Đặt banner 324 x 100

Nhìn lại ví thế xe máy tại Việt Nam


Là nhãn hàng thân thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Honda luôn không ngừng đổi mới các sản phẩm để tiếp cận được gần hơn với nhu cầu thay đổi liên tục của thời đại.

Chỉ cần điểm sơ qua một số cái tên nổi trội như Wave Alpha, VISION, Air Blade hay Winner X, khách hàng dễ dàng có ngay cái nhìn hoàn chỉnh về những nỗ lực của Honda suốt hành trình này.

Wave Alpha 110cc - Mẫu xe số của mọi nhà

Có thể nói đây là dòng xe gắn liền với lịch sử của Honda Việt Nam (HVN) ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hơn hết, đây cũng là một trong những dòng xe thân thuộc với đại đa số người dân Việt nhờ sự bền bỉ với thời gian, "gần gũi" trong từng đường nét. Có lẽ vì thế mà đây luôn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe số của HVN.

VISION - sự vươn lên của mẫu xe thời thượng chiếm lĩnh thị trường Việt

Ra mắt vào tháng 9 năm 2011, trải qua 10 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện qua từng phiên bản cải tiến, Honda VISION đã chiếm trọn trái tim Sue Việt Nam và trở thành mẫu xe ga bán chạy nhất không chỉ của HVN mà còn của toàn bộ thị trường xe máy Việt Nam.
 

Vào tháng 12 năm 2020, nhằm bắt kịp xu hướng khách hàng, HVN đã chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng xe này - phiên bản Cá tính hướng tới những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn năng động. Đây cũng là mẫu xe được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm vượt trên mong đợi của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc.

Air Blade - hiện thân của sự đột phá

Tính đến nay, Air Blade đã ra mắt được 14 năm, nhưng những "thần gió" vẫn luôn khẳng định được sự "càn quét" của mình nhờ sức hút riêng, đặc biệt là với phái mạnh qua thiết kế đậm chất nam tính mà vẫn vô cùng tinh tế.
 

Tháng 12 năm 2019, phiên bản động cơ 150cc lần đầu tiên xuất hiện và tạo tiếng vang với sự bứt phá vượt trội, mang lại cảm giác mạnh mẽ và linh hoạt bậc nhất. Kết hợp hàng loạt các tiện ích đẳng cấp hàng đầu như hệ thống khóa thông minh SMART Key, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, cổng sạc tiện lợi.

Thế hệ Air Blade mới tiếp tục được khách hàng tin tưởng lựa chọn, trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy hàng đầu phân khúc.

Winner X - phá bỏ mọi giới hạn để mang lại trải nghiệm đột phá

WINNER vốn được kỳ vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích dòng xe này. Tuy nhiên, sự ra đời của WINNER vào năm 2016 lại gây xôn xao với nhiều hoài nghi hơn là tán thưởng.

Trong suốt chặng đường xây dựng vị trí cho riêng mình, WINNER đã dần phá bỏ mọi định kiến và được chấp nhận là một trong những dòng xe máy 150cc tốt nhất mang về niềm tự hào cho HVN. Sự lột xác của mẫu xe được thể hiện qua hậu tố X với ý nghĩa về một sản phẩm chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi mong muốn khám phá cho người sử dụng.
 

WINNER X không chỉ chứng minh được vị thế hàng đầu trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ mà còn thể hiện được sức hút mạnh mẽ khi kết nối được những người đam mê tốc độ và trải nghiệm, sáng lập nên "Liên minh WINNER" với 18.000 thành viên trên khắp cả nước.

Đến nay, HVN có thể tự hào rằng mỗi dòng xe Wave Alpha, VISION, Air Blade và Winner X đều là đại diện hàng đầu cho từng phân khúc xe số, xe tay ga, xe ga thể thao tầm trung và xe tay côn cỡ nhỏ. Không chỉ thỏa mãn mọi yêu cầu của người lái, mà còn là bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất của HVN.

Thông tin liên hệ


: minhtuanorg
:
:
:
: