Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dầu tẩy trang không dành cho mọi loại da?


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dầu tẩy trang không dành cho mọi loại da?

Dầu tẩy trang đã trở thành vật không thể thiếu với những cô nàng mê trang điểm. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng dầu tẩy trang khiến da dầu nhờn lên mụn. Liệu có thực sự gây mụn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bạn Biết Gì Về Dầu Tẩy Trang?

Tẩy trang dạng dầu được xem là sản phẩm hiệu quả nhất. Các chuyên gia giải thích rằng tất cả các mỹ phẩm đều có gốc dầu, chính vì vậy việc sử dụng dầu tẩy trang sẽ như một cách hòa tan và làm sạch toàn bộ mỹ phẩm khỏi bề mặt da.

Hiện tượng nhũ hóa của dầu tẩy trang giúp hòa tan lượng dầu có trong mỹ phẩm và làm sạch da triệt để.

Người dùng phải biết đến các phương pháp massage mặt. Giúp căng cơ và trẻ hóa làn da.

Dầu Tẩy Trang Có Phù Hợp Với Mọi Loại Da?

Bên cạnh những hiệu quả của dầu tẩy trang, cũng có nhiều ý kiến phản hồi về việc sử dụng dầu để tẩy trang khiến da tiết nhiều dầu hơn và thường xuất hiện mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm sau từ 1 đến 2 tuần sử dụng. Chính vì thế, một số người cho rằng dầu tẩy trang không phải là một người bạn tốt cho cô nàng da nhờn bởi tính dầu khi kết hợp với độ tiết nhờn trên da sẽ là nguyên nhân trực tiếp gây mụn.

Trên thực tế, hầu hết các trường hợp sử dụng gây mụn đều là do sự sai sót trong việc sử dụng dầu để tẩy trang. Chính vì thế nàng cần phải thật cẩn thận và thực hiện đúng quy trình chăm sóc da mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sai Lầm Khi Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Làm Mặt Bị Mụn

Nếu như nàng đã từng sử dụng dầu để tẩy trang và gặp tình trạng mụn. Hãy cùng điểm qua xem mình có mắc phải 1 trong 3 sai lầm dưới đây không nhé!

Không nhũ hóa kỹ. Nhũ hóa chính là chìa khóa giúp dầu  phát huy hiệu quả tẩy trang. Và việc tẩy trang sẽ phản tác dụng nếu không được nhũ hóa kỹ. 

Massage quá lâu. Massage là một cách giúp da mặt nóng lên để lỗ chân lông được giãn nở, giúp hòa tan mỹ phẩm và rửa sạch khỏi bề mặt da. Nhưng ngược lại, massage quá lâu sẽ tạo điều kiện cho lớp mỹ phẩm và bụi bẩn đã được tẩy trang thấm lại vào da.

Rửa mặt chưa kỹ khiến dầu và nhờn dầu và nhờn còn lưu lại trên da.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Sau một ngày dài với khói bụi và lớp trang điểm bám trên da hoặc lớp kem chống nắng, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil với thành phần lành tính từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm sạch da thật sâu mà không hề gây khô cứng khó chịu. Làn da của bạn sẽ đạt được vẻ mềm mượt láng mịn, tươi sáng nhất!

Thành Phần Dưỡng Chất Của Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Glycine Soja (Soybean) Oil - Dầu thực vật làm mềm da từ đậu tương. Nó được coi là một loại dầu nền tốt, tiết kiệm chi phí với đặc tính dưỡng ẩm. Về thành phần axit béo, nó chứa 48-59% axit linoleic sửa chữa hàng rào, axit oleic nuôi dưỡng và một số axit linolenic có khả năng chống viêm.

Corylus Avellana (Hazel) Seed Oil - Đó là dầu lấy từ quả phỉ ăn được. Cũng giống như nhiều loại dầu thực vật khác, nó là một chất làm mềm, dưỡng ẩm, làm mềm da tuyệt vời. Nó có một cảm giác da nhẹ, lan tỏa dễ dàng và hấp thụ nhanh chóng vào da. Nó rất giàu axit béo bổ dưỡng, oleic.

Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil - Một loại dầu thực vật tốt đến từ hạt giàu polyphenol của nho. Đó là một loại dầu làm mềm nhẹ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và dễ chịu và cũng chứa nhiều chất tốt cho da. Đó là một nguồn polyphenol chống oxy hóa tuyệt vời, axit linoleic axit béo sửa chữa hàng rào và chất chống oxy hóa, vitamin E bảo vệ da.

Caprylic/capric Triglyceride - có nguồn gốc từ dầu dừa và glycerin và được coi là một thành phần làm mềm da và bổ sung dưỡng chất tuyệt vời. Lưu ý, hỗn hợp các axit béo của nó bổ sung cho bề mặt da và giúp da chống lại sự mất độ ẩm.

Olea Europaea (Olive) Fruit Oil - là một lựa chọn tuyệt vời và lành mạnh để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là nếu da khô. Tương tự như các loại dầu thực vật làm mềm da khác, nó chứa nhiều axit béo nuôi dưỡng: oleic là thành phần chính, và cũng chứa axit linoleic và axit palmitic. Nó cũng chứa polyphenol chống oxy hóa, tocopherols (các loại vitamin E) và carotenoid và nó là một trong những nguồn thực vật tốt nhất của chất làm mềm da

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin).

Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil - có một số đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn, chống viêm tốt.

Oryza Sativa (Rice) Bran Oil - Dầu đến từ cám của gạo chứa một số chất tốt cho da: axit béo nuôi dưỡng và dưỡng ẩm (axit oleic, axit linoleic, axit linoleic), vitamin E chống oxy hóa, sterol làm mềm và mạnh gamma-oryzanol chống oxy hóa.

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil - là một thành phần chống mụn trứng cá khi có hiệu quả chống lại vi khuẩn gây mụn P.acnes

Camellia Sinensis Leaf Extract - là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng. 

Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất lá lô hội) - là một chất khử trùng và chất giữ ẩm. Lô hội được biết đến với tác dụng làm dịu chống viêm nhiễm và được chứng minh lâm sàng để chữa lành vết bỏng, vết thương và vết sẹo.

Tocopherol - Chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta, bảo vệ da chống lại tia UVB.

Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil - một dạng este sáp là chất béo trung tính cực kỳ ổn định và giống nhất với bã nhờn của con người vì vậy nó có thể có đặc tính "cân bằng da" cho da dầu. Bên cạnh đó, dầu jojoba dưỡng ẩm cho da thông qua một tác động kép độc đáo: một mặt, nó trộn với bã nhờn và tạo thành một lớp mỏng, không nhờn; mặt khác, nó hấp thụ vào da qua lỗ chân lông và nang lông, sau đó khuếch tán vào các gian bào của lớp ngoài của da để làm cho da mềm mại và dẻo dai.

Argania Spinosa Kernel Oil - được mệnh danh là "vàng lỏng của Maroc", chứa rất nhiều chất tốt cho da bao gồm 80% axit béo không bão hòa nuôi dưỡng và giữ ẩm, chủ yếu là oleic, linoleic và nhạt màu. Nó cũng chứa một lượng tương đối lớn vitamin E chống oxy hóa, một lượng nhỏ phenol chống oxy hóa (bao gồm axit caffeic, axit ferulic và epicatechin), cũng như một số sterol hiếm với đặc tính làm dịu và chống viêm giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da và tóc, trung hòa các gốc tự do gây hại cho collagen, giúp giảm sẹo, phục hồi và cải thiện độ đàn hồi của da.

Decyl Glucoside - Một chất làm sạch có nguồn gốc thực vật (dừa hoặc dầu hạt cọ và glucose) với khả năng tạo bọt tuyệt vời. Nó cũng dịu nhẹ cho da và dễ dàng phân hủy sinh học.

Hướng Dẫn Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay, cho một ít dầu lên lòng bàn tay còn ẩm.

Bước 2: Nhẹ nhàng massage khuôn mặt trong 2- 3 phút theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Tuyệt đối không được làm ướt mặt, tức là phải trực tiếp massage dầu lên da mặt khô còn nguyên make up.

Bước 3: Rửa sạch tay cho hết nhờn.

Bước 4: Cho nước ít lên mặt để nhũ hóa, quan sát dầu trên da tan và hóa lỏng thành màu như sữa. Bước này cần sự kiên nhẫn cao. Hãy từ từ áp nước lên mặt cho đến khi toàn bộ lượng dầu trên mặt đã tan hết.

Bước 5: Làm sạch da mặt lại với nước. Lưu ý là nên rửa cho đến khi cảm giác da hết nhờn dính. Tránh để sót dầu trên da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: