Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Bọng mắt là gì và làm sao để cải thiện ngay tại gia?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Bọng mắt là gì và làm sao để cải thiện ngay tại gia?

Bọng mắt rất phiền khi bạn có cố gắng che nó đi bằng cách trang điểm thì cũng không thể làm biến mất được bọng mắt. Vậy bọng mắt là gì và làm sao để cải thiện bọng mắt ngay tại gia? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha!

Bọng Mắt Sưng To Là Gì?

Bọng mắt to là hiện tượng tích tụ những lớp mỡ ở mí trên, mí dưới, làm phồng da và che lấp mí mắt. Hậu quả chúng gây ra là gì? Trước tiên, bọng mắt làm ảnh hưởng đến diện mạo, khiến đôi mắt bạn lúc nào cũng sưng húp và già nua, làm gương mặt kém tươi tắn. Chưa dừng lại ở đó, những bọng mắt đáng ghét còn là dấu hiệu cho thấy bạn cần quan tâm hơn đến cửa sổ tâm hồn.

Tuổi tác là nguyên nhân đầu tiên gây ra bọng mắt. Khi tuổi càng cao, tính đàn hồi của da vùng mắt sẽ giảm đi, nhiều cơ dần lỏng và kém đàn hồi, lượng mỡ mắt dần tích tụ và tạo thành túi mỡ xung quanh hốc mắt. Chẳng thế mà cứ đến độ tuổi U50, thậm chí U40, các bà các cô thi nhau tìm đến thẩm mỹ với mục đích loại bỏ bọng mắt.

Nhưng đấy là bọng mắt tuổi già. Nếu bạn mới là cô gái 20, 30 tuổi mà thỉnh thoảng vẫn gặp phải tình trạng mắt cứ sưng húp, bọng mắt to thì sao? Hãy cùng tìm hiểu một số giải pháp nhé!

Cách Cải Thiện Bọng Mắt Ngay Tại Gia

Có nhiều cách để loại bỏ những bọng mắt đáng ghét nhưng trước tiên, bạn cần xác định nguyên nhân khiến mắt mình sưng húp không phải do bệnh lý. Khi ấy, bạn hãy thực hiện một trong những cách sau:

Đắp mặt nạ mắt

Đây là cách đơn giản và tiết kiệm nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, việc làm này chỉ hiệu quả với những người mới bị và ở tình trạng nhẹ. Một số loại mặt nạ rất tốt cho mắt là:

Mặt nạ mắt JAYJUN: lấy mặt nạ mắt đã được cho vào ngăn mát tủ lạnh tử 10 tới 20 phút đắp vào phần bọng mắt vừa giúp giảm thâm quầng, bọng mắt vừa giúp cải thiện tình trạng nếp nhănnhờ vào tinh chất dưỡng có trong mặt nạ.

Trà túi lọc ướp lạnh: lấy túi trà (có chứa caffeine càng tốt vì chất này có tác dụng giảm sưng mắt, làm mịn các nếp nhăn) đắp lên mắt trong khoảng 10–15 phút.

Dưa leo: Dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Mặt nạ này có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt.

Khoai tây: Loại củ này có chứa catecholase – một loại enzyme giúp giảm quầng thâm và bọng mắt. Bạn dùng vài lát khoai tây lạnh đắp lên chỗ sưng, hoặc nghiền khoai tây rồi thoa lên vùng mắt. Mặt nạ này cần đến 30 phút để phát huy tác dụng.

Muối: Hòa nửa thìa cà-phê muối vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng bông gòn vào và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Hiệu quả sẽ cao hơn nếu bạn thay miếng bông gòn 10 phút/lần.

Nha đam: Tuy có tác dụng chậm nhất so với các loại kể trên nhưng nha đam là phương pháp dưỡng mắt có tác dụng lâu dài. Bạn hãy kiên trì đắp vài lát nha đam đã gọt vỏ lên mắt, sau một tuần sẽ thấy tác dụng.

Dâu tây: Nhờ chứa axit alpha-htdroxy, dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn được xem như “thần dược” giúp bạn loại bỏ những bọng mắt xấu xí. Sau khi làm mát trong tủ lạnh, bạn thái lát dâu tây rồi đắp lên mắt từ 10–15 phút.

Nước hoa hồng

Dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt trong khoảng 10 phút sẽ làm bọng mắt biến mất không dấu vết. Quầng thâm cũng được thổi bay nhanh chóng. Bạn có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho các cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho cánh hoa mất màu. Loại bỏ cặn rồi bảo quản ở nơi khô mát.

Nước hoa hồng: Dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt trong khoảng 10 phút sẽ làm bọng mắt biến mất không dấu vết. Quầng thâm cũng được thổi bay nhanh chóng. Bạn có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho các cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho cánh hoa mất màu. Loại bỏ cặn rồi bảo quản ở nơi khô mát.

Có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý

Nên ngủ trước 23 giờ mỗi ngày, ngủ đủ 7–8 giờ/ngày sẽ tốt cho đôi mắt cũng như sức khỏe. Trước khi ngủ, bạn lấy hai bàn tay massage mắt nhằm kích thích tuần hoàn máu và xua tan bọng mắt.

Nếu phải làm việc trước máy tính thường xuyên, cần giữ khoảng cách ít nhất 50cm và nhắm mắt từ 1–2 phút mỗi giờ để mắt có thời gian nghỉ ngơi. Nhớ thoa kem chống nắng, đeo kính mát trước khi ra đường để không phải lo lắng bọng mắt to vì sao nữa nhé!

Trong ăn uống, cần hạn chế lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày, bổ sung vitamin và khoáng chất, tránh xa thức ăn nhanh và đồ ăn nhiều dầu mỡ, uống đủ 2–2,5 lít nước/ngày.

Dùng kem dưỡng mắt

Khi tình trạng bọng mắt đã hình thành lâu năm, bạn cần dùng đến các biện pháp chuyên biệt hơn để điều trị, chẳng hạn như dùng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt hoặc tìm đến các công nghệ hiện đại (khi tất cả các cách trên đều không cho tác dụng rõ ràng). Một số phương pháp trị bọng mắt hiệu quả là dùng ánh sáng tia laser, phẫu thuật, tiêm hóa chất. Song, bạn cần chọn thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện các phương pháp này một cách an toàn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt. Kết hợp thêm thành phần Hyaluronic Acid & Adenosine bổ sung độ ẩm và giúp da thêm săn chắc đàn hồi hơn.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhằm phát huy tối đa công dụng của mặt nạ mắt, bạn nên thực hiện đúng các bước sử dụng đạt chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2: Dùng ngón tay ấn nhẹ vào một số điểm quanh mắt
  • Bước 3: Sau đó, nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt. Miết nhẹ để mặt nạ dính hoàn toàn vào bề mặt da, tránh tình trạng rơi xuống hay lỏng lẻo.
  • Bước 4: Thư giãn mắt trong đúng 15 phút, không nhất thiết phải để quá lâu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và bôi kem dưỡng chuyên sâu cho da mắt để tăng hiệu quả.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: