Đặt banner 324 x 100

Tony Tèo - Cung cấp thực phẩm thú cưng tại SÀI GÒN


Boss có cần thức ăn riêng?
Câu trả lời là : “Có” -  Thức ăn cho chóthức ăn cho mèo rất cần thiết vừa cung cấp một lượng chất dinh dưỡng vừa đảm bảo an toàn dành cho thú cưng của mình.

Thức ăn cho chóthức ăn cho mèo nên chọn những loại nào? Chế độ dinh dưỡng cho chó và mèo khoa học ra sao để giúp chúng phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn kỹ năng? Đó là vấn đề mà mọi người thắc mắc khi nuôi thú cưng. Vậy, bạn đã biết xây dựng một chế độ ăn hợp lý, cân bằng các chất dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn cho boss chưa?

  Nắm bắt được thắc mắc, tâm lý của mọi người khi nuôi thú cưng, Tony Tèo – shop thú cưng, một công ty xuất phát từ tình yêu chó và mèo, muốn mang lại sự chăm sóc tận tình nhất đối thú cưng đã cho ra đời các sản phẩm thức ăn cho chó và mèo chất lượng xuất xứ 100 % tại Việt Nam. Các nguyên liệu sản xuất được bảo quản an toàn sạch sẽ, theo dây chuyền sản xuất từ nước ngoài, đã được xem xét và kiểm tra nghiêm ngặt từ bác sĩ thú ý đánh giá chuẩn y khoa bảo đảm nguyên liệu tươi ngon,     phù hợp chế độ dinh dưỡng hàng ngày của các boss. Với mục tiêu trở thành Petshop hàng đầu Việt Nam, Tony Tèo cùng đội ngũ nhân viên đã nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm thức ăn cho chó và mèo phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.
Với các thành phần nguyên liệu chính từ thịt, cá tươi xay nhuyễn kết hợp cùng rau quả cung cấp đủ protein và dinh dưỡng cần thiết nạp năng lượng cho thú cưng hoạt động cả ngày dài, không chứa chất bảo quản, các hương vị phụ gia tạo cảm giác kén ăn, dị ứng thức ăn cho các boss, cải thiện bữa ăn giúp thú cưng ăn ngon miệng hơn.
Thức ăn cho chó mèo mua ở đâu?
Truy cập ngay website: tonyteo.vn
Hotline: 0902-770-498
Để được tư vấn hướng dẫn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho thú cưng của mình nhé.

Thông tin liên hệ


: banhgaocay
:
:
:
: