Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Cách chăm sóc để luôn có một đôi tay mềm mịn


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Cách chăm sóc để luôn có một đôi tay mềm mịn

Tay luôn là nơi dễ dàng bị bỏ qua trong các chu trình chăm sóc da tuy nhiên tay lại là nơi tiếp xúc với da mặt nhiều nhất và cũng là nơi tiếp xúc với người khác rất nhiều thông qua những lần bắt tay. Việc có một đôi tay khô ráp không những khiến da mặt dễ tổn thương khi chăm sóc da mặt mà còn khiến người khác hơi e ngại và chú ý khi bạn chạm tay vào người khác. Vậy Làm sao để có một đôi tay mềm mịn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách Chăm Sóc Để Luôn Có Một Đôi Tay Mềm Mịn

Sử dụng kem dưỡng da tay

Với những ai bị chấm đen trên tay thì sử dụng những loại kem dưỡng da tay đặc trị có chứa thành phần hydroquinone.

Những người có chấm đen (đồi mồi) nhỏ, mờ thì nên dùng hydroquinone 2%, còn với vết đậm màu hơn thì dùng hydroquinone 3%. Tuy nhiên, bạn cũng nên cần hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. Bởi theo FDA, hydroquinone nồng độ dưới 2% mới an toàn cho da.

Còn với người có đôi bàn tay bị khô, lão hóa thì nên dùng kem dưỡng ẩm. Loại này rất dễ tìm mua. Nhưng bạn cũng cần thử trước trên da để kiểm tra độ kích ứng. Nhớ dùng thường xuyên để tạo thành thói quen.

Sử dụng kem chống nắng

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da tay thì bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng. Việc này sẽ giúp bảo vệ da trước tác động từ ánh nắng mặt trời và khiến kem dưỡng tay không bị mất tác dụng.

Che chắn tay cẩn thận

Không chỉ chăm sóc da tay bằng kem dưỡng và kem chống nắng. Còn phải sử dụng thêm găng tay bởi có một số tác động từ môi trường mà 2 cách trên có thể bảo vệ được.

Sử dụng găng tay cao su khi sử dụng chất tẩy rửa

Việc sử dụng chất tẩy rửa hàng ngày sẽ khiến da bạn mỏng dần đi. Kem dưỡng da tay cũng không thể nào giải quyết triệt để được. Do vậy, bạn cần sử dụng găng tay cao su khi rửa chén, bát.

Tẩy da chết

Tẩy da chết sẽ làm sạch những tế bào chết ở trên da. Việc làm này sẽ khiến kem dưỡng dễ dàng hấp thụ vào trong da hơn.

Sử dụng mặt nạ dưỡng da tay

Việc sử dụng mặt nạ dưỡng da tay từ 1 tới 2 lần một tuần có thể giúp da tay được tái tạo, phục hồi, từ đó giúp tay trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Một loại mặt nạ dưỡng da tay bạn có thể tham khảo là Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves.

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves có kích thước lớn nên sẽ phù hợp với tất cả mọi người. Trên phần đầu các ngón tay có những đường cắt ngắt quãng giúp tháo rời phần đầu ngón tay - điều này sẽ giúp cho người sử dụng vẫn có thể làm việc ngay cả khi đang sử dụng mặt nạ tay VOESH Collagen Gloves 

Đa số tinh chất tập trung ở lòng bàn tay và mu bàn tay, càng tiến về phía ngón tay càng khô lại nên sẽ không bị dây tinh chất lúc làm việc và sau khi tháo mặt nạ ra, các chị em có thể bôi phần tinh chất còn thừa ra phần cánh tay.

Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Của Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

Butyrospermum Parkii (Shea Butter) - chiết xuất từ hạt của cây Shea hoặc cây Karite châu Phi và được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và chất làm mềm da. Bên cạnh đó, nó còn tái tạo và làm dịu da, bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài (như tia UV hoặc gió) và còn giàu chất chống oxy hóa.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Aloe Barbadensis Leaf Extract - Chiết xuất từ nước ép có chứa lá cây nha đam thường là chiết xuất hydroglycolic (mặc dù cũng tồn tại chiết xuất dầu cho các phần lipid) có đặc tính dưỡng ẩm, chất làm mềm và chống viêm.

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Angelica Archangelica Extract -chiết xuất cây bạch chỉ có tác dụng kháng viêm, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng là da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Panax Ginseng Root Extract - rễ nhân sâm cung cấp nhiều hợp chất chống oxy hóa cũng như là một nguồn cung cấp vitamin B dồi dào cho da giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm giảm kết cấu thô ráp, giúp làm mờ màu da không đồng đều và giúp cải thiện rõ rệt các nếp nhăn bằng cách hoạt động bên trong da để tăng cường độ săn chắc tự nhiên.

Sesamum indicum (sesame) seed oil - dầu mè là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa cùng với vitamin E và lignans (đặc biệt là sesamin), các hợp chất thực vật chống oxy hóa có tác dụng làm dịu da dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời có thể giúp ngăn ngừa mất nước từ các lớp trên cùng của da, giúp đảm bảo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh bằng cách bổ sung nguồn cung cấp ceramides và lipid tự nhiên của da.

Morus alba (white mulberry) root extract - chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng giúp chống oxy hóa, làm dịu các dấu hiệu kích ứng cùng với khả năng làm mờ vết sạm màu và màu da không đều. Bên cạnh đó còn giúp giảm các dấu hiệu của tác hại từ môi trường và nuôi dưỡng làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài

Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: