Đặt banner 324 x 100

Cách nạp tiền sàn Bitfinex chi tiết nhất


Cách nạp tiền sàn Bitfinex chi tiết nhất

Nếu bạn đã hoạt thành việc đăng ký tài khoản trên sàn Bitfinex và muốn thực hiện các giao dịch thì trước hết phải tiến hành nạp tiền vào sàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp tiền trên sàn Bitfinex đơn giản và dễ dàng nhất.

 

Hướng dẫn nạp tiền trên Bitfinex

Bitfinex hiện đang hỗ trợ rất nhiều loại coin phổ biến hiện nay như Bitcoin, Ethereum, Tether, Ripple, Stellar, ... nhưng trong bài viết này mình sẽ lấy BTC phổ biến nhất để hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vào Bitfinex, với các đồng coin khác thì ai cũng có thể làm được tương tự.

Bước 1: Truy cập trang chủ của sàn giao dịch bitfinex.com và đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký.

Bước 2: Nhấp vào “Bắt đầu giao dịch” trên trang chủ để đến giao diện như hình bên dưới. Thông thường, sau một thời gian đăng nhập, nó sẽ tự động chuyển về giao diện này cho bạn.



 

Bước 3: Trên thanh công cụ, tìm đến "Ví" và chọn "Nạp tiền". Cuộn xuống hoặc nhập tên vào ô “Lọc theo đơn vị tiền tệ” để chọn loại tiền bạn muốn nạp. Ở đây tôi chọn Bitcoin (BTC).

>>> Top các sàn tiền ảo uy tín


 

Bước 4: Bạn sẽ thấy 3 loại ví khác nhau: Exchange, Margin và Funding. Bạn chỉ cần chú ý đến Exchange vì nó là ví giao dịch thông thường. Bấm vào "Click to create address" để lấy địa chỉ ví Bitcoin trên Bitfinex. Thứ tự ba ô bên phải lần lượt là sao chép ví, tạo địa chỉ ví mới và mã QR.

Nếu bạn đã có BTC trong ví như Blockchain hoặc Coinbase, hãy dán nó vào. Hoặc nếu chưa, hãy đến một sàn giao dịch khác như Remitano để gửi tiền. Sao chép ví của bạn và dán vào địa chỉ rút BTC trên sàn Remitano.

Bước 5: Sau khi nạp, bạn cần đợi một khoảng thời gian nhất định để xác định giao dịch, thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào đường truyền mạng nơi bạn ở.

 

Lời kết

Trên đây là nội dung hướng dẫn nạp tiền sàn Bitfinex đơn giản và dễ dàng nhất. Hy vọng phần nội dung trên sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư trong quá trình giao dịch trên sàn tiền ảo này

>>> Xem thêm Bán dầu nhớt tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ


: ThuyDet
: Vinh Nguyễn
: 0905005595
: 40 Xô Viết Nghệ Tĩnh