Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Phân biệt các dòng tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Phân biệt các dòng tẩy trang

Trong skincare, tẩy trang là bước đầu tiên của quá trình và là bước quan trọng nhất khi làm sạch làn da. Da của chúng ta phải chịu đựng hàng nghìn hạt bụi bẩn, lớp trang điểm dày cộm mỗi ngày, và nếu như hàng đêm về không làm sạch kỹ càng thì việc nổi mụn là chuyện không tránh được. Vậy tẩy trang là gì và có bao nhiêu loại tẩy trang? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Phân Biệt Các Dòng Tẩy Trang

Dầu tẩy trang

Cái lợi nhất khi sử dụng dầu tẩy trang hơn các loại tẩy trang khác chính là sự tiết kiệm khi sử dụng, không cần sử dụng bông tẩy trang, không tốn kém như dạng nước và kem, bạn chỉ cần nặn ra một lượng nhỏ cũng đủ thoa đều khắp khuôn mặt mà vẫn sạch được các lớp makeup không trôi như mascara, gel kẻ mắt,….

Hơn nữa, Dầu tẩy trang không có bọt khi sử dụng, cơ chế hoạt động ” dầu hòa tan dầu ” sẽ phá vỡ các lớp dầu có trong các sản phẩm make-up và cuốn trôi chúng một cách sạch sẽ. Ngay cả khi bạn không makeup ( chỉ sử dụng kem chống nắng), nó cũng giúp hòa tan các bụi bẩn không tan trong nước bám trên da mặt.

Tuy nhiên bạn vẫn phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch mặt bước tiếp theo, lấy hết toàn bộ dầu của tẩy trang để lại. Phương pháp này gọi là Double Cleansing.

Bên cạnh những ưu điểm hơn, sản phẩm này cũng có nhược điểm, đó chính là giá thành sẽ cao hơn 2 sản phẩm kia, nhưng nếu tính toán theo khả năng tiết kiệm của dạng dầu thì nó cũng không quá đắt so với dạng nước và kem.

Tẩy trang dạng nước

Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang hơn dạng dầu chính là có thể sau khi sử dụng tẩy trang, bạn không cần rửa lại bằng nước ngay lập tức mà da mặt vẫn khô và sạch. Thành phần chủ yếu của nước tẩy trang là nước và một số thành phần hóa chất khác nên khá an toàn và lành tính.

Khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái không gây nhờn rít, mà sẽ khô ngay khi sử dụng 1-2 phút. Thao tác đơn giản, nhanh gọn, không phức tạp.

Bù lại, nước tẩy trang lại có 1 nhược điểm rất lớn, đó chính là không tẩy trang được các sản phẩm chống nước, chống trôi như mascara, son siêu lỳ, kẻ mắt. Nếu bạn muốn tẩy trang các sản phẩm chống nước bạn phải dùng thêm các sản phẩm chuyên dụng khác hoặc sử dụng chính nước tẩy trang nhưng sẽ cực kỳ tốn và không sạch hết được toàn bộ.

Và 1 điều nữa là các sản phẩm nước tẩy trang thường có chứa cồn - nguyên nhân gây khô da, lão hóa da, thậm chí có thể gây kích ứng nổi mụn nếu da nhạy cảm. Vậy nên, nước tẩy trang chỉ nên phù hợp với các bạn không make-up hoặc make-up nhẹ nhàng.

Tẩy trang dạng kem/sáp

Dạng kem là sự pha trộn dầu với nước vậy nên mức độ dầu trong sản phẩm đã giảm dần. Cũng tương tự với dạng dầu, Kem tẩy trang cũng giúp bạn loại bỏ lớp phấn trang điểm và làm trôi cát bụi dơ không tan trong nước nhờ thành phần dầu có trong sản phẩm mà không cần sử dụng bông tẩy trang. Và dạng kem sẽ cực kỳ tiền khi chúng ta mang đi du lịch mà không sợ bị đổ ra ngoài.

Đối với những sản phẩm sáp, kem tẩy trang thường sẽ có chứa chất tạo mùi thường sẽ gây hơi khó chịu cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng bởi mùi hương của nó. Khi sử dụng bạn cần chú ý tránh để việc dùng sáp tẩy trang chạm ra mắt bởi nếu da bị ướt thì sáp tẩy trang rất dễ bị nhũ hóa thành dạng sữa nên có thể chảy ra mắt gây kích ứng và khó chịu.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm dầu tẩy trang an toàn cho da, và mới gần đây nhất, Ma:nyo vừa mới tung ra sản phẩm mới toanh tại thị trường Việt Nam là Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil có khả năng lấy sạch toàn bộ bụi bẩn, lớp makeup không trôi trên da.

Thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tốt cho da và phù hợp cho mọi loại da kể cả vùng da nhạy cảm nhất (mắt và môi).

Ngoài khả năng tẩy trang sạch, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ các lớp tế bào chết nhẹ nhàng bên ngoài da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm lên đến 4 tiếng đưa đến làm da căng bóng, khỏe mạnh.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hướng Dẫn Sử Dụng Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Nhẹ nhàng thoa dầu rồi massage xoay tròn từ trong ra ngoài, từ má, đến mũi, xuống cằm, và cuối cùng là trán nhé

Bước 2: Nhỏ vài giọt nước ấm rồi massage lần nữa để dầu chuyển sang dạng sữa trắng

Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt tạo bọt

Bước 4: Rửa sạch bọt bằng nước ấm, sau đó rửa tiếp bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông

Bước 5: Thấm khô mặt nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang, tiếp tục bằng các bước trong quy trình dưỡng da của bạn nhé

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: