Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Làm sao để thoát khỏi khô môi quanh năm


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Làm sao để thoát khỏi khô môi quanh năm

Khô môi, khô da luôn quanh năm luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin. Một câu hỏi luôn được các chị em quan tâm đó là bị khô môi quanh năm phải điều trị như thế nào?

Để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về nguyên nhân khô môi, cách phòng tránh khô môi giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi quyến rũ, căng mọng.

Nguyên Nhân Gây Khô Môi Quanh Năm

Đôi môi của bạn không có các tuyến dầu như trên da, do đó đôi môi của bạn rất dễ bị khô nứt nẻ.

Nguyên nhân thông thường có thể khiến bạn khô môi quanh năm có thể đến từ những điều đơn giản hằng ngày mà nhiều khi bạn không để ý tới như: 

  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên
  • Thói quen liếm môi của bạn cũng góp phần vào tình trạng khô môi
  • Lạm dụng các loại son môi và các chất tẩy rửa trên khuôn mặt
  • Sử dụng một số loại thuốc hoặc chất bổ sung như: Vitamin A, retinoids, lithium, thuốc hóa liệu
  • Hút thuốc lá, uống rượu thường xuyên

Cheilitis- Viêm môi

Một tình trạng hiếm gặp hơn xảy ra với một số người đó là: Cheilitis- được gây ra bởi một sự nhiễm trùng.

Cheilitis rất nghiêm trọng, đôi khi môi không chỉ khô nứt mà còn bị lở loét, các mảng trắng trên bề mặt môi, Vết nứt lớn ở khóe miệng chảy máu,…

Cheilitis thường liên quan đến bệnh Crohn, chấn thương răng và nước bọt được sản xuất quá mức.

Những người niềng răng, đeo răng giả thường rất dễ nhiễm tình trạng này.

Tránh Xa Những Thói Quen Không Tốt Cho Môi

Loại bỏ những thói quen xấu khiến môi của bạn khô nứt nẻ.

Liếm môi: Khi đôi môi của bạn có dấu hiệu khô nứt nẻ thì tuyệt đối bạn không được liếm môi. Liếm môi có thể bạn sẽ thấy đỡ khô hơn ngay lúc đấy. Nhưng bạn có biết nước bọt sẽ làm cho môi bạn nhanh nứt nẻ hơn.

Hút thuốc: Thói quen hút thuốc có thể làm môi bạn khô và nứt nẻ hơn

Bạn cần chú ý cân bằng độ ẩm cho da

Bạn cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, khoảng 2-2,5 lít/ngày

Bạn nên sử dụng những sản phẩm dưỡng môi bằng tự nhiên để cân bằng độ ẩm cho môi nhé.

Bổ sung Vitamin A, B2, C

Nếu bị thiếu vitamin A, B2 hoặc C sẽ khiến bạn bị khô môi, chính vì thế mà bạn nên cung cấp cho cơ thể của mình những thức ăn có chứa nhiều vitamin B, A và C cho cơ thể, đặc biệt là vào những mùa đông lạnh giá. Bạn hãy bổ sung thật nhiều rau xanh,  trái cây, các loại đậu xanh, đậu đen và các sản phẩm từ sữa vào thực đơn hàng ngày của bạn để giúp đôi môi luôn căng mọng và không bị khô nhé.

Son Dưỡng Môi All My Things I’m Your Lip Tint 

All My Things I’m Your Lip Tint là một một thỏi son dưỡng tuyệt vời bởi vì lên môi quá mướt, giống như đang lướt một viên thạch mềm mịn trên môi. Son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, bởi vậy mà có chút bóng bẩy, nhưng không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Những thành phần có trong Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint bao gồm dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại mọng nước.

Thành Phần Chính Của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Ưu Điểm

  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng nữ tính
  • Màu son ngọt ngào, phù hợp với các cô nàng điệu đà, nữ tính
  • Chất son dưỡng khá mềm, mịn, thẩm thấu nhanh, hơi bóng nhẹ nhưng không gây nặng nề cho môi
  • Son bền màu khoảng 4 tiếng (khá nhiều cho một cây son dưỡng)

Nhược Điểm

  • Cầm không được chắc tay lắm

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: