Đặt banner 324 x 100

Đến Ba Lan khám phá tòa lâu đài hoàng gia hơn 700 tuổi


Tìm hiểu và khám phá lâu đài hoàng gia ở Hà Thành Warsaw đó là một biểu tượng của lịch sử vẻ vang tổ quốc ở Ba Lan. Ở bên trong có rất nhiều tranh cùng các tác phẩm điêu khắc thẩm mỹ và nghệ thuật vào dưới thời vua Stanislaw August.

>>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

Nơi đây được thiết kế xây dựng Vào đầu năm 1339, từng bị tiêu diệt bởi người Đức vào năm 1944 trong thế chiến thứ 2, công trình đó được tu bổ lại vào khoảng thời gian 1971 – 1984 & vẫn có khả năng giữ được rất nhiều nét kiến trúc từ thờ kỳ đầu. 

thế hệ đầu lâu đài này là chỗ ở từ thời trung cổ của những Hoàng tử Mazovian. Từ khoảng chừng năm 1526 cho đến thăm 1795 thì các vị vua Ba Lan ở & làm việc ở chỗ này. 

từ năm 1971 cung điện được dùng với cái brand name thành tháp Hoàng gia ở Warsaw - di tích và văn hóa đất nước.

Đến năm 1984, cung điện mở cửa chính thức tiếp đón khách du lịch tham quan.

Ở bên trong của thành tháp còn có tương đối nhiều bức họa đồ cùng các tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ điêu khắc khét tiếng dưới thời vua Stanislaw August PoniatowskiĐặt vé máy bay từ đức về Việt Nam tại đại lý eva air.

1 số hiện vật là bản sao lưu chiểu & bản cải tạo.

Các tác phẩm thẩm mỹ điêu khắc được biểu lộ bở các nghệ sĩ làm việc dưới thời Vua Stanislaw August như A. Lebrun, J. Monaldi và P. Courdray. 

Các bức họa bên trong cung điện bao gồm quang cảnh Warsaw của B. Bellotto.

tại các gian có rất nhiều cảnh lịch sử dân tộc của M. Bacciarelli. Về sản phẩm dệt, có hơn 560 tấm thảm phương Đông lấy từ bộ sưu tầm của Teresa Sahakian. 

Chân dung các vị vua Ba Lan, các cá nhân xuất sắc & các nhà quản lý Châu Âu...

Đồ nội thất tại chỗ này đáng chú ý có hai bộ bàn mặt khảm.

các chiếc ngai quà được gia công bởi các nghệ nhân thời trước.

Trong lâu đài có cả các tác phẩm của Italy & Pháp từ thế kỷ 16-18.

thay vào đó nơi đây còn tồn tại một số đồ thiết kế bên trong từ thế kỷ thứ 16-18 được lắp đặt ở Ba Lan, Hà Lan & Italy như đồng hồ thời trang, chân nến bằng đồng đúc và pha lê, đèn chùm được thiết kế ở trong số xưởng Gdansk. 

Các phòng riêng gồm có dãy phòng của Hoàng tử Stanislaw, cháu trai của Vua Stanislaw August. Săn vé máy bay từ canada về việt nam tại đại lý eva air. 

Phòng Suite Grand và Royal đã được cải tạo lại theo phong cách thiết kế của thế kỷ 18.

 

Thông tin liên hệ


: GAD
:
:
:
: