Đặt banner 324 x 100

Sơn Nippon thực sự tốt không ?


Trên thị trường hiện nay đang nổi lên hãng sơn Nippon rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì các hãng sơn như Dulux,Jotun,Kova... Vậy hãng sơn Nippon thực sự tốt và ưu nhược điểm của các loại sơn Nippon là như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Xây Dựng Hương Chiến để có sự chọn lựa phù hợp nhất nhé!

Sơn Nippon thực sự tốt không ?

Được xuất xứ từ Nhật Bản. Với nhu cầu xã hội ngày càng cao, dựa trên quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, Nippon nỗ lực không ngừng để tạo ra sản phẩm tốt. 

Những sản phẩm của hãng sơn Nippon có thể nhắc đến như: sơn phủ, bột trét tường nội thất – ngoại thất, sơn chịu nhiệt, sơn sấy. Và những ưu điểm nổi trội sau đây giúp hãng sơn này chiếm được địa vị trên thị trường hiện nay.

Thành phần sơn Nippon

Thành phần sơn Nippon khá thân thiện với môi trường, được đánh giá là thương hiệu xanh. Ưu điểm vượt trội là sở hữu rất thấp hàm lượng chất gây ung thư V.O.C. Sản phẩm bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng bởi không chứa chì và các chất gây hại khác.

Màu sắc của sơn Nippon

Với công nghệ pha chế màu sơn có khả năng lưu giữ màu bền lâu nhất. Cộng với việc sở hữu bộ sưu tập những màu sắc đa dạng, đẹp mắt và hiện đại. Nippon đã chiếm ưu thế đối với người tiêu dùng hiện nay trên thị trường. Các công trình sử dụng sơn Nippon đều tuyệt vời và mang lại sự hài lòng.

Chất lương của sơn Nippon

Các dòng sơn của hãng Nippon đều được trang bị lớp màng sơn cứng, độ che phủ khá cao và khả năng kết dính tốt. Bên cạnh đó, tạo cho công trình bề mặt tường bóng mịn tuyệt vời và không thấm nước, rất dễ dàng vệ sinh vết bẩn.

Nên hãng sơn Nippon có khả năng bảo vệ tường nhà khỏi thời tiết xấu như mưa gió,nấm mốc,rong rêu. Những năm gần đây, Nippon liên tục nằm trong Top những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Các dòng sơn Nippon và ưu điểm nổi bật

Với hơn 100 năm ra đời và phát triển, hãng sơn Nippon ngày càng đa dạng về chủng loại, nâng cao chất lượng sản phẩm hơn. Cùng xem những tính năng đặc biệt của các loại sơn Nippon so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

+ Sơn Nippon nội thất: Có độ che phủ khá cao, bề mặt sơn mịn màng, dễ lau chùi. Sơn có khả năng chống rêu mốc.

+ Sơn ngoại thất Nippon: Dòng sơn này bảo vệ cực kỳ tốt bề mặt tường, độ bám dính cao, chống rêu mốc, giúp đem lại bề mặt mịn màng. Sơn dễ thi công và hoàn toàn không gây độc hại.

+ Sơn dầu Nippon: Bao gồm sơn dầu Tilac, sơn dầu Bilac, sơn kẻ đường và sơn chống rỉ dành cho sắt thép đều là những loại sơn dầu có chất lượng tốt.

Sơn Nippon có giá rất tốt

Đây là hãng sơn có giá vừa phải. Bên cạnh đó còn có sự đa dạng trong dung tích như: hộp 1lít, 3 lít, 5 lít, 18 lít.

Xem thêm : https://suanhahuongchien.com/tho-son-nha-tai-huyen-nha-be/

Điều này giúp phù hợp với tất cả công trình lớn nhỏ khác nhau. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí hơn.

Nhược điểm của sơn Nippon

Bên cạnh những ưu điểm vượt bật thì hãng sơn Nippon cũng có những nhược điểm. Là khi thi công bề mặt cần phải được làm sạch, không bám bụi, không dính tạp chất và được lau khô. Sẽ có thể mất khá nhiều thời gian cho thợ thi công.

Thông tin liên hệ


: xaydunghuongchien
:
:
:
: