngoài trời được sử dụng cho loại hình khách sạn này.
  • Khách sạn thương mại (Commercial hotel) là loại hình khách sạn phổ biến nhất hiện nay, khách sạn thương mại chủ yếu dành cho các doanh nhân, nhân viên đi công tác và cả khách du lịch. Chủ yếu tập trung ở trung tâm thành phố lớn, các món đồ nội thất chủ yếu giường, tủ, bàn ghế làm việc.
  • Căn hộ khách sạn (Condotel) là loại hình khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp giữa căn hộ chung cư và dịch vụ khách sạn. Sở hữu đồng thời 2 chức năng lý tưởng không gian sống hiện đại và dịch vụ khách sạn tiện nghi. Chính điều này dẫn đến sức hút và giúp căn hộ khách sạn trở thành xu hướng đầu tư hàng đầu trên thế giới hiện nay. Căn hộ khách sạn đầu tư rất lớn về thiết kế, nội thất và ngoại thất. Các sản phẩm nội, ngoại thất bàn ghế cao cấp, bàn ghế khách sạn ngoài trời.
Xưởng cung cấp bàn ghế khách sạn ngoài trời ở Bình Dương
Hiện nay rất nhiều nhà xưởng, đại lý cung cấp bàn ghế khách sạn, tuy nhiên để cung cấp bàn ghế khách sạn ngoài trời cần hiểu biết rõ về tính chất của đồ ngoại thất, sử dụng chất liệu phù hợp, thiết kế và điều kiện thời tiết ở từng nơi sử dụng bàn ghế.
Bàn ghế khách sạn ngoài trời luôn phải chịu ảnh hưởng của thời tiết, đặc biệt là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam dễ làm hư hại đồ nội thất. Việc sử dụng chất liệu tốt, phù hợp với từng điều kiện khí hậu của từng khu vực sẽ giúp bàn ghế khách sạn sử dụng lâu hơn.
Skyline Furniture là đơn vị chuyên cung cấp bàn ghế khách sạn ngoài trời, có kinh nghiệm sản xuất cho nhiều dự án khách sạn 4 đến 5 sao. Hiểu được tâm tư của khách hàng, Skyline luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm sao cho phù hợp và mang lại lợi ích tốt nhất cho từng khách sạn đến với mình.


Ghế mây trứng được bố trí khối phòng khách sản biển


bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời cho khu nghỉ dưỡng biển cao cấp

Mẫu bàn ghế khách sạn đẹp – Bàn ghế ngoài trời
  1. Bàn ghế ban công: các Condotel thường ở khu vực bãi biển, với việc chịu ảnh hưởng của hơi muối biển, nắng mưa thất thường, bàn ghế ban công khách sạn đều sử dụng khung nhôm hoặc inox, hoàn thiện đan mây nhựa để đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn bảo quản được bàn ghế không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ghế đan mây nhân tạo rất phù hợp với khu vực ban công bãi biển
  1. Bàn ghế sân vườn: ở các khu resort nghỉ dưỡng sẽ có các khuôn viên sân vườn rộng rãi, nơi đó thường được sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt ngoài trời của khách hàng, các loại bàn ghế ở đây cũng thường được sử dụng khung kim loại chống gỉ sét và hoàn thiện đan dây mây nhựa cao cấp hoặc dây dù.

Những khu vực khuôn viên sân vườn rộng ở các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp​
  1. Bàn ghế khu vực hồ bơi, bãi biển: các khu nghỉ dưỡng hay căn hộ không thể thiếu hồ bơi cho khách hàng của mình được, bàn ghế sử dụng ở đây cũng thường xuyên ảnh hưởng bởi độ ẩm cao, chất liệu tốt nhất để sử dụng là khung kim loại chống gỉ sét và mây nhân tạo bởi thiết kế nhanh khô thoáng và bền của nó.


Ghế tắm nắng khu vực hồ bơi không thể thiếu cho khu nghỉ dưỡng cao cấp

Xưởng cung cấp bàn ghế nhà hàng ngoài trời
Bàn ghế nhà hàng ngoài trời cũng dùng chất liệu tương tự như khách sạn, với xu hướng hiện nay, con người đều muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, việc ăn uống ở khu vực ngoài trời ngày càng phổ biến, đặc biệt ở phương tây. Bàn ghế nhà hàng dành cho khu vực chiếm nhiều hơn. Với mẫu mã đa dạng, Skyline Furniture là sự lựa chọn hợp lý cho dự án của bạn.
Những mẫu bàn ghế nhà hàng – khác sạn Skyline Furniture đã cung cấp ra thị trường.
Để tìm những mẫu bàn ghế vừa đẹp sang trọng phù hợp với không gian Nhà Hàng – Khách Sạn với giá rẻ tại TPHCM là điều băn khoăn của hầu hết những chủ nhà hàng hoặc những người đang có ý định tham gia vào ngành dịch vụ này. Nhất là tại Việt Nam và tại Thành phố Hồ Chí Minh là nơi mà nhu cầu thưởng thức ẩm thực cực kì cao, dẫn đến sự xuất hiện của ngày càng nhiều nhà hàng. Và để tạo lợi thế cạnh tranh thì cần lựa chọn những bộ bàn ghế chất lượng và độc đáo để góp phần thu hút khách hàng. Vì thế
Skyline Funiture hiểu được nhu cầu của khách hàng nên mở dịch vụ chuyên nhận gia công bàn ghế nhà hàng khách sạn theo từng yêu cầu cụ thể.

Cùng tham khảo một số mẫu bàn ghế đẹp mà khách hàng đã đặt hàng tại Skyline Funiture và lựa chọn những sản phẩm thích hợp cho nhà hàng của mình.


Bộ bàn ghế khách sạn ngoài trời với màu đồng sang trọng

xưởng sản xuất ghế ăn đan mây​

sản xuất ghế ăn​

Sản xuất xích đu ngoài trời

Ghế tắm nắng ở hồ bơi

Và còn nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo tại >>> bàn ghế nhà hàng khách sạn
Skyline Funiture sự chọn lựa tin cậy khi gia công bàn ghế nhà hàng khách sạn
Xưởng gia công bàn ghế nhà hàng khách sạn của Skyline có vị trí ngay tại TPHCM có vị trí giao thông thuận lợi nhanh chóng, góp phần vận chuyển nhanh đến cho khách hàng.

Với Skyline Fuiniture lựa chọn chất liệu phù hợp để cho hiệu quả sử dụng sản phẩm lâu dài. Bàn ghế nhà hàng thường có cấu tạo khung sắt và khung inox để đảm bảo độ cứng cáp trong quá trình sử dụng.

Những sản phẩm được sơn một lớp tĩnh điện sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn. Đối với những sản phẩm có chất liệu bằng gỗ thì cần chọn các sản phẩm được sơn PU sẽ cho màu sắc tươi sáng, trung thực và lâu bền hơn.Màu sắc là đóng một vai trò không nhỏ đối với sự ảnh hưởng đến không gian của nhà hàng. Chọn được bộ bàn ghế có màu sắc phù hợp sẽ giúp khách hàng đánh giá cao nhà hàng của bạn hơn. Và khi chọn gia công bàn ghế nhà hàng khách sạn, hoặc gia công bàn ghế cafe.. tại Skyline Funiture sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này vì các sản phẩm tại đây có thể tuỳ biến màu sắc theo yêu cầu của bạn.
Cuối cùng và cũng quan trọng không kém, đó là hình dáng của bộ bàn ghế. Ngoài những bộ bàn ghế có sẵn thì khi đặt hàng tại Skyline Funiture, bạn có thể nhận sự tư vấn từ công ty và tạo ra những bộ sản phẩm độc đáo và riêng biệt cho nhà hàng.
Ngoài ra, nếu bạn còn quan tâm hoặc có nhu cầu về sofa hoặc đệm ghế, gối trang trí. Nệm Ghế Xinh là một trong những xưởng sản xuất của Giacongbanghe.vn chuyên sản xuất gia công đệm ghế, gối tựa, gối trang trí, sofa bọc da, sofa khung gỗ các loại. Xem thêm tại nemghe.com

BÀN GHẾ SKYLINE – CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE
Ngành: Bàn Ghế – Nhà Sản Xuất và Cung Cấp
văn phòng đại diện: B12/18 đường N3, KDC Thuận Giao, tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0896 408 486 – 0931 75 72 96
Xưởng sản xuất: 283 An Sơn 20, xã An Sơn, Tp Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Skyline Furniture – Chuyên sản xuất bàn ghế ngoài trời, bàn ghế quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort,… giá tại xưởng, mẫu mã đa dạng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Sản phẩm chính:
– Bàn ghế kim loại sắt, nhôm, inox.
– Bàn ghế đan mây nhựa, đan dây dù.
– Bàn ghế dự án khách sạn, resort.
– Bàn ghế ngoài trời.
Đặc biệt:
– Đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Khuyến mãi khi đến đặt hàng trực tiếp tại công ty, chiết khấu cao khi đặt số lượng lớn.
– Đảm bảo tiến độ, chế độ bảo hành tốt.

Thông tin liên hệ


: nemghexinh
: skldecor
: 0931757296
: Bình Dương