Đặt banner 324 x 100

Cửa sổ mở trượt là gì?


Trong những năm gần đây nhôm Xingfa đang là một xu thế lựa chọn của người tiêu dùng, không chỉ riêng về cửa kính mà các mặt dựng của những công trình lớn đều ưu tiên sử dụng hãng nhôm này. Cửa sổ mở trượt với cách chuyển động nhẹ nhàng linh hoạt, rất dễ sử dụng. Hệ cửa mở trượt kết hợp với nhôm Xingfa tạo thành cửa mở trượt nhôm Xingfa hoàn hảo cả về chất lượng sản phẩm và công năng sử dụng.

CẤU TẠO CỬA MỞ LÙA NHÔM XINGFA

- Cửa sổ mở trượt hay còn gọi là cửa mở lùa được cấu thành từ thanh profile nhôm Xingfa, kính, phụ kiện đồng bộ, hệ gioăng và keo.

- Thanh nhôm profile nhôm Xingfa có độ dày 2.0mm được nhập khẩu hoàn toàn từ Quảng Đông, Trung Quốc. Với thiết kế khoang rỗng và hệ gân được xếp sole nên thanh nhôm rất cứng chắc, chịu lực cao.

- Kính: Thông thường cửa sổ được sử dụng các loại kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính hộp của các nhà mày sản xuất kính như Tân Long, Hải Long, Hồng Phúc,.. Kính được chọn thường có độ dày từ 6.38 – 12mm.

- Phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ của Kinlong nhập khẩu 100%

- Hệ gioăng và keo được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đảm bảo độ kín khít và chịu nước 100%

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

- Cửa sổ mở trượt được thiết kế linh hoạt có thế lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

- Thanh nhôm có cấu trúc chia khoang và hệ gân xếp solo nên cửa có thể chịu được độ rung, độ nén và chịu lực và đập từ các tác nhân bên ngoài cực tốt.

- Không ảnh hưởng đến diện tích và không gian của phòng khi đóng hay mở cửa.

- Sự kết hợp giữa nhôm Xingfa và phụ kiện đồng bộ Kin Long tạo thành một hệ cửa vững chắc có khả năng giảm âm thanh và cách nhiệt tốt với độ bền vượt thời gian.

- Khung nhôm kết hợp với hệ gioăng và keo tạo nên độ kín khít tuyệt đối ngăn cản không cho nước mưa vào nhà và sự lưu thông không khí giữa trong phòng và ngoài phòng.

- Khung nhôm được gia cố đòi hỏi phải có hệ thống máy móc và đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu lắm để cho ra những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất với độ thẩm mỹ cao.

- Cửa có thể lắp từ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh và nhiều hơn thế lên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn số cảnh cửa phù hợp với ô cửa của nhà mình.

- Sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu đồng bộ và chính hãng nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao và độ bền theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với các công trình dân dụng, tòa nhà cao tầng, nhà phố.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA SỔ MỞ TRƯỢT XINGFA

Cách âm cách nhiệt

Hệ nhôm được thiết kế khoang rỗng không chỉ tạo lên sự cứng vững cho cửa mà còn là một trong những giải pháp giảm âm, cách nhiệt mà các nhà nghiên cứu đã tạo ra. Hơn nữa hệ nhôm kết hợp gioăng và keo tạo lên độ kín, khít tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt tối đa.

Kín nước, kín khí

Hệ gioăng và keo không chỉ tăng cường khả năng cách âm cách nhiệt cho cửa mà khi đóng cửa tạo thành 1 độ kín, khít tuyệt đối ngăn không cho nước từ bên ngoài vào phòng dù cho ngoài trời có mưa lớn. Độ kín, khít này còn giúp ngăn chặn không khí giữa trong và ngoài phòng làm giảm chi phí khi sử dụng điều hòa.

Chịu áp lực gió

Cửa sổ mở lùa Xingfa có thể chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện sử dụng cho những khu vực hay bị ảnh hưởng của bão.

Hiệu quả kinh tế

Với đặc tính nhẹ của nhôm và là một trọng những giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao có nhiều bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Thanh nhôm Xingfa được sơn phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện nên cửa có độ bền cao hơn, giữ được kết cấu và màu sắc ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.

An toàn thuận tiện

Với đặc tính của nhôm rất nhẹ góp phần lớp giúp việc giảm tải trọng công trình đặc biệt là những tòa nhà, cao ốc. Hơn nữa, quy cách mở trượt không ảnh hưởng đến diện tích và không gian sử dụng, có thể tạo được tầm nhìn bao quát của công trình.

 

Cửa nhựa lõi thép - Những thông tin chi tiết và báo giá về sản phẩm | Cty  Nam Tiến

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DƯƠNG HÙNG

Số 181 Đường An Dương Vương, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0989 668 552

Email: Nhomkinhhungduong@gmaill.com

Website: https://nhomkinhduonghung.com.vn/

Thông tin liên hệ


: thao92
:
:
:
: