Đặt banner 324 x 100

Gel tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize như thế nào?


Cũng tới trong khoảng nước Nga, Maxisize là sản phẩm gel gốc nước dành cho anh em mang mong muốn cải thiện kích thước và khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Gel được phân phối trong khoảng những thảo dược lành tính đem lại hiệu quả cao nên mau chóng chiếm được thị trường tại Việt Nam.

Thành phần và công dụng gel Maxisize

Thành phần chính của sản phẩm là cỏ roi ngựa. Dòng với này có chứa hàm lượng lớn acid succinic. Chất này có tác dụng xúc tiến sự phân chia tế bào, nhờ vậy mà giúp dương vật nâng cao kích thước. Chúng còn kích thích lưu thông máu tới dương vật, tương trợ duy trì khả năng cương cứng.

tuy nhiên, gel còn bổ sung chiết xuất dâu tây giúp tái hiện các mô dương vật. Song song chúng cũng mang hiệu quả trong việc giải quyết tình trạng rối loạn cương dương, nâng cao ham muốn. Thành phần này được hài hòa có tinh dầu bạc hà đem lại hiệu quả khá thấp trong việc giúp anh em bình phục mau lẹ hơn sau cuộc yêu.

ngoài ra em này còn mang cất chiết xuất cây kế sữa, Acid succinic, Acid alpha-hydroxy. Đây đều là những thành phần với khả năng cải thiện khả năng cương cứng cũng như kích thước của dương vật. Chúng chủ yếu xúc tiến tuần hoàn máu trong khoảng tậu tới dương vật khiến cho cậu nhỏ to và dài hơn.

Gel Maxisize có tốt không? Em này phù hợp phục vụ nam giới trong khoảng 18 tuổi trở thành muốn cải thiện kích thước. Những em trai dưới 18 còn đang lớn mạnh thì ko tiêu dùng nhé! Không những thế, các quý ông bị rối loàn cương dương hoặc suy giảm thèm muốn dùng sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ phần nào.

cách sử dụng gel Maxisize

Anh em nên tiêu dùng em này đều đặn 2 lần một ngày hoặc tiêu dùng trước lúc quan hệ để có hiệu quả rẻ nhất.

Trước khi tiêu dùng những ông cần vệ sinh sạch cả tay và dương vật rồi lau khô nhé.

Sau ấy các quý ông cần lấy gel thoa đều lên dương vật.

Tiến hành massage toàn bổ dương vật 1 phương pháp nhẹ nhàng.

sử dụng động tác vuốt lên xuống ăn nhịp có tốc độ tốt chứ đừng lau súng cướp cò luôn đấy.

Tùy vào cơ địa của từng người mà tác dụng của sản phẩm sẽ tới chỉ mất khoảng ngắn hay dài. Phần đông khách hàng nhận xét rằng sau khi tiêu dùng gel 4 – 6 tuần thì thấy dương vật nâng cao thêm hai – 3 cm.

Thông tin liên hệ


: NhiTuyetNguyen
:
:
:
: