Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Tìm hiểu da khô, nguyên nhân và cách khắc phục


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Tìm hiểu da khô, nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn đang đau đầu vì mỗi khi trời lạnh hoặc thời tiết thay đổi là da mặt lại trở nên khô và bong tróc như da rắn? Mỗi sáng đứng trước gương là bạn không thể ngăn mình dùng tay lột những lớp da tróc bên ngoài? Bạn thậm chí không dám đi đầu vì không tự tin với làn da kém mịn màng? Những dấu hiệu trên nói rằng bạn đang cần đến cách khắc phục tình trạng da mặt khô bong tróc sau đây.

Da Khô Là Gì?

Da khô là loại da sản sinh ra lượng dầu ít hơn so với bình thường, dẫn đến trạng thái thiều dầu để duy trì độ ẩm cần thiết và xây dựng màn chắn bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường. Những vùng da khô nhất là quanh mắt, hai bên má và cằm. Vào mùa khô và lạnh, da trở nên khô ráp, bong tróc, đôi khi nổi mẩn đỏ và gây ngứa. 

Vì Sao Da Bị Khô Tróc Vảy?

Làn da bong tróc là một hiện tượng khá phổ biến với những ai có da khô. Nó có thể gây ra những vùng da viêm, sần sùi như vảy cá, kèm theo cả triệu chứng ngứa ngáy và rát. Một số nguyên nhân gây nên hiện tượng này có thể kể đến như:

Quá trình tái tạo da tự nhiên

Làn da con người gồm 3 lớp – biểu bì (lớp ngoài), chân bì (lớp giữa) và hạ bì (lớp trong cùng). Đều đặn, lớp da ngoài cùng (biểu bì) sẽ bị thay bằng các tế bào da mới.

Khi đó, những tế bào da chết bắt đầu bong tróc. Đó là giai đoạn quan trọng và tự nhiên nhất trong quá trình điều trị. Hầu hết mọi người thường không chú ý nhiều tới quá trình này. Hãy quan tâm hơn đến việc loại bỏ thường xuyên các tế bào chết còn tồn đọng lại trên da bạn. 

Tác động của ti UV và thời tiết

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp làn da mặt, da ngón tay và những bộ phận khác bong tróc khá nhiều. Điều này xảy ra khi làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian quá lâu và các tia cực tím cực độc (UV) làm tổn hại tới lớp biểu bì bên ngoài. Đừng quên bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng khi phải ra ngoài

Thời tiết lạnh hoặc thay đổi thất thường, độ ẩm thấp, thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh cũng là những nguyên do khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên, trở nên khô và thường xuyên bong tróc hơn.

Các nguyên nhân khác

Những nguyên nhân khác làm da bong tróc gồm điều kiện thời tiết phức tạp, da nổi mụn hoặc nhiễm trùng, dị ứng, eczema, vậy nến, viêm da, hệ thống miễn dịch yếu, một vài loại ung thư và tác dụng phụ của một số loại thuốc và hóa chất nào đó.

Làn da bị bong tróc không phải là một triệu chứng gì nghiêm trọng và có thể tự biến mất. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc và dưỡng ẩm đúng cách thì tình trạng này sẽ kéo dài gây khó chịu, khiến da mặt trở nên "kém sắc”, mất đi vẻ mịn màng vốn có. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách trị da mặt khô tự nhiên hoặc dùng những sản phẩm kem dưỡng ẩm dành riêng cho loại da của bạn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Miếng mặt nạ với kích thước nhỏ thấm đầy dưỡng chất chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt so với những mặt nạ khác. Bởi nó được thiết kế với định lượng tinh chất có nồng độ cao và chuyên biệt vừa đủ để đắp lên những vùng riêng biệt cần cung cấp cực kỳ nhiều nước và độ ẩm như vùng gò má, trán và cằm.

Công Dụng Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc.

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ Surepi cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da sau mỗi lần sử dụng cảm thấy mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn rất nhiều.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: