Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Cách massage đánh bay bọng mắt


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Cách massage đánh bay bọng mắt

Có nhiều cách để chữa bọng mắt tại nhà như dùng túi trà xanh, dùng lá bạc hà, dùng khoai tây, nha đam,.... Tuy nhiên có một sự kết hợp tuyệt vời hơn nữa đó là sử dụng mặt nạ mắt kết hợp với massage sẽ nhanh chóng làm bọng mắt của bạn biến mất. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch cùng kết hợp với masage trong bài viết này nhé!

Chế Độ Chăm Sóc Ngăn Ngừa Bọng Mắt

Bọng mắt là tình trạng không còn xa lạ với phụ nữ trung tuổi, và để chữa trị dứt điểm không phải điều dễ dàng. Vì vậy, bạn nên có một chế độ chăm sóc để ngăn ngừa bọng mắt xuất hiện:

Massage mắt khi thức dậy vào buổi sáng 

Thường xuyên đắp mặt nạ cho mắt 2 - 3 lần/tuần 

Bổ sung thực phẩm có chứa vitamin A và C

Dưỡng ẩm cho mắt, không nhất thiết phải sử dụng kem dưỡng ẩm hay mỹ phẩm, bạn có thể thay thế bằng dầu dừa hoặc tinh dầu hạnh nhân 

Tẩy trang vùng mắt nhẹ nhàng và đúng cách 

Không nên thức khuya, ngủ đủ giấc 8 tiếng/1 ngày 

Nằm ngửa duỗi thẳng lưng khi ngủ 

Đôi Nét Về Jayjun

Jayjun Cosmetic được thành lập vào năm 2014 bởi một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Hãng lấy khẩu hiệu “Chịu trách nhiệm làm đẹp” và theo nguyên tắc giải quyết những vấn đề cơ bản về da của phụ nữ như làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ và săn chắc hơn.

Jayjun Cosmetic đã làm cho mỹ phẩm khác biệt với các sản phẩm được làm bằng các nguyên liệu và thành phần cao cấp nhất để nuôi dưỡng làn da sáng, khỏe và đẹp và cố gắng thực hiện ước mơ làm cho làn da của phụ nữ trở nên săn chắc và trông trẻ hơn so với tuổi của họ.Đi tìm 5 mặt nạ mắt giảm quầng thâm, cứu tinh cho các cú đêm - BlogAnChoi. Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta rất khó tránh khỏi việc thức khuya hay bị mất ngủ khiến vùng mắt bị thâm quầng và mệt mỏi. Vì vậy, việc chăm sóc vùng d. Jayjun Cosmetic đã làm cho mỹ phẩm khác biệt với các sản phẩm được làm bằng các nguyên liệu và thành phần cao cấp nhất để nuôi dưỡng làn da sáng, khỏe và đẹp và cố gắng thực hiện ước mơ làm cho làn da của phụ nữ trở nên săn chắc và trông trẻ hơn so với tuổi của họ. https://bloganchoi.com/mat-na-mat-giam-quang-tham/

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Bên cạnh đó, Jayjun Green Tea Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

 

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Rong biển có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bao gồm chiết xuất và bột của loại rêu đỏ, rêu Ailen vào những mảng này, làn da sẽ khỏe mạnh và trông căng mọng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười.

Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra.

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.

Rửa lại với nước sạch.

Khuyên dùng: 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Hộp gồm 60 miếng, vậy tính ra đắp được 30 lần nhen. 1 tuần đắp 2 lần thì cũng được tầm 3-4 tháng 

Cách Massage Giảm Bọng Mắt

Massage cho toàn bộ mắt

Bạn dùng 2 đầu ngón tay giữa và ngón giáp út massage vòng tròn nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và ngược khoảng 10″. Sau khi thực hiện massage xong, bạn dùng khăn ấm để lên mắt khoảng 3 – 5 phút. Áp dụng bài massage này trong 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Massage cho bầu mắt trên và dưới

Đây là bài massage vô cùng đơn giản, nhanh gọn thực hiện ở bất cứ nơi nào, bạn chỉ cần sử dụng 2 đầu ngón tay vuốt nhẹ 2 vùng bầu mắt dưới trong khoảng 10 – 15 phút. Lưu ý, nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi thực hiện massage để đảm bảo vệ sinh cho mắt nhé. 

Massage cho vùng bầu mắt hoặc đuôi mắt

Sử dụng ngón áp út vuốt nhẹ nhàng từ đầu tới đuôi mắt. Sau đó, dùng đầu 2 ngón tay giữa và áp út xoa vòng xoáy vùng da đuôi mắt.

Thực hiện bài massage khoảng 10 phút 

Lưu ý, bạn nên để tinh thần thoải mái, thư giãn khi massage giảm bọng mắt 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

 

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: