Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Tác hại của bọng mắt dưới, điều trị và phòng ngừa


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Tác hại của bọng mắt dưới, điều trị và phòng ngừa

Bọng mắt dưới tuy không gây ra nhiều vấn đề phiền toái như mụn hay kích ứng nhưng nó cũng mang lại vài tác hại không mấy dễ chịu nếu bị nặng. Hãy cùng tìm hiểu một số tác hại từ nhẹ tới nặng cũng như tìm ra phương pháp ngăn ngừa và điều trị trong bài viết này nhé!

Tác Hại Của Việc Sưng Bọng Mắt Dưới

Gây mất thẩm mỹ

Bọng mắt dưới bị sưng chưa cần biết là có kèm theo biểu hiện nào khác không, bắt nguồn từ nguyên nhân gì thì điều đầu tiên có thể nhận thấy đó là tình trạng này đang gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt, đôi mắt bị mất cân đối, không còn vẻ hài hòa tươi tắn tự nhiên như bình thường.

Tạo cảm giác đau đớn khó chịu

Bị sưng bọng mắt dưới, sẽ tạo cảm giác bí bách, nặng nề, khó chịu cho đôi mắt. Chưa kể những triệu chứng đi kèm như đau, ngứa … tất cả kết hợp lại tạo nên sự khó chịu vô cùng cho đôi mắt.

Ảnh hưởng đến tầm nhìn, thị lực

Bọng mắt dưới sưng nề sẽ làm mắt híp lại, cản trở tầm nhìn của mắt, nhiều trường hợp là bệnh lý sẽ có thêm các triệu chứng gây khó chịu cho mắt như màng rỉ mắt bao bọc, nước mắt… chúng sẽ làm giảm thị lực của mắt.

Có hại đến sức khỏe của mắt

Sưng bọng mắt bắt nguồn từ những bệnh lý về mắt chắc chắn sẽ có tác động bất lợi đến sức khỏe đôi mắt, nếu không có các biện pháp can thiệp, điều trị sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà không thể nào ngờ đến, làm hại, làm hỏng đôi mắt.

Điều Trị Bọng Mắt Dưới Bị Sưng

Nếu bọng mắt dưới sưng vì dị ứng, thuốc nhỏ mắt có chứa thành phần kháng sinh hoặc thuốc uống điều trị dị ứng là điều bạn cần. Chúng sẽ làm dịu các triệu chứng khó chịu, giảm sưng và dần dần điều trị vấn đề.

Nếu sưng vì các nguyên nhân như là nhiễm trùng, viêm nhiễm… thuốc nhỏ mắt hoặc thuốc kháng viêm hoặc thuốc kháng sinh sẽ giúp giải quyết vấn đề.

Nếu sưng vì mắc các bệnh nghiêm trọng, bác sĩ sẽ trực tiếp điều trị bằng thuốc và nhiều biện pháp y khoa chuyên biệt.

Nếu mí dưới bị sưng vì tích tụ quá nhiều mô mỡ thừa cần thực hiện phẫu thuật bóc bọng mỡ mắt, ca phẫu thuật sẽ giúp loại đi toàn bộ mô mỡ thừa gây sưng bọng mắt, trả lại vẻ căng tràn tươi trẻ cho cặp mắt.

Nếu sưng là vì khóc, thiếu ngủ hay do tổn thương chỉ cần chườm lạnh bằng mặt nạ mắt, túi trà hay đá lạnh hoặc luộc trứng chườm sẽ giảm sưng rất nhanh.

Ngăn Ngừa Sưng Bọng Mắt Như Thế Nào?

Nên đi kiểm tra xem bản thân có bị dị ứng với bất cứ vấn đề nào không. Bằng kết quả có được sẽ có cách phòng tránh những vấn đề gây dị ứng tốt nhất, ngăn ngừa tình trạng sưng bọng mắt dưới.

Trang điểm nên chọn dòng mỹ phẩm phù hợp, không gây kích ứng, tốt nhất hãy thử qua trên da tay hoặc cổ trước khi dùng lên gương mặt

Sử dụng các loại thuốc nhỏ mắt, rửa mắt nên tìm thuốc không có chất bảo quản, sử dụng theo hướng dẫn, không dùng loại đã quá hạn sử dụng

Sử dụng kính áp tròng nên học cách dùng đúng kỹ thuật và trang bị đầy đủ kỹ năng vệ sinh, xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Sử dụng mặt nạ mắt hoặc kem mắt với kết cấu riêng biệt dành cho làn da mỏng manh vùng mắt để dưỡng da vùng quanh mắt.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ ​​trà xanh và một số loại thực vật làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm và bọng dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười.

Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra.

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.

Rửa lại với nước sạch.

Khuyên dùng: 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Hộp gồm 60 miếng, vậy tính ra đắp được 30 lần nhen. 1 tuần đắp 2 lần thì cũng được tầm 3-4 tháng 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

20585

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: