Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Cách chăm sóc da dầu


Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Cách chăm sóc da dầu

Da dầu là một trong những mối quan tâm phổ biến nhất về tình trạng da. Nó tạo ra một số thách thức để có được một làn da sáng bóng và sạch mụn. Hãy hình thành một thói quen chăm sóc da cho da dầu theo các bước chăm sóc da dầu được nêu trong bài viết này để sở hữu một làn da mịn màn, không bóng dầu cà sạch mụn nhé!

Các Bước Chắm Sóc Da Dầu

Da dầu là một trong những tình trạng da thường gặp, nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da dầu hiệu quả. Vậy chăm sóc da dầu như thế nào mới là hợp lý? Các bước chăm sóc da dầu dưới đây có thể giúp bạn trả lời câu hỏi này:

Bước 1

Hình thành thói quen rửa mặt mỗi sáng sau khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Đây là bước quan trọng nhất trong mọi quá trình chăm sóc da đặc biệt là đối với những người da dầu. Thậm chí họ còn cần rửa mặt nhiều hơn nếu phải làm việc trong điều kiện nắng nóng khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi.

Nhiều người có thể nghĩ da của mình vẫn sạch vào mỗi buổi sáng vì khi ngủ họ không phải tiếp xúc với các yếu tố gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, nhiệt độ và bụi bẩn. Tuy nhiên, buổi đêm lại chính là khoảng thời gian da loại bỏ các tế bào chết cũng như các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Đó là lý do vì sao bạn nên rửa mặt vào mỗi buổi sáng bằng sữa rửa mặt có chứa một số chất như acid salicylic, chúng giúp loại bỏ các tế bào chết và bã nhờn, ngăn ngừa sự tích tụ trong lỗ chân lông.

Bạn có thể tham khảo Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser làm sạch nhẹ dịu cho da dầu và kể cả da nhạy cảm

Bước 2

Sau khi tẩy trang và rửa mặt bằng nước sạch, bạn có thể sử dụng một số loại kem tẩy tế bào chết chứa acid salicylic, acid glycolic, acid lactic.

Bước 3

Sử dụng một số phương pháp điều trị để làm giảm bã nhờn cho da. Bước này phụ thuộc vào mức độ nhờn của da. Đặc biệt với những người có xuất hiện mụn trứng cá nên sử dụng benzoyl peroxide vào ban ngày để kiềm chế tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn, còn vào buổi tối, những sản phẩm chứa retinol được khuyến khích sử dụng. Nhiều chuyên gia cho rằng đôi khi việc điều trị da dầu là không cần thiết bởi những người có da dầu thường có làn da căng hơn và sự xuất hiện các vết nhăn cũng theo đó chậm hơn so với da khô.

Bước 4

Giữ ẩm da trong suốt cả ngày là bước quan trọng với da dầu. Có một số người cho rằng da dầu sẽ không cần dưỡng ẩm, quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Tất cả các loại da từ khô, dầu đến hỗn hợp đều cần dưỡng ẩm, nhưng nếu sở hữu làn da dầu bạn nên thận trọng với các loại kem dưỡng ẩm mình sử dụng. Hãy sử dụng một loại kem nhẹ, không có dầu và có thành phần chính là nước.

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser với thiết kế dạng tuýp nắp bật thông dụng và tiện lợi. Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem màu trắng và dung tích là 130ml. Với kích thước này thì chị em vẫn dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

Carenology Clearly Perfect Cleanser giúp làm sạch sâu triệt để các bụi bẩn tích tụ trên da trong suốt một thời gian dài, giúp kiểm soát tốt tuyến bã nhờn dư thừa từ đó giúp giảm mụn cho da mà vẫn duy trì được độ ẩm mềm mịn.

Tuy thuộc dòng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng lại bổ sung cực kỳ nhiều những thành phần cấp ẩm nên sẽ không làm da bị căng sau khi sử dụng sữa rửa mặt.

Thành Phần Dưỡng Chất Của Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất 100% amino axit từ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông mà không gây tổn thương đến màng lipid da.

Hyaluronic acid thủy phân: Là phiên bản phân tử cắt nhỏ của axit hyaluronic (HA), ngoài việc cấp ẩm cho da nó còn có thể tăng khả năng tự phục hồi của da, làm dịu các vết thương, giúp dưỡng ẩm sâu và lâu dài.

NMF (Natural Moisturizing Factor): Tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện làn da khô.

Betaine: Có tác dụng kháng viêm tốt ở tổn thương trên bề mặt da, tăng khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Chiết xuất từ thảo dược nhũ hương hỗ trợ điều trị da mụn viêm.

Ngoài những thành phần trên và một số thành phần phụ khác sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser không sử dụng chất tạo mùi và màu nhân tạo nên không gây kích ứng cho da, tạo nên một làn da khỏe mạnh.

Hướng Dẫn Sử Dụng Carenology Clearly Perfect Cleanser

Bước 1: Làm sạch tay

Điều cần thiết đầu tiên chính là phải rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt. Nếu tay bạn có quá nhiều vi khuẩn, khi rửa mặt vô tình sẽ khiến chúng có thể tồn tại trên da.

Bước 2: Loại bỏ lớp makeup

Chọn một sản phẩm tẩy trang phù hợp với da của bạn. Một số người thích một loại tẩy trang gốc dầu truyền thống, trong khi một số lựa chọn sử dụng dầu tẩy trang, micellar / nước tẩy trang hoặc khăn lau. Bước này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng sản phẩm trang điểm không thấm nước.

Bước 3: Rửa mặt

Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt bạn đã chọn vào tay và nhũ hóa với nước ấm. Massage nó lên da bằng chuyển động tròn trong ít nhất 30 giây. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa toàn bộ khuôn mặt, bao gồm các khu vực thường bị bỏ quên như dọc theo đường chân tóc, bên dưới tai, phía trước và phía sau cổ.

Bước 4: Rửa lại mặt

Hãy nhớ rửa mặt bằng nước ấm, không nóng. Sau khi thực hiện, nhẹ nhàng vỗ (thay vì chà) da của bạn bằng một chiếc khăn khô, sạch.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: