Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi đắp mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi đắp mặt nạ

Mặt nạ mang lại rất nhiều lợi ích cho da, tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách sẽ vô tình khiến da trở nên xấu đi. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý nào khi sử dụng mặt nạ được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Những Lưu Ý Khi Đắp Mặt Nạ

Đắp mặt nạ dưỡng da đúng cách

Dù rằng công dụng khi đắp mặt nạ rất tốt cho làn da, nhưng nếu dùng sai cách, mặt nạ sẽ đem lại những tác hại ngoài ý muốn.

Bạn nên lựa chọn loại mặt nạ chăm sóc da có thành phần và công dụng phù hợp với loại da của mình. Đặc biệt với da mụn nên chọn các loại mặt nạ chiết xuất thảo dược thiên nhiên để hạn chế kích ứng da. Bạn nên tránh loại mặt nạ có chứa axit vì sẽ gây mẩn đỏ và ngứa rát trên da.

Không nên đắp mặt nạ hàng ngày

Chăm sóc da hằng ngày là một thói quen tốt. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng mặt nạ để dưỡng da mỗi ngày. Trên thực tế, làn da rất mong manh, đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da, khiến da mất khả năng chống lại những tác động của môi trường và dễ bị tổn thương. Đặc biệt đối với làn da nhạy cảm, đắp mặt nạ thường xuyên có thể gây ra mẩn đỏ và các triệu chứng da liễu khác;

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng bạn chỉ nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm 2–3 lần/tuần, còn mặt nạ thuốc thì 1–2 lần/tuần là tốt nhất. Làn da sẽ được đảm bảo khỏe mạnh và mặt nạ cũng không mất đi công dụng làm đẹp.

Dựa vào công dụng làm trắng hay dưỡng ẩm để lựa chọn

Chanh, dâu tây, sữa chua, dưa leo, lô hội, khoai mỡ,… là những thực phẩm có công dụng làm trắng da rất tốt. Còn axit hyaluronic, collagen, chiết xuất rong biển là những dưỡng chất có tác dụng giữ ẩm vô cùng tuyệt vời. Do đó, khi lựa chọn mặt nạ, bạn nên căn cứ vào thành phần chất dinh dưỡng để tìm ra loại sản phẩm phù hợp với làn da.

Tất nhiên, những ví dụ nêu trên chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong thành phần, nếu bạn không chắc chắn sản phẩm có chứa các thành phần này hay không thì bạn nên hỏi chuyên gia tư vấn trước khi mua;

Một số mặt nạ vitamin C với hương chanh, cam thảo chứa nhiều axit làm trắng, vì thế bạn không nên dùng ban ngày. Nó rất dễ làm da bị tác động bởi tia UV, kích thích hình thành sắc tố khiến da bị đen. Nếu bạn thường xuyên sử dụng mặt nạ có thành phần axit, bạn sẽ dễ bị kích ứng da, mẩn ngứa và các vấn đề về da khác.

Không đắp mặt nạ quá dày

Lớp mặt nạ quá dày có thể làm tăng nhiệt độ trên bề mặt da, thúc đẩy lưu thông máu và tế bào thẩm thấu chất dinh dưỡng tốt hơn. Tuy nhiên, tác động của nhiệt cũng khiến lỗ chân lông mở rộng, cho phép bụi bẩn tích tụ sâu trong da nhiều hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Miếng mặt nạ với kích thước nhỏ thấm đầy dưỡng chất chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt so với những mặt nạ khác. Bởi nó được thiết kế với định lượng tinh chất có nồng độ cao và chuyên biệt vừa đủ để đắp lên những vùng riêng biệt cần cung cấp cực kỳ nhiều nước và độ ẩm như vùng gò má, trán và cằm.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: