Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: khô môi và giải pháp


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: khô môi và giải pháp

Ngoài sở hữu một làn da không tỳ vết, một đôi môi mềm mịn, căng mọng là một trong những nét quyến rũ của nhiều người. Tuy nhiên, đối với nhiều người đôi môi thường gặp các vấn đề khô, nứt nẻ, tróc da môi… Vậy nguyên nhân gây khô môi là gì? Cách điều trị cho môi khô như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nha!

Nguyên Nhân Gây Khô Môi

Khô môi do thiếu nước

Một trong những nguyên nhân gây khô môi phổ biến mà các bạn nữ hay mắc phải, đó là thiếu nước. Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, có vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất, giúp các cơ quan hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố qua hệ bài tiết, qua da ra môi trường bên ngoài. Đồng thời nước giúp cân bằng cơ thể, giữ ẩm cho làn da, giúp bờ môi luôn căng mọng.

Chúng ta luôn có những thói quen xấu trong cuộc sống hằng ngày, uống ít nước, lười uống nước là một trong những thói quen gây hại đến cơ thể. Khi cơ thể thiếu nước, mọi hoạt động trao đổi chất trở nên trì trệ, từ đó dẫn đến tình trạng da khô ráp, dễ lão hóa, đôi môi nứt nẻ, dễ bong tróc, chảy máu, mái tóc cũng trở nên khô và xơ.

Di truyền, một số loại bệnh

Nếu bạn là người uống nước đầy đủ, chăm sóc bờ môi bằng những loại son dưỡng hoặc các thành phần dưỡng ẩm thường xuyên nhưng tình trạng môi khô vẫn xảy ra thì hãy xem thử trong gia đình bạn có ai mắc tình trạng tương tự, có thể đây là lý do đôi môi bạn luôn khô.

Ngoài ra, nếu bạn mắc một số bệnh về tuyến giáp, vảy nến, tiểu đường hoặc perleche đây là những căn bệnh thường làm cho đôi môi của bạn khô ráp, nứt nẻ thậm chí là lở loét. Khi bạn có tiểu sử về những bệnh trên, bạn nên đến thăm khám ở những bệnh viện, trung tâm y tế uy tín để được các bác sĩ tư vấn cũng như điều trị kịp thời.

Môi trường khiến môi khô

Ở Việt Nam với thời tiết nhiệt đới gió mùa, hầu như nóng quanh năm nên việc sử dụng máy điều hòa ở nhà cũng như công sở trở thành thói quen. Máy điều hòa khiến không khí xung quanh thiếu độ ẩm trở nên khô hơn, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi khô.

Chúng ta cứ nghĩ chỉ có làn da mới cần được bảo vệ khi tiếp xúc với tác động của ánh nắng mặt trời, nhưng thực chất đôi môi cũng như làn da. Do da môi không có melanin nên nhạy cảm và dễ cháy nắng, đôi môi bị cháy nắng cũng trở nên khô, nứt nẻ, các viền môi có màu sẫm, sắc tố môi cũng đậm màu hơn.

Thiếu vitamin – dưỡng chất

Thiếu vitamin, dưỡng chất là một trong những nguyên nhân làm đôi môi bạn mất đi vẻ đẹp vốn có. Một số loại vitamin A, B2, B3, B6, C, sắt… là một số chất cần thiết để duy trì sức khỏe, độ ẩm, sự mịn màng hồng hào cho làn da cũng như đôi môi.

Khi cơ thể bạn ăn uống không điều độ dẫn đến việc cơ thể không nạp đủ các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho để chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài sẽ khiến đôi môi nứt nẻ, khô ráp, các lớp da bong tróc. Nếu tình trạng thiếu vitamin, dưỡng chất tồi tệ hơn có thể dẫn đến tình trạng chảy máu môi thậm chí là viêm da môi.

Thói quen liếm môi

Khi môi bị khô, theo phản xạ tự nhiên não bạn sẽ thực hiện những thói quen bạn thường làm, lúc này bạn sẽ tự động liếm môi với nhận thức rằng liếm môi sẽ làm cho môi mềm hơn. Tuy nhiên, hành động này mang đến một tác dụng ngược lại làm cho môi càng khô.

Theo bác sĩ da liễu Julia Carroll của Trung tâm Da liễu Compass (Canada) trong nước bọt có nhiều thứ bao gồm cả vi khuẩn, thói quen liếm môi vô tình khiến các vi khuẩn bám lên môi và khiến môi càng khô hơn.

Bên cạnh đó, các bác sĩ thuộc bệnh viện da liễu New York nhận định, khi liếm môi, bạn vô tình phủ một lớp hồ mỏng chất amylase lên bờ môi. Ban đầu, lớp hồ này mang đến cảm giác mát lạnh, căng mọng và ẩm mịn nhưng sau đó, cùng với gió các lớp mỏng dưỡng này sẽ biến mất và trả lại cho bạn làn da môi vô cùng thô ráp.

Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt đặc biệt là đối với những chị em có đôi môi khô nứt nẻ - vấn đề gây ra nhiều phiền toái với chị em lúc ăn uống gây rát môi hay môi khô nứt nẻ dây thiếu sức sống. Đặc biệt là với thời tiết hanh khô lại càng khiến đôi môi càng nứt nẻ và nặng hơn là chảy máu khiến chị em không muốn mở miệng nói chuyện hay cười nữa, lúc này thì son dưỡng môi của All My Things sẽ là cứu cánh tuyệt vời của chị em.

Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm mềm mịn và cung cấp nước cho môi đầy đủ nước cũng như làm hồng đôi môi sau một thời gian sử dụng son dưỡng môi. Bên cạnh đó All My Things I'm Your Lip Tint còn giúp ngăn chặn các nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Các dưỡng chất này tạo cảm giác mềm môi, tái tạo da nhanh chóng, giúp đôi môi của bạn nhanh lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và hồng hào.

Một công dụng mà ít người biết có trong son dưỡng All My Things là ngăn chặn ánh nắng mặt trời làm hại môi. Cũng như các vùng da khác thì da môi cũng cần được bảo vệ và chống nắng. All My Things I'm Your Lip Tint sẽ bảo vệ đôi môi của chị em khỏi sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời - một trong những nguyên nhân khiến môi trở nên xỉn màu và thâm.

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tin không những chăm sóc đôi môi hiệu quả mà son còn rất an toàn cho sức khỏe.

Thành Phần Chính Của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: