Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại TP.HCM tốt nhất! [2021]


Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại TP.HCM tốt nhất! [2021]

tại sao khách hàng cần dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

 Bạn đang gặp khó khăn trong việc vệ sinh nhà xưởng?

 Tràn lan những bài quảng cáo về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, máy, kho nhưng bạn vẫn chưa chọn được nơi uy tín để sử dụng? 

1. TẠI SAO CẦN PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG THƯỜNG XUYÊN?

Không những cần được vệ sinh mà nhà xưởng còn cần phải được vệ sinh thường xuyên vì trong các nhà xưởng chứa rất nhiều những bụi bẩn do quá trình sản xuất sản phẩm tạo ra.
Nếu không được dịch vụ vệ sinh nhà xưởng thường xuyên dọn dẹp, làm sạch thì sẽ:

a. Gây mất thẩm mỹ

► Ngoài các lớp bụi bẩn còn đọng lại trên các thiết bị máy móc thì trong nhà xưởng cũng sẽ xuất hiện các lớp mạng nhện trên trần, các vết bẩn “cứng đầu” trên mặt sàn và cả những bụi bẩn tích tụ ở các ngóc ngách trong nhà xưởng.
► Do đó, nếu không được thường xuyên làm sạch theo đúng quy trình dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của các dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì những bụi bẩn này sẽ gây mất thẩm mỹ cho nhà xưởng của bạn.
► Không những thế, việc nhà xưởng bị mất thẩm mỹ do không được vệ sinh thường xuyên như vậy gây ảnh hưởng rất nhiều đến những chất lượng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, nhất là những sản phẩm đòi hỏi nghiêm ngặt về yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm, dược phẩm.

b. Gây hư hại các máy móc, thiết bị trong nhà xưởng

► Các máy móc được sử dụng trong nhà máy sau một thời gian sẽ bị bám các lớp bụi bẩn. Hơn nữa, nhiều máy móc còn có hiện tượng bị rỉ nhớt, dầu máy thì bụi bẩn lại càng bám vào nhiều hơn.
► Do đó, nếu không được vệ sinh thường xuyên bằng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sạch thì sẽ những lớp bụi bẩn đó sẽ làm cho máy móc bị rỉ sét, ảnh hưởng đến tuổi thọ, làm giảm hiệu suất làm việc của các loại máy móc.

c. Ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động

► Việc không vệ sinh sàn nhà xưởng mới xây hay không sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sạch thường xuyên còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những lao động làm việc tại nhà xưởng.
► Các lớp bụi bẩn sẽ tác động xấu đến cơ quan hô hấp, gây ra nhiều chứng bệnh nghiêm trọng đối với cơ thể.

Sàn nhà xưởng sạch sẽ, sáng bóng sau khi được làm sạch bằng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

(Hình ảnh dịch vụ vệ sinh nhà xưởng)


2. CÓ NÊN TỰ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG? CÓ NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG?

Khi vệ sinh nhà xưởng, bạn không nên tự vệ sinh (sử dụng nhân viên vệ sinh của công ty) mà phải thuê dịch vụ vệ sinh nhà xưởng vì:

► Tiết kiệm được thời gian, công sức.
► Áp dụng đúng các quy trình vệ sinh nhà máy, xưởng mới nhất.
► Được sử dụng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn.
► Được sử dụng những thiết bị, máy móc chuyên dụng, hiệu năng cao đảm bảo vệ sinh nhà xưởng một cách toàn diện nhất.
► Nhiệm vụ được thực thi nhanh chóng, an toàn.
► Đáp ứng tiến độ kịp thời, gấp, đêm, lễ, tết.

dịch vụ vệ sinh nhà xưởng công nghiệp

 (Hình ảnh dịch vụ vệ sinh nhà xưởng)


 3. BẠN CẦN TÌM DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG?

⇒ Bạn đang cần tìm dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh & Miền Nam?

⇒ Bạn đang cần dịch vụ vệ sinh nhà xưởng toàn diện, định kỳ, hàng ngày? Bạn mong muốn một nhà xưởng sạch, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn. Một môi trường tốt cho công nhân lao động và sản phẩm? Bạn đang cần dọn dẹp nhà xưởng sạch sẽ cho các đợt đánh giá chất lượng, cấp giấy chứng nhận ISO, HACCP, OHSAS, Sigma - Kaizen 5S
⇒ Dịch vụ vệ sinh cho nhà xưởng - Công ty cổ phần Anitime được tin tưởng nhất: An toàn số 1 - Giá luôn tốt. Hơn 10,000 khách hàng tin dùng suốt 8 năm qua.

Chúng tôi cung cấp:

a. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng mới

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng sau xây dựng: đánh bay các vết sơn, bột trét, xi măng, decal, vôi vữa, bụi bẩn... trần, thanh đà, cẩu trục, bồn chứa, cửa sổ, cửa lấy sáng, tường, len tường, sàn xưởng, sân...

dịch vụ vệ sinh nhà xưởng mới

(Hình ảnh minh họa dịch vụ vệ sinh nhà xưởng mới)

b. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng định kỳ

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng trên cao, vệ sinh thiết bị nhà xưởng, vệ sinh sàn nền nhà xưởng định kỳ hàng quý, nửa năm, hàng năm. Hoặc dọn dẹp nhà xưởng sạch sâu 1 lần sau thời gian dài sử dụng.

dịch vụ vệ sinh nhà xưởng định kỳ

( Hình ảnh minh họa dịch vụ vệ sịnh nhà xưởng định kỳ)

c. Dịch vụ vệ sinh văn phòng nhà xưởng

Làm sạch văn phòng, khu vực hành chính, dịch vụ, phụ trợ của nhà máy: tổng vệ sinh; giặt thảm, giặt ghế, giặt rèm; khử trùng; vệ sinh máy lạnh; diệt côn trùng; đánh bóng, phụ hồi, vệ sinh, bảo dưỡng sàn đá, bê tông, vinyl, gạch

Dịch vụ vệ sinh văn phòng nhà xưởng

(Hình ảnh minh họa Dịch vụ vệ sinh văn phòng nhà xưởng)


 4. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI TPHCM & MIỀN NAM TỐT NHẤT HIỆN NAY

Để việc vệ sinh nhà xưởng định kỳ, mới xây; vệ sinh sàn nhà xưởng công nghiệp được đảm bảo sạch sẽ từ các thiết bị máy móc đến sàn nhà, trần nhà và cả những góc khuất, ngóc ngách trong nhà xưởng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Công ty cổ phần Anitime chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty cổ phần Anitime là công ty vệ sinh công nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ:

► Dịch vụ vệ sinh sàn nhà xưởng công nghiệp.
► Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng.
► Dịch vụ vệ sinh sàn nhà xưởng mới xây.
► Công ty cổ phần Anitime thực hiện việc vệ sinh nhà xưởng bằng những trang thiết bị, công nghệ mới, hiện đại và thực hiện theo đúng quy trình vệ sinh nhà máy. Cụ thể:

 a. Về công nghệ, trang thiết bị

► Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng công nghiệp, vệ sinh sàn nhà xưởng mới xây của Công ty cổ phần Anitime sử dụng các máy công suất lớn cho hiệu năng làm việc cao như: máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy hút bụi nước công nghiệp, máy áp lực cao nước lạnh, máy áp lực cao nước nóng.
► Các loại máy móc, thiết bị mà Công ty cổ phần Anitime áp dụng đều được đảm bảo về chất lượng, không sử dụng những thiết bị, máy móc quá cũ hoặc kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoàn thành việc vệ sinh.

 b. Về quy trình vệ sinh nhà xưởng

 Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của Công ty cổ phần Anitime thực hiện theo đúng quy trình vệ sinh nhà máy chuẩn nhất hiện nay để xưởng, nhà máy, kho, cơ sở của bạn có thể vượt qua các đợt đánh giá chất lượng, được cấp giấy chứng nhận ISO,...

 c. Công ty cổ phần Anitime thực hiện theo quy trình vệ sinh nhà xưởng sau đây:

  • Học an toàn lao động tại nhà xưởng.
  • Kiểm định an toàn thiết bị, khám sức khỏe công nhân vệ sinh nhà xưởng.
  • Triển khai thi công thiết bị, hóa chất vệ sinh tại nhà xưởng.
  • Thử nghiệm hóa chất, biện pháp làm sạch trước khi tiến hành toàn bộ.
  • Vệ sinh toàn bộ các hạng mục theo hợp đồng.
  • Nghiệm thu và kết thúc.

 5. TẠI SAO LỰA CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ANITIME?

 a. Công nghệ làm sạch hiện đại

Áp dụng các công nghệ làm sạch hiện đại vào việc vệ sinh nhà xưởng bao gồm: thiết bị vệ sinh công nghiệp tiên tiến, hóa chất hiệu năng cao, quy trình vệ sinh chuẩn mực. Công ty cổ phần Anitime cải tiến liên tục và áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc dọn dẹp nhà xưởng.

công nghệ vệ sinh nhà xưởng hiện đại

 b. Cung cấp đa dạng dich vụ

Công ty cổ phần Anitime cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng. Bất cứ các yêu cầu liên quan đến vệ sinh trong, ngoài, cao, thấp, trên, dưới nhà xưởng, nhà máy đều được đáp ứng.

đa dạng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Ngoài vệ sinh nhà máy, kho, xưởng, Khách Hàng có thể yêu cầu các dịch vụ thi công như mài sàn Betong, Sơn Sàn Epoxy, Đánh bóng Sàn Xưởng, Thi công sàn Vinyl, Khử trùng nhà xưởng...

Rất ít dịch vụ vệ sinh nào thực hiện tốt được đa dạng, và toàn diện các hạng mục dành cho nhà xưởng, nhà máy, kho như Công ty cổ phần Anitime.

 c. Ưu Tiên Quyền Lợi Khách Hàng

Chúng tôi chuyên vệ sinh cho những nhà xưởng lớn, đòi hỏi gấp, làm đêm, chủ nhật, ngày Lễ, Tết để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Khách Hàng. Luôn thống nhất và ưu tiên sắp xếp làm việc phù hợp nhất với lịch hoạt động của nhà xưởng.

quyền lợi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

 d. Miễn phí khảo sát và báo giá

Chúng tôi không ngại xa, ngại khó khi đi khảo sát tại các công trình nhà xưởng. Báo giá miễn phí 100% và luôn vui vẻ với quyết định của Khách Hàng.

 e. Chân thành trong tư vấn, thi công

Chúng tôi mang đến cho bạn sự Chân Thành trong tư vấn và Hiệu Quả nhất trong thi công vệ sinh nhà xưởng. Chúng tôi luôn báo giá sát nhất với khối lượng công việc đã khảo sát. Khi thi công, làm đúng theo hợp đồng với khối lượng đã cam kết.

tư vấn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI! CHÚNG TÔI SẼ CUNG CẤP CHO BẠN MỘT DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG HOÀN HẢO VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT!

Thông tin liên hệ


: nhuypham
:
:
:
: