Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Nguyên nhân gây bong tróc da và cách điều trị


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Nguyên nhân gây bong tróc da và cách điều trị

Mỗi ngày, tay chịu trách nhiệm cầm nắm, tiếp xúc với nhiều vật thể, môi trường khác nhau. Điều này dễ dẫn đến tình trạng da tay bị bong tróc, gây mất thẩm mỹ cho đôi tay. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này cũng như sản phẩm có thể giúp da tay mềm mịn.

Nguyên Nhân Gây Bong Tróc Da

Tiếp xúc với hóa chất

Phần lớn các loại nước rửa tay, dầu gội đầu, nước rửa chén,…chúng ta sử dụng thường ngày chứa lượng chất tẩy rửa cao. Tiếp xúc thường xuyên với những chất này sẽ phá hoại sự bền vững của tế bào da. Lớp sừng của da bị bong tróc vì sức tẩy của hóa chất. Điều này cũng sẽ có ảnh hưởng xấu đến lớp da non chưa phát triển đầy đủ để tiếp xúc với môi trường ngoài. Vì thế tình trạng tróc da tay thường xuyên xảy ra.

Rửa tay quá nhiều

Rửa tay là việc cần thiết để giữ gìn vệ sinh và an toàn sức khỏe nhưng rửa tay quá nhiều cũng gây tổn thương cho da. Lực ma sát của hai tay khi rửa làm bào mòn lớp da ngoài cùng của tay. Cùng với đó, nước rửa tay có nhiều hóa chất cũng sẽ làm lớp da mau tróc hơn vì da tay mất đi độ ẩm tự nhiên. Để giữ tay luôn sạch nhưng không bị bong da bạn nên rửa tay khi cần thiết, dùng sản phẩm rửa tay có thành phần tự nhiên dịu nhẹ.

Cháy nắng

Vết cháy nắng xảy ra khi da tiếp xúc tiếp với nắng gắt. Lúc này, da bị đỏ và có thể bong ra như bị phỏng. Tình trạng da cháy nắng làm da trở nên nhạy cảm, bong tróc và dễ tổn thương. Bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn cẩn thận cho đôi tay khi đi nắng. Nếu bị cháy nắng, bạn nên thoa dưỡng ẩm và đến bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Thời tiết bất thường

Vào mùa đông, thời tiết lạnh có thể tạo cảm giác thích thú nhưng sự hanh khô của mùa lạnh sẽ làm da tay dễ bị bong tróc hơn bình thường. Bạn nên tăng cường độ ẩm cho da tay nhiều hơn vào mùa đông, chú ý thành phần trong sản phẩm dưỡng ẩm để tránh da tay bị kích ứng.

Mút ngón tay

Nguyên nhân này xảy ra phổ biến nhất ở trẻ em. Trẻ con thường mút đầu ngón tay nên da đầu ngón tay của trẻ thường bị tróc, thậm chí là lỡ loét nếu không được phụ huynh ngăn chặn.

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Vậy làm sao để đôi tay được mềm mịn và không bong tróc da nữa? Đáp án chính là Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves. Sản phẩm  có chiết xuất thảo mộc và có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của da và tăng độ đàn hồi.

Mặt nạ tay Voesh phục hồi các tế bào da tay bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết, giúp da tay sáng, mịn hơn. Găng tay được làm từ vật liệu siêu mỏng, được bổ sung thêm dưỡng chất chống tia UV, giảm đen sạm cho da.

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Của Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

Butyrospermum Parkii (Shea Butter) - chiết xuất từ hạt của cây Shea hoặc cây Karite châu Phi và được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và chất làm mềm da. Bên cạnh đó, nó còn tái tạo và làm dịu da, bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài (như tia UV hoặc gió) và còn giàu chất chống oxy hóa.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Aloe Barbadensis Leaf Extract - Chiết xuất từ nước ép có chứa lá cây nha đam thường là chiết xuất hydroglycolic (mặc dù cũng tồn tại chiết xuất dầu cho các phần lipid) có đặc tính dưỡng ẩm, chất làm mềm và chống viêm.

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Angelica Archangelica Extract -chiết xuất cây bạch chỉ có tác dụng kháng viêm, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng là da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Panax Ginseng Root Extract - rễ nhân sâm cung cấp nhiều hợp chất chống oxy hóa cũng như là một nguồn cung cấp vitamin B dồi dào cho da giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm giảm kết cấu thô ráp, giúp làm mờ màu da không đồng đều và giúp cải thiện rõ rệt các nếp nhăn bằng cách hoạt động bên trong da để tăng cường độ săn chắc tự nhiên.

Sesamum indicum (sesame) seed oil - dầu mè là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa cùng với vitamin E và lignans (đặc biệt là sesamin), các hợp chất thực vật chống oxy hóa có tác dụng làm dịu da dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời có thể giúp ngăn ngừa mất nước từ các lớp trên cùng của da, giúp đảm bảo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh bằng cách bổ sung nguồn cung cấp ceramides và lipid tự nhiên của da.

Morus alba (white mulberry) root extract - chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng giúp chống oxy hóa, làm dịu các dấu hiệu kích ứng cùng với khả năng làm mờ vết sạm màu và màu da không đều. Bên cạnh đó còn giúp giảm các dấu hiệu của tác hại từ môi trường và nuôi dưỡng làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài

Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác và thương hiệu Voesh đang có chương trình mua một tặng một nhân dịp 8.8, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale 8.8 nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: