Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Lắp Đặt Cửa Cổng Xếp Bình Dương – Hoạt Động Ổn Định


Cổng xếp tự động là một sản phẩm của công nghệ hiện đại được sử dụng phổ biến tại các công ty, công xưởng, bệnh viện, công viên,…. Không thể phủ nhận sự tiện ích sản phẩm mang lại nhưng sẽ rất khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu doanh nghiệp tự lắp đặt loại cửa cổng này. Công ty chúng tôi với mong muốn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt cửa cổng xếp tại Bình Dương chất lượng cùng mức phí hợp lý!

1. Hai vấn đề “nổi cộm” nếu bạn tự ý lắp đặt và thi công cửa cổng xếp không cần tới dịch vụ
Với công nghệ tự động hiện đại, thiết kế tinh tế, sang trọng từ những vật liệu chống han gỉ tốt, độ bền cực cao có thể nói cổng xếp là bộ mặt cho các công trình lắp đặt như công ty, công xưởng, khu công nghiệp, công viên, bệnh viện,… Tuy nhiên, có một số doanh nghiệp tận dụng nguồn nhân lực có sẵn nên chọn giải pháp tự lắp đặt thay vì sử dụng dịch vụ lắp đặt và thi công cổng xếp (cửa xếp) ở Bình Dương. Tự lắp đặt là tốt nếu nhân lực đủ chuyên môn và ngược lại nếu nhân sự không đủ chuyên môn thì rủi ro như sau:

1.1. Hỏng bo mạch điều khiển – rủi ro lớn nhất khi không sử dụng dịch vụ lắp đặt và thi công cổng xếp (cửa xếp) ở Bình Dương
Cổng xếp có thể hoạt động tự động là nhờ nguyên lý đã được lập trình sẵn bởi bo mạch điều khiển lắp đặt ở phần đầu máy của cổng. Do người thi công khi lắp đặt không đóng chặt hay che chắn kỹ, dưới tác động của ngoại cảnh như điều kiện thời tiết như nắng, gió, mưa, độ ẩm thất thường, bụi bặm, côn trùng,… phần bo mạch này bị hư hỏng và không điều khiển được.

[​IMG]
Một số doanh nghiệp tận dụng nguồn nhân lực có sẵn nhưng thiếu chuyên môn
1.2. Rơi trục inox trên thanh chéo hoặc trật đường ray
Thanh chéo là bộ phận liên kết quan trọng của cổng xếp, giúp cổng co giãn, đóng hay mở đúng quy trình và đứng trụ được. Đường ray là một thanh sắt ngang để dưới mặt đất giúp định hình đường đi của bánh xe, giúp cửa xếp có thể giãn hay co khi mở hoặc đóng. Để đảm bảo cổng xếp hoạt động tốt thì 2 yếu tố trên cần được cố định cẩn thận. Tuy nhiên trong quá trình thi công lắp ráp, người lắp thiếu am hiểu chuyên môn đã không vặn chặt tay khiến các mấu liên kết lỏng lẻo, dễ bị bung ra rời rạc khi cửa vận hành.

Ngoài ra còn nhiều “căn bệnh” dễ phát sinh trong quá trình sử dụng cổng xếp do người thi công thiếu chuyên môn như:
 
  • Bung hoặc rơi các phụ kiện đi kèm như bánh xe.
  • Remote nhận tín hiệu chập chờn.
  • Motor không hoạt động.
  • ….
[​IMG]
Dich Vu Lap Dat Cong Xep Tai Binh Duong
2. Nguyên nhân nào dẫn đến sự hỏng hóc hay không hoạt động của cửa xếp?
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hỏng hóc không mong muốn của cửa xếp từ hai phía khách quan và chủ quan, tuy nhiên trong đó có nguyên nhân có thể sửa chữa hay thay đổi được đó là kỹ năng của người lắp ráp – kỹ thuật viên.

Do đó có thể thấy, việc lắp ráp cửa xếp không thể tự thực hiện hay thực hiện bởi những kỹ thuật viên không có chuyên môn nghề nghiệp. Cổng xếp là một sản phẩm hiện đại các bộ phận cấu tạo nên cửa cần có sự kết hợp ăn ý với nhau, nếu một chi tiết lệch tiêu chuẩn sẽ kéo theo cả một dây chuyền làm việc buộc dừng hoạt động hay có thể hỏng hóc. Như vậy không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cổng xếp mà còn tốn kém, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Vì vậy để hạn chế những “căn bệnh” không mong muốn của cổng xếp, tay nghề của người thi công lắp đặt cần đặc biệt quan tâm.

[​IMG]
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cửa cổng xếp bị hư hỏng
3. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thi công lắp đặt cửa cổng xếp ở Bình Dương
Có thể chắc chắn rằng lựa chọn dịch vụ lắp đặt cổng xếp (cửa xếp) ở Bình Dương là một điều sáng suốt và đúng đắn để đảm bảo chất lượng của cổng xếp, bởi:
 
  • Trải qua quá trình đào tạo bài bản, đội ngũ kỹ thuật viên tại dịch vụ của chúng tôi đảm bảo 100% có chuyên môn, tay nghề vững vàng. Ngoài trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, đội ngũ kỹ thuật viên của dịch vụ thi công lắp đặt cửa cổng xếp (cửa xếp) ở Bình Dương luôn làm việc với phương châm tỉ mỉ, nhiệt thành đảm bảo công trình đáp ứng cả tốt yêu cầu về tính ổn định và thẩm mỹ sau khi lắp đặt.
  • Thời gian thi công nhanh gọn, không rườm rà hay lý do khiến việc lắp đặt mất nhiều thời gian.
  • Có đầy đủ các thiết bị chuyên biệt phục vụ quá trình thi công lắp đặt cửa cuốn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
  • Bảng giá hợp lý nhất thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi có bảng báo giá công khai và minh bạch giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn và so sánh ưu và nhược điểm của từng hạng mục.
  • Chế độ bảo hành hậu hĩnh.
  • Có nhân viên hỗ trợ 24/7 giúp quá trình tiếp nhận và tư vấn miễn phí diễn ra nhanh chóng, kịp thời và không khiến quý khách hàng đợi chờ quá lâu.
[​IMG]
Nhân viên lắp đặt với phương châm tỉ mỉ
Lắp đặt cổng xếp đảm bảo hoạt động ổn định, hạn chế thấp nhất sự cố xảy ra mới là điều đáng quan tâm. Vì thế nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng sản phẩm vào nhà xưởng, văn phòng và cần tới dịch vụ lắp đặt cổng xếp (cửa xếp) ở Bình Dương, đừng quên liên hệ sửa cửa Quang Tuấn để được tư vấn.
CÔNG TY TNHH TMDV CƠ KHÍ QUANG TUẤN
» Địa chỉ: Số 2/32A, Bình Đức, Phường Bình Hòa, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
» Hotline: 0977 572 859
» Số điện thoại: 0909006456 - 0934006456
» Email: dichvucongtyquangtuan@gmail.com
» Website: https://suacuaquangtuan.com/

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM