Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những biện pháp giúp da thải độc corticoid


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Những biện pháp giúp da thải độc corticoid

Thải độc da nhiễm Corticoid là một trong những bước quan trọng nhất của chu trình phục hồi da sau nhiễm độc. Có rất nhiều biện pháp để đào thải độc tố cho da và cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thải độc da an toàn và hiệu quả, hỗ trợ phục hồi và tái tạo da nhanh chóng hơn.

Các Biện Pháp Thải Độc Da Nhiễm Corticoid

Da nhiễm corticoid dùng mặt nạ thải độc

Với những trường hợp da nhiễm Corticoid nhẹ, người bệnh có thể tự thải độc da tại nhà bằng các loại mặt nạ tự nhiên. Chẳng hạn như nghệ, mướp đắng (khổ qua), rau cần tây, chuối, lựu, rong biển, trà xanh… Bạn có thể tham khảo một vài cách làm đơn giản sau:

Mướp đắng: Thái mướp đắng thành từng miếng mỏng, xay nát cùng yến mạch và đắp hỗn hợp trên da khoảng 15 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Rau cần tây: Lấy một nắm cần tây rửa sạch, sau đó xay nhuyễn và lấy phần bã đắp trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch.

Nghệ: 1 muỗng tinh bột nghệ vàng trộn đều cùng 1 – 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ 2-3 lần.

Nếu bạn e ngại việc làm mặt nạ thì hãy sử dụng mặt nạ có sẵn từ các hãng mỹ phẩm uy tín. Các loại mặt nạ thải độc tốt thường chứa đất sét Bentonit, than hoạt tính, bùn khoáng, thành phần vitamin C… Hiện nay, loại mặt nạ nhận được phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng phải kể đến Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Xông hơi thải độc da

Xông hơi thải độc da là biện pháp sử dụng hơi nóng của nước để làm giãn nở các lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các chất bẩn và độc tố cho da. Người bệnh có thể dùng nước lọc sạch để xông hơi hoặc cho thêm các loại tinh dầu, thảo dược.

Các loại tinh dầu giúp thải độc da tốt bao gồm: sả chanh, bạc hà, vỏ bưởi, tràm trà… Về thảo dược, bạn đọc có thể chọn các cây thuốc nam như sả, kinh giới, tía tô, ngải cứu… Thao tác xông hơi đơn giản như sau:

Đun sôi nước lọc sạch, nếu dùng tinh dầu thì nhỏ 2-3 giọt sau khi nước đã sôi. Còn nếu dùng thảo dược thì đun cùng nước ngay từ đầu.

Khi xông hơi, mặt nên cách nồi/chậu nước khoảng 30 - 40cm để tránh bỏng da mặt.

Sử dụng một chiếc khăn sạch để trùm đầu, ngăn hơi nóng bị thoát ra ngoài và tập trung vào vùng mặt.

Xông mặt trong khoảng 15 phút, tối đa là 20 phút để làm sạch sâu da mặt.

Sau khi xông mặt xong, bạn nên dùng nước lạnh để rửa lại mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu không, lỗ chân lông sẽ bị giãn nở và trở nên to, gây mất thẩm mỹ và dễ mọc mụn. Người bệnh có thể bôi kem dưỡng ẩm cho da sau khi xông mặt để da được cấp nước tốt hơn.

Công nghệ thải độc da nhiễm Corticoid

Đối với những trường hợp bị nhiễm độc Corticoid nặng, người bệnh nên sử dụng các công nghệ thải độc chuyên sâu. Các công nghệ này chủ yếu sử dụng laser, ánh sáng hồng ngoại IPL, ánh sáng xanh…giúp loại bỏ tế bào chết, giảm nhờn mụn và tái cấu trúc da.

Các công nghệ này đều được triển khai nhiều ở các Spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu. Người bệnh cần phải chọn lựa địa chỉ uy tín để thực hiện quy trình thải độc da bằng công nghệ, sóng điện.

Trà thải độc da

Ngoài việc tác động trên bề mặt da, người bệnh cần kết hợp các loại trà thải độc cơ thể từ rau cần tây, diếp cá, lựu, trà xanh… Việc uống trà không chỉ giúp chống oxy hóa, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn mà còn tái tạo và phục hồi da từ bên trong. Người bệnh có thể tham khảo cách làm trà detox thải độc cơ thể và tốt cho da sau:

Rau diếp cá: Lấy một nắm rau diếp cá rửa sạch, xay nhuyễn và bỏ phần bã, chỉ uống phần nước cốt. Hạn chế cho nhiều đường vì đường không tốt cho da.

Nước ép lựu: Lựu sau khi tách hết hạt lựu thì cho vào máy xay sinh tố để ép lấy nước. Lọc bỏ bã bằng rây hoặc túi lọc, chỉ giữ lại phần nước cốt lựu. Không nên pha thêm đường, chỉ gia giảm thêm nước lọc cho vừa miệng.

Rau cần tây: Cần tây sau khi rửa sạch thì cho vào máy xay sinh tố để ép lấy nước. Lọc bỏ bã bằng rây hoặc túi lọc, chỉ giữ lại phần nước cốt rau cần.

Thải độc da nhiễm Corticoid bằng thảo dược Đông y

Đông y là một trong những biện pháp điều trị da nhiễm độc Corticoid tối ưu nhất hiện nay. Các bài thuốc đông y có cơ chế tác động từ gốc đến ngọn, vuwga thải độc cơ thể vừa thải độc cho da nên mang lại hiệu quả bền lâu, tiết kiệm chi phí.

Mỗi bài thuốc đông y thường kết hợp nhiều thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào và trẻ hóa da. Trong đó các vị thuốc như hạt sen, nhân sâm, bạch linh, đương quy, đan sâm, bồ công anh, kim ngân hoa…được ứng dụng rất nhiều.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại cũng như độc tố gây tổn thương cho da. Từ đó mang đến một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thoáng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin cải thiện làm hàng rào bảo vệ da.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack mang lại sự ẩm mượt và tươi mát nhờ các dưỡng chất đặc biệt để làm sạch lỗ chân lông và bã nhờn, chứa chiết xuất của cây sả giúp kiểm soát bã nhờn và chứa chiết xuất từ ​​hoa sen trắng giúp giữ cho da đàn hồi. Bên cạnh đó còn chứa Sodium Hyaluronate giúp làm dịu làn da và duy trì làn da khỏe mạnh.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 tới 3 lần một tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: