Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ mua thẻ Gate uy tín


Thẻ Gate là loại thẻ game do FPT phát hành dùng để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này cung cấp như Tiểu Bá Vương, Tam Quốc Chí, Búa Tạ, Phong Vân Truyền Kỳ,...Mệnh giá thẻ Gate cũng khá đa dạng trên thị trường như 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu và 10 triệu. Ở mỗi thẻ Gate có chứa 1 dãy số serial, 1 dãy mã thẻ và hạn sử dụng, giúp người dùng phân biệt rõ ràng để nạp thẻ không bị nhầm, khi mua thẻ cũng nên lưu ý hạn dùng để tránh thẻ hết hạn, không nạp được.

Vnsupermark.com là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp thẻ Gate online uy tín bậc nhất, được các game thủ Việt sống trong và ngoài nước tin dùng trong suốt 10 năm qua. Đến với Vnsupermark.com bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ mua thẻ Gate nhanh chóng, giá rẻ và an toàn.
Để mua thẻ Gate FPT online tại Vnsupermark.com bạn chỉ cần thao tác như sau:
Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google vào website
Bước 2: Chọn loại thẻ Gate, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp:
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các game thủ ở nước ngoài. Với các game thủ ở Úc, ngoài hai hình thức thanh toán trên bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay ANZ bank.
+ Thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard đối với các game thủ ở Việt Nam.
Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ việc check mail nhận thẻ là xong.
Khi nạp thẻ Gate tại Vnsupermark.com, bạn còn nhận được khuyến mãi trên mỗi đơn hàng, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi tại web để có cơ hội nhận thẻ miễn phí và các phần quà hấp dẫn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

 

 
  


 

Thông tin liên hệ


: kimhuele1210
:
:
:
: