Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Vì sao nên thải độc cho da?


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Vì sao nên thải độc cho da?

Làn da của cơ thể con người luôn có cơ chế tự phục hồi liên tục và thay thế những tế bào da mới. Tuy nhiên, do tác động xấu của môi trường, và thói quen chăm sóc da không tốt đã ảnh hưởng tới hoạt động của cơ chế này. Vậy có nên tải độc cho da hay không? Sản phẩm nào có thể làm được điều đó?

Thải Độc Cho Da

Có nhiều cách để sở hữu một làn da sáng mịn và khỏe mạnh như sử dụng dụng các loại kem dưỡng da chứa các hợp chất chống oxy hoặc tăng tổng hợp collagen hay tái tạo bề mặt da bằng tia laser.... thải độc là một trong số những cách tốt nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà nhằm mục đích sở hữu một làn da mịn màng, sáng khỏe. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai phương pháp, hậu quả để lại sẽ rất nghiêm trọng.

Tại sao phải thải độc cho da?

Có nhiều lý do được đưa ra để lý giải cho câu hỏi này đó là:

Vấn đề thẩm mỹ là một trong những lý do hàng đầu khiến bạn quyết tâm thải độc cho da. Làn da của con người luôn có cơ chế tự phục hồi và thay thế. Vì thế những độc tố còn ẩn sâu trong da có thể xuất hiện trên khắp cơ thể. Thải độc da giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Một lý do khác là vấn đề sức khỏe của làn da. Các độc tố góp phần ngăn cản sự tiếp xúc của các sản phẩm chăm sóc da, làm hạn chế tác động của các sản phẩm này lên da. Loại bỏ lớp độc tố này chính là cách “mở đường” cho các sản phẩm chăm sóc da có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn mang lại hiệu quả chăm sóc cao hơn.

Nếu làn da của bạn dễ bị mụn trứng cá, thải độc da có thể giúp làm sạch lỗ chân lông bị bít tắc bởi dầu, vi khuẩn và bụi bẩn qua đó hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá. Ngoài ra thải độc da còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen do đó giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.

Thời điểm thải độc cho da?

Thải độc da phụ thuộc và thói quen và nhu cầu của mỗi người

Thải độc da trước khi bắt đầu một ngày mới sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn, tự tin hơn khi bước vào ngày làm việc mới.

Thải độc da vào mỗi tối trước khi đi ngủ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn còn sót lại, mang đến cảm giác thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ.

Tránh thải độc da nếu trên những vùng da xuất hiện vết thương hở.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nhiều chị em phụ nữ chắc hẳn vẫn còn đang hoài nghi về tác dụng của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack có thể làm đẹp da hay chỉ là cách để tăng doanh số bán hàng của hãng. Theo một số nghiên cứu thì mặt nạ sủi bọt này được các nhà nghiên cứu gọi nó là “chiếc túi bách hóa tổng hợp”.

Chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra dẫn chứng rằng mặt nạ sủi bọt được sản xuất ra hoàn toàn dựa vào kết quả của những đợt thử nghiệm về khả năng cung cấp một lượng oxy nhất định cho da. Quá trình này đã được thử nghiệm tại phòng thí nghiệm và cả bệnh viện. Sau đó đã tìm hiểu được rằng, với điều kiện phù hợp, các phân tử oxy sẽ hoạt động để giúp cho vết thương được nhanh lành hơn.

Oxy sẽ khiến cho các tế bào tuần hoàn  và có thể phục hồi trong thời gian ngắn một cách nhanh chóng. Có thể hiểu là khi con người bắt đầu trở nên già nua thì quá trình tuần hoàn sẽ dần suy giảm, nhưng nhờ có oxy mà lấp đầy được khoảng trống này.  Không chỉ giúp tế bào da mới tuần hoàn mà còn thêm một lượng collagen giúp da khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng hơn rất nhiều.

Thành Phần Và Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin - là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene - dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide - là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside - Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate - Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả - Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh - Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng - Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 tới 3 lần một tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: