Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dùng dầu tẩy trang như thế nào để da sạch mịn mà không nổi mụn


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dùng dầu tẩy trang như thế nào để da sạch mịn mà không nổi mụn

Dầu tẩy trang đang dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em yêu thích. Thế nhưng sử dụng làm sao để da trở nên sạch và không bị mụn, hãy cùng xem cách dùng dầu tẩy trang sau đây nhé.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Ma:nyo Factory

Ma:nyo Factory là một thương hiệu mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc và cực kỳ nổi tiếng ở đất nước này bởi vì hãng tập trung vào những sản phẩm có thành phần hữu cơ và cực kỳ an toàn với làn da. Tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ chăm sóc da mặt tới cơ thể và thậm chí là chăm sóc tóc chỉ được làm từ các thành phần tự nhiên. Đó là mỹ phẩm Ma:nyo Factor của Hàn Quốc tuyệt đối không gây dị ứng. 

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil  hoàn toàn phù hợp với loại da của các cô gái Châu Á được đánh giá là tốt nhất thế giới. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

Công Dụng Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Dưỡng chất tự nhiên lành tính không gây kích ứng

Cách Dùng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Cho Da Dầu Mụn

Quy trình sử dụng dầu tẩy trang nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản chỉ bao gồm 4 bước: Lấy dầu - Tẩy trang - Nhũ hoá - Rửa sạch mặt.

Bước 1: Bắt đầu lấy dầu với bàn tay khô. Dầu tẩy trang sẽ hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả nhất khi tay ở tình trạng khô ráo.

Bước 2: Rửa tay sạch và lau khô.

Bước 3: Cho một chút dầu ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ khắp mặt để làm sạch sơ. Lấy lượng dầu vừa đủ tầm 2 - 3 lần nhấn, xoa hai tay với nhau để làm ấm và áp lên mặt.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng. Dùng ngón tay giữa và áp út vì đây là 2 ngón có lực vừa phải để massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên trên. Bạn lưu ý về chuyển động massage nhé vì như vậy sẽ giúp nâng cơ mặt và thư giãn hơn đấy.

Bước 5: Thực hiện như vậy trong khoảng 3 phút hoặc lâu hơn đế khi cảm thấy lớp trang điểm đã sạch. Sau đó là bước nhũ hoá.

Bước 6: Nhũ hoá. Đây là bước rất quan trọng giúp chuyển hoá phần dầu thành sữa để dễ dàng rửa trôi đi.

Bước 7: Bạn nên sử dụng nước ấm thấm ướt tay hoặc vỗ trực tiếp nước lên mặt, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại nhiều lần đến khi lớp dầu được nhũ hoá hết.

Bước 8: Bạn rửa sạch mặt, chú ý những nơi viền tóc, cánh mũi để không bị sót dầu lại trên da.

Bước 9: Rửa mặt với sữa rửa mặt. Cuối cùng bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình để rửa sạch đi lớp dầu, cặn trang điểm còn sót lại trên bề mặt một cách dễ dàng rồi đấy. Chú ý cách rửa mặt của mình để hiệu quả được tăng cao nhé.

Những Lưu Ý Khi Dùng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil Cho Da Dầu Mụn

Đã làm đúng cách nhưng vẫn nổi mụn

Trường hợp này có thể bạn không phù hợp với sản phẩm hiện tại vì thế hãy ngưng sử dụng dầu tẩy trang một thời gian và theo dõi tình trạng da của mình.

Áp dụng double cleansing khi nào

Chỉ nên thực hiện làm sạch kép (Dùng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt) vào buổi tối, buổi sáng chỉ cần làm sạch nhẹ nhàng bằng cách rửa mặt không cần sữa rửa mặt.

Tẩy trang luôn là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày thế nhưng sai lầm trong tẩy trang chẳng những không làm da đẹp hơn mà khiến tàn phá nhan sắc của mình nữa. Vì lẽ đó các nàng đừng bỏ qua cách dùng dầu tẩy trang chuẩn này để giúp làn da ngày càng mịn mượt nhé.

Mẹo nhỏ để tẩy trang hiệu quả hơn

Có thể thay thế dầu tẩy trang bằng dầu dừa từ thiên nhiên giúp cải thiện da một cách tự nhiên

Nên tẩy trang mỗi ngày dù không trang điểm để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn tận sâu bên trong da

Sau khi tẩy trang nhớ dùng thêm sữa rửa mặt tạo bọt theo quy trình Double Cleansing của người Nhật

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng

Để lại làn da mềm mại và mịn màng.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Nhược Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Khá mất thời gian, vì cần phải rửa mặt thật kỹ để lượng dầu không bám trên mặt. Nếu rửa không kỹ lớp dầu thì có thể làm tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: