Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nhiễm Corticoid dùng mặt nạ thải độc


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nhiễm Corticoid dùng mặt nạ thải độc

Tình trạng da nhiễm corticoid là tình trạng da bị tổn thương, mài mòn, viêm nhiễm mãn tính do tích tụ chất độc corticoid trong một thời gian dài và qua con đường bôi trực tiếp lên da. Biểu hiện thường gặp khi da nhiễm corticoid là sự giãn mạch máu sâu trong da gây xung huyết khiến da đỏ, nóng, nổi các mụn nhỏ li ti. Vậy làm sao để thải hết Corticoid ra khỏi da? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Da Nhiễm Corticoid Là Gì?

Corticoid hay còn gọi là Corticosteroid/ Glucocorticoid thuộc nhóm kháng viêm có steroid. Thực tế, trong giới làm đẹp nhiều người thường biết đến Corticoid dưới dạng kem thuốc, hoặc thuốc mỡ nhưng chúng còn có thể được điều chế dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm... Theo đó, công dụng chính của Corticoid là kháng viêm, chống dị ứng và ức chế hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, tác dụng phụ của hoạt chất Corticoid có thể gây phù nề vì hiện tượng giữ nước và chất khoáng Natri trong cơ thể, gây mất cân bằng quá trình chuyển hóa lipid tạo ra hiện tượng lắng đọng mỡ trên mặt, cổ lưng. Vì thế khi sử dụng corticoid dạng tiêm và uống trong thời gian dài bạn có thể sẽ mắc các triệu chứng bệnh teo tuyến thượng thận, rối loạn nội tiết tố.

Không phủ nhận tác dụng của Corticoid có trong một số mỹ phẩm, kem trộn bôi ngoài da có thể chữa trị được một số bệnh lý, tuy nhiên việc sử dụng sai cách, sai nồng độ cũng như thời gian điều trị có thể để lại các biến chứng nguy hiểm, ví dụ như teo da, rạn da, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da bị lột bỏ hoàn toàn.

Khi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da không còn, có thể khiến da mọc mụn, trứng cá,... đặc biệt nếu corticoid sẽ đi qua da, ngấm xuống xuống máu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đào Thải Da Nhiễm Corticoid Bằng Mặt Nạ Thải Độc

Với những trường hợp da nhiễm Corticoid nhẹ, người bệnh có thể tự thải độc da tại nhà bằng các loại mặt nạ tự nhiên. Chẳng hạn như nghệ, mướp đắng (khổ qua), rau cần tây, chuối, lựu, rong biển, trà xanh… Bạn có thể tham khảo một vài cách làm đơn giản sau:

Mướp đắng: Thái mướp đắng thành từng miếng mỏng, xay nát cùng yến mạch và đắp hỗn hợp trên da khoảng 15 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Rau cần tây: Lấy một nắm cần tây rửa sạch, sau đó xay nhuyễn và lấy phần bã đắp trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch.

Nghệ: 1 muỗng tinh bột nghệ vàng trộn đều cùng 1 – 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ 2-3 lần.

Nếu bạn e ngại việc làm mặt nạ thì hãy sử dụng mặt nạ có sẵn từ các hãng mỹ phẩm uy tín. Các loại mặt nạ thải độc tốt thường chứa đất sét Bentonit, than hoạt tính, bùn khoáng, thành phần vitamin C… Hiện nay, mặt nạ nhận được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng phải kể đến Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làm sạch các chất thải như cặn trang điểm và bã nhờn nhờ những bọt khí cacbonic ngay lập tức khi thoa lên da, và làm sạch lỗ chân lông với tác dụng hấp phụ mạnh tương tự như mặt nạ đất sét.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác hơi căng nhẹ chứ không hề căng rát như nhiều sản phẩm khác. Mặt nạ mang lại sự ẩm mượt và tươi mát nhờ các dưỡng chất đặc biệt để làm sạch lỗ chân lông và bã nhờn, chứa chiết xuất của cây sả giúp kiểm soát bã nhờn và chứa chiết xuất từ ​​hoa sen trắng giúp giữ cho da đàn hồi. Bên cạnh đó còn chứa Sodium Hyaluronate giúp làm dịu làn da và duy trì làn da khỏe mạnh.

Sản Phẩm được thiết kế với mục đích làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại cũng như độc tố gây tổn thương cho da. Từ đó mang đến một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thoáng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin cải thiện làm hàng rào bảo vệ da.

Thành Phần Và Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene: dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside: Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate: Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: