Đặt banner 324 x 100

Bằng đại học từ xa có giá trị không?


Theo những quy chế và quy định mới nhất từ Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, bằng đại học từ xa các chuyên ngành có giá trị tương đương với tấm bằng đại học chính quy được cấp khi học tập trung. 

Bản chất, khung chương trình học và nội dung của hình thức học từ xa là tương đương với hệ học chính quy nên bằng đại học trực tuyến được nhà nước đảm bảo về tính chất pháp lý và có giá trị sử dụng như các loại hình đào tạo khác. 

Đặc biệt, khi sở hữu tấm bằng đại học online sẽ không ghi hình thức đào tạo trên bằng. Tất các các loại bằng đều được ghi là Bằng cử nhân. Điều này giúp sinh viên tự tin hơn khi đăng ký học các chương trình từ xa mà không phải lo lắng về sự phân biệt bằng từ xa và các văn bằng khác.

Trước khi bạn đặt câu hỏi: Bằng đại học từ xa có giá trị không? thì bạn nên quan tâm tới Ngôi trường mà bạn dự định học. Nếu chương trình học từ xa của bạn được giảng dạy bởi một trường đại học nổi tiếng, bằng cấp của bạn sẽ được đánh giá cao hơn và có giá trị hơn.

Tuy nhiên, hãy cảnh giác với hàng ngàn khóa học từ xa / trực tuyến được cung cấp; không phải tất cả đều được công nhận, có nghĩa là vẫn có chỗ trên thị trường cho những kẻ lừa đảo tạo ra các chương trình không có thật để thử và khiến bạn mất trắng số tiền của mình.


 

Thông tin liên hệ


: educationclv
:
:
:
: