Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Ngăn ngừa bọng mắt như thế nào?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Ngăn ngừa bọng mắt như thế nào?

Bọng mắt sẽ khá khó khăn để khiến nó biến mất, mặc dù không phải là không thể làm bọng mắt biến mất nhưng để điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Vì vậy nên phòng ngừa còn hơn chữa trị. Hãy cùng tìm hiểu cách để phòng ngừa bọng mắt trong bài viết này nhé!

Bọng Mắt Có Khó Chữa Không?

Bọng mắt không phải một bệnh nan y nên có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên, thời gian và cách thức chữa trị phụ thuộc vào tình trạng bọng mắt của bạn. Với bọng mắt hình thành tạm thời do nguyên nhân công việc, giấc ngủ, căng thẳng, bạn có thể điều trị dễ dàng. Bạn chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt và làm việc sẽ giúp mắt được nghỉ ngơi, giảm thiểu tình trạng sưng, tích nước. Kèm theo đó là sử dụng các loại mỹ phẩm đặc thù dành cho vùng mắt như mặt nạ mắt hay kem mắt.

Đối với bọng mắt do di truyền hoặc lão hóa, cách duy nhất để khiến nó biến mất là phẫu thuật. Lưu ý là các nguyên liệu thiên nhiên không thể giúp bạn trong trường hợp này. Phẫu thuật mí mắt sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này và trả lại cho bạn đôi mắt xinh đẹp. 

Ngăn Ngừa Bọng Mắt Như Thế Nào?

Ngoại trừ yếu tố di truyền, bọng mắt có thể được phòng ngừa nếu bạn thực hiện sớm và đúng cách. Những cách này chủ yếu đến từ các thói quen hàng ngày và ý thức tự giác của bạn. 

Hạn chế dùng thiết bị điện tử để ngăn hình thành bọng mắt

Bạn nên hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại thường xuyên. Việc dùng các thiết bị này trên 8 tiếng/ngày sẽ khiến mắt bạn mệt mỏi, bị khô và bị tích nước, thâm quầng. Sau khi sử dụng máy tính, bạn cũng nên chườm mát cho mắt bằng mặt nạ mắt để mắt được nghỉ ngơi, điều tiết lại. Thời gian thực hiện là 5 - 10 phút. 

Ăn uống điều độ, giảm muối để cơ thể không tích nước

Trong các bữa ăn hàng ngày, bạn nên giảm lượng muối đến mức tối đa. Muối khiến cơ thể bị tích nước và cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành. Bạn nên sử dụng thực phẩm hấp, luộc, bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi để cung cấp vitamin giúp da sáng và khỏe mạnh, ngăn hình thành quầng thâm và bọng mắt.

Hạn chế sử dụng chất kích thích có hại cho cơ thể

Việc thường xuyên sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, cà phê,... sẽ khiến cơ thể bị mất nước. Vì vậy, bạn nên hạn chế các thói quen này, thay vào đó tích cực uống trà xanh, nước lọc. Đồng thời, Bạn có sử dụng túi trà sau khi uống để xóa tan bọng mắt, quầng thâm mới xuất hiện.  

Ngủ đúng giờ và đủ giấc để đôi mắt được nghỉ ngơi

Bạn không nên ngủ sau 23 giờ và nên ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày. Việc này ngoài giúp ngăn ngừa hình thành bọng mắt còn giúp bạn tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau. Khi ngủ hãy nằm ngửa, duỗi thẳng chân và kê cao đầu. Những ngày đầu chưa quen bạn có thể kết hợp nghe nhạc relaxing, nhạc thiền để thả lỏng và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt. Kết hợp thêm thành phần Hyaluronic Acid & Adenosine bổ sung độ ẩm và giúp da thêm săn chắc đàn hồi hơn.

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Đầu tiên cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Dùng muỗng lấy từng miếng mặt nạ, đắp lên vùng da dưới mắt hoặc vùng cần xóa thâm như má, trán.
  • Đợi khoảng 10 đến 15 phút cho da thấm hết các dưỡng chất rồi gỡ miếng mặt nạ ra.
  • Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để lượng tinh chất còn lại thẩm thấu vào da.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Dùng 2-3 lần/tuần, tốt nhất nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: