Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Chăm sóc da tại nhà như thế nào


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Chăm sóc da tại nhà như thế nào

Chăm sóc da tại nhà là bước tiền đề cho một làn da khỏe đẹp. Nếu không chăm sóc cẩn thận cho làn da thì dù bạn có sử dụng bất kỳ cách làm đẹp nào khác như phẫu thuật, tiêm filler, botox,hay laser cũng đều là vô nghĩa vì nếu không chăm sóc tại nhà, da sẽ lại tiếp tục lão hóa và trở nên già cỗi. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các Bước Chăm Sóc Da Tại Nhà

Tẩy Trang

Tẩy trang được xem là bước tối cần thiết và quan trọng nhất trong các bước dưỡng da ban đêm. Hãy thử nghĩ xem, nếu cả ngày phải tiếp xúc với quá nhiều tác nhân gây hại cho da. Không thể nào chỉ rửa mặt qua loa lại có thể “cuốn trôi” hết tất cả bụi bẩn để thanh lọc làn da được.

Rửa mặt sạch sâu

Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch da mặt. Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với khói bụi ngoài môi trường thì rửa mặt thật sự là một bước cực kỳ quan trọng nếu muốn sở hữu một làn da đẹp.

Xông hơi tại nhà định kỳ

Thông thường, mọi người hay bỏ quên bước xông hơi mặt trong quy trình thực hiện các cách chăm sóc da mặt hàng ngày của mình. Với các bạn có làn da dầu, có mụn, thì đây là một trong các bước chăm sóc da mặt vô cùng cần thiết đấy. 

Và đặc biệt việc xông hơi da mặt sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn giúp loại bỏ bớt lượng dầu thừa, làm sạch sâu vi khuẩn từ bên trong lỗ chân lông và ngăn ngừa các vấn đề về mụn, nhất là mụn cám, mụn đầu đen.

Tẩy da chết, thải độc da

Nghe có lẽ hơi lạ lẫm với chị em nhưng việc tẩy da chết hay thải độc cho da sẽ giúp lấy đi độc tố, bụi bẩn nằm sâu trong da được lấy đi hết, giúp thông thoáng lỗ chân lông giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Se khít lỗ chân lông với toner

Toner sẽ giúp cân bằng độ pH, chống viêm, diệt khuẩn và làm se khít lỗ chân lông.

Dưỡng ẩm da

Bạn cảm thấy việc lựa chọn một chiếc mặt nạ bên ngoài thị trường để bổ sung vào các bước chăm sóc da mặt cơ bản mỗi ngày khiến mình không yên tâm? Vậy thì hãy sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày như là một phương pháp cấp ẩm giúp chống lại lão hóa tốt nhất.

Sử dụng sản phẩm đặc trị

Những sản phẩm đặc trị có thể bao gồm các sản phẩm chống viêm, mụn, chống lão hóa, chữa trị nám, tàn nhang, đồi mồi,... tùy vào tình trạng da thì hãy lựa chọn loại phù hợp với bạn nhé!

Bổ sung thực phẩm chống lão hóa từ bên trong

Thực phẩm chiên, rượu và thuốc trừ sâu trên rau là những tác nhân gây hại đến da của bạn, khiến nó dễ bị sưng và nổi mụn. Đây là lúc bạn cần dùng đến chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa giúp trung hòa các hóa chất độc hại trên da của bạn. Vitamin C là một chất chống oxy hóa phổ biến. 

Ngoài việc dưỡng ẩm cho da và thực hiện các cách chăm sóc da mặt, hãy sử dụng thực phẩm có chất chống oxy hóa và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt có chất chống oxy hóa.

Hãy nghĩ đến trà xanh, lá ô liu, rễ cam thảo và quả lựu đầu tiên. Đây là những loại thực phẩm chống oxy hóa dễ kiếm nhất. Ngoài ra, thực phẩm có chất chống oxy hóa còn có sôcôla đen, quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây và hồ đào. Dưỡng da từ bên ngoài là điều tuyệt vời. Nhưng đừng quên dưỡng da từ bên trong cũng quan trọng không kém.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack khi tiếp xúc với da mặt thì ngay lập tức sẽ xảy ra quá trình sủi bọt, càng để lâu thì lượng bọt lại nhiều hơn.

Nhưng quá trình này lại rất bình thường, dễ hiểu và được giải thích đơn giản chỉ là do da mặt của chúng ta giải phóng oxi và phản ứng với không khí để hình thành bọt sủi, từ đó chất trong mặt nạ sẽ làm sạch da bằng cách hút chất độc lỗ chân lông được thoáng hơn, thêm vào đó là da sẽ tăng tone và trở nên luôn mềm mại với đủ độ ẩm.

Không chỉ có công nghệ hiện đại đó, trong mặt nạ sủi bọt còn có thêm collagen để kích thích sự phục hồi nhanh chóng của da.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack 

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 đến 3 lần/tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: