Đặt banner 324 x 100

Hậu quả của một hệ thống phun sương kém chất lượng là gì?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống tưới phun mưa. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng tốt. Thậm chí, nếu khách hàng không để ý rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ra rất nhiều phiền toái khi sử dụng. Để hiểu rõ điều này, bạn cần tham khảo bài viết sau.

Thứ nhất, khi sử dụng máy phun sương kém chất lượng sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Chẳng hạn, hiệu quả làm lạnh kém, không khử được mùi khó chịu trong không khí, không lọc hết bụi bẩn, có khi lạnh quá, nóng quá, mất cân bằng độ ẩm gây khó chịu cho người sử dụng. .

Hệ thống phun chất lượng kém hoạt động kém hiệu quả, dễ bị hỏng hóc và cần được bảo trì liên tục.

Thứ hai, sản phẩm kém chất lượng thường gây ẩm ướt, không tạo được lớp sương mỏng, sương quá ít hoặc quá nhiều giọt nước đều gây mất mỹ quan. Đặc biệt người dân sử dụng để tưới sẽ khiến hiệu quả tưới kém ảnh hưởng đến chăn nuôi gia súc.

Thứ ba, hệ thống phun sương chất lượng kém thường dễ xảy ra sự cố, hỏng hóc, phải bảo trì liên tục do đó rất tốn kém. Hơn nữa, tuổi thọ của các loại máy này cũng rất ngắn, chỉ dùng một thời gian ngắn là máy xuống cấp và phải bảo dưỡng liên tục, khách hàng phải đầu tư một bộ mới rất lãng phí.

Thứ tư, máy phun sương chất lượng kém thường tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động gây ảnh hưởng đến người sử dụng, không phù hợp với những nơi cần sự yên tĩnh. Ngoài ra, chúng còn tiêu tốn nhiều điện, nước hơn so với hàng chính hãng làm tăng chi phí đầu tư.

5. Vòi xịt không đảm bảo chất lượng còn gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng. Người dùng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp và da, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm máy phun sương kém chất lượng nhưng giá thành không hề rẻ, thậm chí có thể so sánh với hàng chính hãng. Điều này sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí, vừa tốn kém mà lại không hiệu quả.

TMD là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương giá rẻ tại tphcm và toàn quốc bạn nên lựa chọn. Khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng, chính sách bảo hành hấp dẫn, thậm chí còn được tư vấn vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Công ty cũng cam kết bán với giá rẻ nhất, chiết khấu cho những đơn hàng lớn, chiết khấu cao. Quý khách có thể gọi trực tiếp hotline 0903757879 để được tư vấn và báo giá.
 

Thông tin liên hệ


: nguyenhuudien
: nguyendien
: 0984235886
: ho chi minh