Đặt banner 324 x 100

Hàm lượng saponin trong nhân sâm canada


Từ thế kỷ 17 người Trung Hoa đã biết đến nhân sâm Canada qua mô tả của một cha sứ tại Ontario…… theo thời gian các nhà y học cổ truyền phát hiện ra các công dụng đặc biệt m

Hàm lượng saponin trong nhân sâm canada

Về mặt bên ngoài thì nhân sâm Hàn Quốc mượt mà hơn, nhân sâm Canada nhìn gân guốc hơn. Giống nhân sâm Canada được trồng nhiều không chỉ ở Ontario Canada mà còn trồng nhiều ở Mỹ , & dĩ nhiên người Trung Hoa đã lấy giống về trồng tại Trung Quốc. Thế nhưng do thổ nhưỡng nên hàm lượng Saponin ở các vùng sẽ rất khác nhau làm cho chất lượng sâm cũng khác nhau.

  • Ở Ontario cho 9.56%
  • Mỹ 6.67%
  • Trung Quốc 5.0%

Với thị trường Trung Quốc hơn 1 tỷ dân mà chất lượng nhân sâm Canada, Mỹ cao hơn sâm trồng tại Trung Quốc nên toàn bộ số nhân sâm Canada và Mỹ không đủ cung cấp. Trong bao năm nay nhân sâm Canada, Mỹ được người Hồng Không, Taiwan & Trung Quốc đại lục qua đặt tiền mua từ đầu năm trong khi đến tháng 9, 10 ,11 mới vào vụ thu hoạch. Người nông dân Canada, Mỹ & chính phủ không cần phải xúc tiến thương mại cho sản phẩm này. Đó là lý do tại sao chúng ta không biết cho đến khi chiến tranh thương mại Mỹ Trung nổ ra và Canada là một đồng minh của Mỹ.

Saponin trong các loại nhân sâm

Họ gọi đó là tính Hàn chỉ có trong nhân sâm Canada ( Tây Dương Sâm , Sâm Bắc Mỹ ) . Saponin là thành phần chính trong tất cả các loại nhân sâm. Mỗi loài nhân sâm mang trong nó một số loại Saponin chính như:

  • Nhân sâm Hàn Quốc mang 13 (24 ) loại
  • Sâm Ngọc Linh 54 loại
  • Sâm Canada chỉ có 6 (12 ) loại chính nhưng hàm lượng Saponin tập trung hơn và tổng lượng Saponin lớn hơn nên tác dụng hiệu quả hơn hẳn trên một số các cơ quan của con người, đặc biệt thành phần Rb1, Rb2,Rf,Rg1 tác động vào hệ thống thần kinh. Sự khác biệt trên làm cho nhân sâm Canada dùng được cho nhiều đối tượng hơn kể cả những người bị cao huyết áp và đó cũng là lý do người Trung Hoa đánh giá nhân sâm Canada ở vị trí cao nhất.

Thông tin liên hệ


: nhansamcanadacnd
: Nhân Sâm Canada CND
: 0703882883
: 526 xô viết nghệ tĩnh