Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch


Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

Thương hiệu Jayjun đã sản xuất ra sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch với các lợi ích là làm dịu các vấn đề của vùng d quanh mắt như quầng thâm, bọng mắt đồng thời dưỡng da cho vùng này bởi các chiết xuất có trong sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nha!

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Về bao bì

Bao bì Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patches có trong một hũ nhựa có nắp vặn với nắp bên trong bảo vệ và thìa dùng để lấy sản phẩm bằng nhựa. Kèm theo bên trong hộp là một tập thông tin chi tiết về sản phẩm và cách dùng.

Với phần vỏ hộp màu hồng đẹp mắt cùng với cách bố trí sắp xếp mặt nạ theo hình âm dương, cùng với thìa nhựa trong cũng được thiết kế để bổ sung cho hình dạng miếng dán, sản phẩm dễ dàng thuyết phục được người tiêu dùng thông qua từng chi tiết tinh tế.

Về mùi hương

Mặt Nạ Mắt Jayjun có một mùi hương trái cây nhẹ nhàng, ngọt ngào và thư giãn khi đắp lên mắt tạo cảm giác sảng khoái, thả lỏng hơn.

Về mặt hiệu quả

Mỗi miếng mặt nạ mắt Jayjun đều trong suốt phớt hồng xen lẫn những vụn cánh hoa và được ngâm trong gel dưỡng, bạn hoàn toàn có thể dán lên bất cứ vùng da nào có vấn đề về nếp nhăn như giữa 2 chân mày, khóe miệng hoặc những nơi bạn thấy bị sưng viêm như vùng má, trán, cằm chứ không chỉ riêng vùng mắt.

Sản phẩm bám dính tốt trên da và miễn là bạn đặt chúng mà không cần điều chỉnh quá nhiều, chúng sẽ ở đúng vị trí trong suốt thời gian sử dụng và bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ việc gì trong suốt thời gian sử dụng mặt nạ.

Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patches không gây cảm giác ngứa ran hoặc khó chịu khi đã định vị trên da mà ngược lại mang tới cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Sản phẩm có thể được làm lạnh để có hiệu quả làm mát, diu, giảm sưng viêm làm xẹp bọng mắt, giảm thâm sâu hơn.

Sau 20 tới 30 phút sử dụng, sản phẩm khô lại và lượng tinh chất được phân phối hoàn hảo sẽ được hấp thụ hoàn toàn và ít còn lại trên da và bạn sẽ dễ dàng nhận thấy bọng mắt và quầng thâm đã giảm đi phần nào sau khi tháo miếng mặt nạ ra khỏi mắt. Điều này giúp đôi mắt của tôi trông tươi tỉnh hơn và làn da được dưỡng ẩm tốt. Hiệu ứng làm đầy đặn cũng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn để trông trẻ trung hơn.

Mặc dù có một nồng độ đáng kể Niacinamide, nhưng bạn không thể thấy rõ hiệu quả sau chỉ một hai lần sử dụng, bạn cần kiên trì hơn nếu mong muốn nhận được kết quả này.

Về mặt khoa học

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch có một lượng lớn Niacinamide (Vitamin B3) trong công thức này, một thành phần siêu sao hoạt động như một chất phục hồi, giúp làm sáng da bằng cách ức chế sản xuất melanin và cũng là một phương pháp điều trị hiệu quả chống lại sự tăng sắc tố.

Niacinamide có trong sản phẩm có thể cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn và xỉn màu đồng thời củng cố bề mặt da.  Cũng hoạt động như một chất làm dịu và phục hồi da.

Sản phẩm còn chứa Adenosine đã được chứng minh lợi ích chống nếp nhăn do khả năng cung cấp năng lượng cho bề mặt da, giúp da trông mịn màng và tươi trẻ hơn.

Jayjun Roselle Eye Gel Patch được bổ sung với khả năng dưỡng ẩm, Sodium Hyaluronate có thể lấp đầy khoảng trống giữa các sợi da liên kết để tạo hiệu ứng căng mọng.  Tương tự, Allantoin được bao gồm với khả năng giữ nước, mang lại lợi ích bổ sung và phục hồi da.  Thúc đẩy quá trình hydrat hóa hơn nữa là Sucrose, một loại đường tự nhiên giúp thu hút và giữ ẩm.

Mặt Nạ Mắt Jayjun chứa axit glycolic tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da cũng như hỗ trợ cân bằng dầu.  Một số chiết xuất thực vật tạo ra tác động đến tinh chất.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất Hoa trắng bao gồm Hoa cam, Hoa cơm cháy, Hoa huệ hổ, Hoa linh lan và Hoa mộc lan.  Phức hợp này được cho là mang lại các đặc tính chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường cũng như mang lại lợi ích chống viêm, làm dịu và làm dịu da.

Chiết xuất cây dừa rất giàu axit béo dưỡng da, protein và các vitamin B phức tạp trong khi chiết xuất từ ​​lá Thông, Hoa dâm bụt, Carrageenan và Saururus Chinensis là những chất chống oxy hóa mạnh cũng giúp duy trì độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.  Loại thứ hai cũng hiển thị các đặc tính làm sáng và chống viêm để làm dịu và làm trắng da.

Đứng thứ ba trong danh sách thành phần, Butylene Glycol giúp tăng hiệu quả của các thành phần khác cũng như làm loãng độ nhất quán của tinh chất.

Sản phẩm cũng hiển thị các đặc tính giữ ẩm, giúp hút ẩm từ không khí trở lại các tế bào da, hỗ trợ thêm cho các chất giữ ẩm nổi bật hơn như Glycerin và Betaine. 

Cuối cùng, cũng có hai thành phần bao gồm có thể có tác động bất lợi cho da nhạy cảm.  Isopropyl Alcohol và Fragrance.  Chất trước đây có khả năng giúp các thành phần khác thẩm thấu vào da, tuy nhiên, nó có thể gây khô và kích ứng với làn da quá nhạy cảm.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhằm phát huy tối đa công dụng của mặt nạ mắt, bạn nên thực hiện đúng các bước sử dụng đạt chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2: Dùng ngón tay ấn nhẹ vào một số điểm quanh mắt
  • Bước 3: Sau đó, nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt. Miết nhẹ để mặt nạ dính hoàn toàn vào bề mặt da, tránh tình trạng rơi xuống hay lỏng lẻo.
  • Bước 4: Thư giãn mắt trong đúng 15 phút, không nhất thiết phải để quá lâu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và bôi kem dưỡng chuyên sâu cho da mắt để tăng hiệu quả.

Lưu Ý

Chỉ nên đắp mặt nạ mắt tối đa 2 – 3 lần mỗi tuần.

Với nạ mắt chứa nhiều tinh chất, serum dưỡng da đậm đặc thì sau khi đắp xong, bạn nên rửa mặt lại với nước. Còn nếu mặt nạ giấy mỏng, dễ thẩm thấu vào da thì không cần rửa lại với nước.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: