Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Cách chọn dầu tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Cách chọn dầu tẩy trang

Trong số các loại tẩy trang trên thị trường thì dầu tẩy trang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Dầu tẩy trang không những có khả năng tẩy sạch lớp makeup dày mà còn có thể lấy đi bụi bẩn một cách hiệu quả. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hiện nay, dầu tẩy trang cũng được chia làm nhiều loại, chắc hẳn sẽ khiến nhiều người dùng phân vân không biết đâu là dầu tẩy trang tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách Chọn Dầu Tẩy Trang

Dầu tẩy trang có thể chia thành 3 loại chính: dầu gốc khoáng, dầu gốc este, dầu gốc tự nhiên. Cũng có sản phẩm gồm nhiều loại dầu được kết hợp với nhau, nhưng trong hầu hết các trường hợp có thể xác định loại dầu dựa vào thành phần dầu xuất hiện đầu tiên trong bảng thành phần của sản phẩm.

Dầu Gốc Khoáng: Tẩy Sạch Vượt Trội Lớp Makeup Dày

Khi nghe đến dầu khoáng, có thể nhiều người sẽ cho rằng đây là thành phần không an toàn cho da. Thế nhưng nhờ mang nhiều nét đặc trưng của dầu, giúp dễ dàng tẩy sạch lớp makeup mà không để lại cặn trang điểm. Dầu tẩy trang có gốc dầu khoáng được khuyên dùng cho những ai hay trang điểm mắt với các sản phẩm chống nước.

Ngoài ra, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm. Tuy nhiên tuỳ vào loại dầu khoáng mà có sản phẩm khó rửa sạch bằng nước ấm, nên không thể thiếu bước dùng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang. Mặt khác, dầu khoáng dễ làm mất đi lớp dầu tự nhiên nên sẽ khiến da khô. 

Hầu hết các loại dầu khoáng có thành phần chính là Mineral Oil. Tuy nhiên các thành phần sau đây cũng được biết đến như dầu khoáng.

Dầu khoáng tiêu biểu:

  • Mineral Oil
  • Isohexadecane
  • Hydrogenated Polyisobutene
  • Squalane

Dầu Gốc Este: Dễ Sử Dụng, Đa Số Không Cần Làm Sạch Hai Bước

Dù kém hơn so với dầu gốc khoáng nhưng dầu gốc este cũng có khả năng tẩy sạch tương đối mạnh. Với đặc trưng không dễ bị oxy hoá, dễ hòa tan trên da, thậm chí có những sản phẩm không cần làm sạch hai bước, nên dễ sử dụng chính là ưu điểm của dầu tẩy trang gốc este.

Mặc dù không bằng dầu gốc khoáng nhưng dầu gốc este cũng lấy đi một lượng dầu nhất định nên cũng có xu hướng làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Vì vậy, hãy lưu ý cấp ẩm đầy đủ cho da sau khi rửa mặt.

Dầu gốc este tiêu biểu:

  • Cetyl ethylhexanoate
  • Isopropyl Palmitate
  • Ethylhexyl Palmitate
  • Isopropyl Myristate
  • Triethylhexanoin

Dầu Gốc Tự Nhiên: Giảm Bớt Gánh Nặng lên Da

Trong số các sản phẩm dầu tẩy trang thì mybest khuyến khích bạn sử dụng dầu tẩy trang có nguồn gốc từ tự nhiên, chẳng hạn dầu thực vật như dầu ô liu và dầu động vật như dầu ngựa. Đây là thành phần có kết cấu gần giống với bã nhờn của con người nên thân thiện với làn da. Tuy nhược điểm là giá thành khá cao nhưng đây là loại dầu đứng đầu về sự dịu nhẹ với làn da.

Dù có sót lại trên da sau khi rửa mặt thì dầu tẩy trang cũng sẽ hoạt động như một thành phần dưỡng ẩm tương tự như lớp dầu tự nhiên trên da, nên sẽ hạn chế khô da. Do đó có thể nói rằng đây là loại dầu phù hợp với cả những ai có da nhạy cảm hoặc khô.

Dầu có nguồn gốc tự nhiên tiêu biểu:

  • Dầu ô liu
  • Dầu hạt hướng dương
  • Dầu hạt Meadowfoam
  • Dầu hạt Macadamia
  • Dầu mầm ngô
  • Dầu cám gạo
  • Dầu quả bơ

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Sau một ngày dài với khói bụi và lớp trang điểm bám trên da, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil với thành phần lành tính từ thiên nhiên sẽ giúp bạn làm sạch da thật sâu mà không hề gây khô cứng khó chịu. Làn da của bạn sẽ đạt được vẻ mềm mượt láng mịn, tươi sáng nhất!

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hướng Dẫn Sử Dụng Ma:nyo Pure Cleansing Oil

  • Bước 1: Nhẹ nhàng thoa dầu rồi massage xoay tròn từ trong ra ngoài, từ má, đến mũi, xuống cằm, và cuối cùng là trán nhé
  • Bước 2: Nhỏ vài giọt nước ấm rồi massage lần nữa để dầu chuyển sang dạng sữa trắng
  • Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt tạo bọt
  • Bước 4: Rửa sạch bọt bằng nước ấm, sau đó rửa tiếp bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông
  • Bước 5: Thấm khô mặt nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang, tiếp tục bằng các bước trong quy trình dưỡng da của bạn nhé

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: