Đặt banner 324 x 100

Những điều cần chú ý khi lựa chọn giường tầng cho bé


Chất liệu làm giường tầng công chúa

Giường là đồ nội thất yêu cầu cao về chất lượng vật liệu, đặc biệt là giường tầng cho trẻ em. Trong các vật liệu sử dụng để làm giường như sắt, nhựa, gỗ,… thì gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là vật liệu được sử dụng phổ biến hơn cả.

Gỗ tự nhiên có độ bền cao, vân gỗ độc đáo. Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có thể bị cong vênh theo thời gian. Đồng thời, sự giới hạn về thiết kế, màu sắc và giá thành cao nên rất kén người dùng.

Sản phẩm gỗ công nghiệp đang được các khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, cùng sự khẳng định về chất lượng, độ bền lên đến hơn 10 năm. Đồng thời giá thành phải chăng cũng là lý do được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, để đảm bảo về chất lượng lẫn thi công thiết kế giường tầng công chúa, thợ mộc thường sử dụng gỗ tự nhiên cho các bộ phận yêu cầu sự chắc chắn như khung, bậc thang hay chân giường. Những bộ phận khác như vách ngăn, mái ngói trang trí,… sẽ sử dụng gỗ công nghiệp. Phương pháp này được ra đời để giải quyết bài toán về kinh phí cũng như yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Giường 2 tầng công chúa 2
Giường 2 tầng công chúa làm từ gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên.

THAM KHẢO THÊM: tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ 3 cánh công nghiệp, giường ngủ gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ ép công nghiệp. [XU HƯỚNG 2021]

CÔNG TY NỘI THẤT SIGVIET Hà Nội
Văn Phòng Kinh Doanh: SN 12 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Xã Hữu Bằng - Thạch thất - Quốc Oai - Hà Nội
Hotline: 0989538965 ( Anh Phúc )
Mở Cửa: Từ 8h sáng đến 20h30
Email: sigviet.com@gmail.com
Website: Sigviet.com
Facebook: Nội Thất SIGVIET

Thông tin liên hệ


: stdabds
:
:
:
: